วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

รสพระธรรม"สะพานข้ามน้ำมีปัญหา"

มีขนาดเล็กรู้สึกเป็นเพลงที่ทำให้ผม แต่ในทางที่ดีมาก มันเริ่มเบา ๆ แต่ assertively กับเปียโน trickling booms แล้วเมื่อสิ้นในการจัดเรียง eerily เย็นสบายและมีความสุขสบายของทาง Crescendo ของข้อที่สามคือสิ่งที่ทำให้ขนลุกกับผิวเป็นฉันนำไปที่ถ้ำด้านในของศาลของพระเจ้า; การแสดงตนของเขา ด้วยวิธีนี้ก็มี'Oaks'ของวันที่ 23 สดุดี มันเป็นความปลอดภัยของต้อนใครเติมเราด้วยความรู้สึกว่าเราต้องไม่ต้องการ.'

ที่ 92 ของเขาฉลองวันเกิดลูกชายตอบสนองความต้องการของเขาพ่อของผู้สูงอายุ -- การอ่านวันที่ 23 สดุดี เป็นบทสวดฝังศพถูกจุดที่น่าตื่นตาตื่นใจของการประกันที่ซื่อสัตย์และอ่านอย่างช้าๆและขอ; มากชอบเพลง ...

Top 100 Songs

แน่นอนเพื่อเพลงฉันหมายคือ 1970 คลาสสิก, สะพานข้ามปัญหาน้ำโดยพอลไซม่อนและ Art Garfunkel ศิลปิน) หลายศิลปิน (รวมถึงอีกหนึ่งกว่าคริสเตียนได้บันทึกการกระทำของตัวเองที่ชื่นชอบสากลนี้ที่อาศัยอยู่บนยอดป้ายโฆษณาด้านบน100 สำหรับเดือนที่สอง มันเป็น swansong และ Simon Garfunkel ของ

เพลงเป็นใหญ่โต มีร้องเสียงหลงนิรันดร์เป็นไป มันสร้างเมื่อภาพของจม ไม่ว่าเราความรู้สึกเล็ก ๆ 'เพื่อน'ไม่พบ'หรือเราเพียงแค่'ลงและออก"เขาก็คือสะพานข้ามน้ำปัญหาที่ -- เขาอยู่บนด้านของเรา บุคคลนี้คือใคร? คุณ'พบ'เขาหรือยัง สิ่งอำนวยความสะดวกเขาและแห้งน้ำตา เขาจะล้อมรอบเรากับความปลอดภัยและคำตอบเมื่อ'ความเจ็บปวดอยู่รอบ ๆ .'

ข้อที่หนึ่งและสองเป็นทำนองสำหรับความเศร้าโศก -- ยาแก้โรคทุกชนิดสำหรับ desperates จากนั้นเลื่อนโคลงศักดิ์สิทธิ์ในเกียร์และทันใดนั้นลิฟท์เรา ... ทางดนตรีครั้งแรกแล้ววิญญาณ ชุดรูปแบบของความเหงาและความเศร้าโศกก็จะสิ้นสุดลงและยุคใหม่แห่งความหวังชัยชนะปรากฏ; อีกครั้ง overtones ของวันที่ 23 สดุดี

'เวลาสาวของเงินมีมา.' เธอเป็นเรื่องเกี่ยวกับการใช้ชีวิตความฝันของเธอมีที่นั่งซ้อนท้ายแน่ใจแห่งความหวังที่เขาแสดงให้เห็นเธอว่าเธอจะส่องแสง พระองค์จะทรง'ความสะดวกใจของเธอ.'

ล่องเรือในเงินเด็กผู้หญิง
ล่องเรือโดย
เวลาของคุณมีมาให้เงางาม
ทุกความฝันของคุณอยู่ในทางของพวกเขา
ดูว่าเขาส่องแสง
โอ้เมื่อคุณต้องการเพื่อน
ผมเล่นเรือใบอยู่เคียงข้าง
เช่นเดียวกับสะพานข้ามน้ำทุกข์
ฉันจะมีความสะดวกใจของคุณ
เช่นเดียวกับสะพานข้ามน้ำทุกข์
ฉันจะมีความสะดวกใจของคุณ

ลองจินตนาการในความเจ็บปวดและความเศร้าใจของคุณสะพานที่ดำเนินการอย่างปลอดภัยกว่าฝนตกหนักมืดและทุจริตด้านล่างและผ่านช่วงเวลาที่มืดจิตใจอารมณ์จิตใจในทางจิตวิทยา

สะพานข้ามปัญหาน้ำเป็นแรงบันดาลใจยังขยายตัวได้อย่างน่าพิศวงสำหรับเพลงเศร้าใจที่สมบูรณ์ด้วยเสียงเพลงและความรู้สึกของมหากาพย์สัดส่วน มันสัมผัสความคิดสร้างสรรค์ของพระเจ้าสำหรับมนุษย์; มิราเคิลของการสร้างและศิลปะยุคปัจจุบัน ในความรู้สึกจิตวิญญาณก็ทำงาน'ประหยัด'ที่ต้องมีการบันทึกไว้เมื่อหลายพันหลายพันชีวิต บรรดาการสรรเสริญพระเจ้า

Copyright © 2008, Steven J. Wickham สงวนลิขสิทธิ์ทั่วโลก

รสพระธรรม"สะพานข้ามน้ำมีปัญหา"

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น