วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2554

Beat Thang -- Desktop Beat การที่ดีที่สุด

คุณกำลังมองหาที่จะได้รับในการผลิตเพลงโดยการเต้นของคุณเองหรือ นั่นวิเศษมากและส่วนที่ดีที่สุดคือมันไม่เคยง่ายต่อการเริ่มต้นใช้งาน มันไม่นานที่ผ่านมาทุกคนที่ต้องการที่จะได้รับในการผลิตเพลงที่ต้องการตันเกียร์ราคาแพงหรือการเข้าถึงแบบสตูดิโอเพลงที่มีราคาแพงเพื่อที่จะทำเช่นนั้น ปัจจุบันตีทำให้สามารถดำเนินการได้บนเดสก์ทอปของคุณโดยใช้ซอฟต์แวร์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อสร้างจังหวะการทำให้เกิดเสียงที่ยอดเยี่ยม

Beat ทางเป็นผู้ผลิตตีเดสก์ทอปที่เป็นเพียง หนึ่งในเครื่องมือที่คุณสามารถพิจารณาให้ได้งาน แต่วิธีที่ดีที่สุดในการตัดสินใจว่าโปรแกรมนี้เหมาะกับคุณมาพิจารณาองค์ประกอบสำคัญใด ๆ นักดนตรีอย่างจริงจังควรคิดเกี่ยวกับก่อนที่จะซื้อโปรแกรมดังกล่าว

Top 100 Songs

1 กลุ่มตัวอย่างที่มีคุณภาพสูงและที่ตั้งไว้ล่วงหน้า. ถ้าคุณเป็นนักดนตรีอย่างจริงจังก็จะทำให้ความรู้สึกที่ทุกรูปแบบที่ใช้โปรแกรมสามารถที่เฉพาะในการสร้างเต้น MP3 ชนิดและคุณภาพของการบีบอัดนี้จะดีสำหรับการทำงานแบบออนไลน์ แต่ถ้าคุณกำลังพยายามทำให้เพลง> และจังหวะที่คู่ต่อสู้เครื่องเล่นเพลงขนาดใหญ่ออกมีที่คุณต้องการสิ่งที่สามารถทำให้คุณภาพสตูดิโอเต้น ดังนั้นหาโปรแกรมการตีที่มีคุณภาพสูง 44.1 Hz Wav ตัวอย่างไฟล์ภาพและเสียง อุตสาหกรรมนี้เป็นรูปแบบมาตรฐานสำหรับแต่งเพลงรวมทั้งจะทำให้การแก้ไขเพลงของคุณมากขึ้นตามที่คุณมักจะต้องกระโดดจากเครื่องมือเพลงหลักของคุณ Editor Pro ต้องการกลับไปยังเครื่องชงชนะของคุณเพื่อปรับแต่งข้อ choruses, และตะขอ และถ้าคุณต้องตลอดเวลาการเปลี่ยนแปลงอัตราตัวอย่างมันก็ธรรมดาจะได้รับความเจ็บปวด

2 คุณสามารถทำมากขึ้นแล้วลูปบาร์ 4 หรือไม่นี่คือปัญหาใหญ่ที่สุดสำหรับฉันสำหรับการผลิตตีใดให้หน้ามันคุณจะมีศูนย์ความหวังในวันหนาวในคุณทราบว่าการสร้างเพลงที่ดีที่ได้รับใบอนุญาตใด ๆ ที่มีโอกาสได้รับหากคุณพยายามและการใช้เครื่องชงตีที่สามารถเหวี่ยงออก 4 ลูปบาร์ ปล่อยให้เครื่องมือเหล่านั้นสำหรับมือสมัครเล่น หากคุณร้ายแรงเกี่ยวกับการแต่งเพลงของคุณและตีทักษะการใช้โปรแกรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อโครงสร้างและสร้างเพลงที่สมบูรณ์ด้วยบาร์ชั้นที่ซับซ้อนและมาตรการ

3 affordability. นี้เป็นอีกหนึ่งปัจจัยใหญ่ที่จะต้องพิจารณาในการทำโปรแกรมตี มีตันชนะโปรแกรมจบสูงชงออกมีที่สามารถค่าใช้จ่ายหลายร้อยดอลลาร์มี แต่พวกเขาคุ้มค่าหรือไม่ สำหรับส่วนมากของพวกเราที่ทางออกที่ดีที่สุดคือการหาโปรแกรมที่ใช้งานง่ายและเรียนรู้และมีราคาไม่แพงมากพอที่จะไม่หยุดธนาคาร

Beat Thang -- Desktop Beat การที่ดีที่สุด

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น