วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2554

ห้าเพลงพรรคสำหรับการรับงานแต่งงานของคุณ

รับจัดงานแต่งงานของคุณไม่ได้หมายถึงการเป็นอะไรที่น้อยกว่าพรรคและเพลงบางอย่างยังสามารถมั่นใจได้ว่า ถ้าคุณต้องการรับจัดงานแต่งงานโยกที่จะพูดคุยเกี่ยวกับราคาต่อไปยี่สิบปีแล้วคุณดีขึ้นมีบางเพลงโยก โชคดีที่มีกำมือของพรรคและเป็นความจริงแต่งงานเพลงพยายามที่จะได้รับแม้กระทั่งคนที่เก่าแก่ที่สุดขึ้นและการเต้น ที่นี่เพลงเป็นบุคคลที่ห้าด้านบนที่จะเล่นที่รับจัดงานแต่งงานของคุณ

เสียงกัมปนาท (โอทิสวันและคืน) -- เพลงนี้สร้างชื่อเสียงให้คนรุ่นใหม่ของหลายปีมาแล้วและจะยังคงมีอำนาจที่จะย้ายใคร เพียงแค่ไม่กี่บาร์เสียงกัมปนาทและคุณจะมีคนขึ้นไปและการขนย้ายและบรรยากาศกลิ้ง เพลงนี้มีกระโดดเริ่มกิจการมากกว่าเพลงอื่น ๆ ในรายการนี้และสำหรับเหตุผลที่ดี แต่ก็มีการตีจังหวะที่ดีและเป็นที่รู้จักกันโดยทุกรุ่นและจะขอให้ท่านที่จะตอบสนองตลอดทั้งเพลง เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่คำตอบ!

Top 100 Songs

Twist (Chubby Checker) -- บิดเป็นอีกหนึ่งตี generational หลายคนที่ได้รับการเคลื่อนย้ายโดยที่พวกเขาได้คิดได้ คุณก็ต้องมีบิดที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งและการตอบรับใด ๆ ในงานแต่งงานโดยเฉพาะ มันไม่สิ่งมหัศจรรย์ที่จะให้ลงยับยั้งของฝูงชนและได้รับพวกเขาออกจากที่นั่งของพวกเขา หากการรับจัดงานแต่งงานของคุณน่าเบื่อเกินไปโยนในบาง Chubby ตรวจสอบและดูการเปลี่ยนแปลงได้ทันที

Electric Slide (Marcia Griffiths) -- ขณะที่หลายคนอ้างว่านี้เต้นสายคลาสสิกเป็นเหนื่อยและการสวมใส่ออกก็ยังคงได้รับทุกคนเดียวขึ้นและการเต้นในงานเลี้ยงงานแต่งงาน มันเป็นแดกดันว่าคนที่บ่นเกี่ยวกับเรื่องนี้มักจะเป็นคนแรกที่ลุกขึ้นและเริ่มทำสไลด์ จะเป็นการดีที่จะได้รับจำนวนคนทั้งหมดในครั้งเดียวขึ้นและมีส่วนร่วม ในวงการ DJ, นี้เรียกว่าตั้งขึ้นเพลง คุณอาจจะเล่นเพลงนี้เพื่อให้พวกเขาชั้นแล้วคลิกขวาหลังจากที่ในขณะที่พวกเขาจะออกมีตีพวกเขาด้วยหนึ่งในตัวเลือกสูงกว่า

และ C'mon Ride It (Quad City DJ 's) -- ตีหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์และหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ pleaser ฝูงชน นี่คือหมายเลขหนึ่งเพลงที่จะโยนในเมื่อมีการเต้นรำฝูงชนเข้า รับจัดงานแต่งงานไม่เหมือนกันโดยไม่ต้องเต้นอย่างน้อยหนึ่งบรรทัดชูชูจะชนะของ Quad City DJ 's นี้เป็นหนึ่งในเพลงที่เพียงไม่สามารถข้าม มันเป็นเรื่องปากต่อปากสร้างสุดยอดเพลงสำหรับงานแต่งงานหรืองานเลี้ยงต้อนรับ

Baby Got Back (Sir Mix - A - Lot)-- ในขณะที่ยังไม่ได้คำว่า PG - 13 ทั้งหมดผ่านทางเพลงเป็นหนึ่งในเพลงที่ต้องการมากที่สุดที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมากน้อยรับจัดงานแต่งงาน โปรดมั่นใจได้หากคุณมีการรับสัญญาณอย่างใดอย่างหนึ่งบางคนจะขอเพลงนี้ หลังจากที่ทั้งหมดของปีนี้, เพลงยังคงมีชั้นอำนาจทำงานฝูงชนและให้พวกเขาเต้นบน ไม่ได้รับการติดที่รับจัดงานแต่งงานโดยไม่ได้

ในขณะที่รายชื่อของเพลงนี้บุคคลที่ดีสำหรับบุคคลที่งานแต่งงานของคุณแผนกต้อนรับส่วนหน้าห่างจากรวมทั้งหมดจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีในรายการของเพลงที่คุณจะต้องการ หากคุณมีห้าเลือกเหล่านี้แล้วคุณจะมั่นใจได้ว่าอย่างน้อยห้าเพลงที่ทุกคนเดียวจะถูกย้ายไปเต้นไป มีหลายรสชาติที่แตกต่างกันออกไปม​​ี แต่ทุกคนชอบที่จะเต้นรำไปนี้

ห้าเพลงพรรคสำหรับการรับงานแต่งงานของคุณ

เพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น