วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2554

เพลงคริสต์มาสห้าอันดับแรกสำหรับกีต้าร์

ความเก่งกาจของกีต้าร์อคูสติกนี้มี endeared ตราสารนี้ให้นักดนตรีทั่วโลก โดยไม่คำนึงถึงเหตุผล, การชุมนุมวันหยุดมักจะสร้างแรงบันดาลใจไปกับมือกีต้าร์ทั้งเพลงและการเต้นรำ สิ่งที่เรียกเก็บเงินเกินทางดนตรีตลอดทั้งปีกว่าคริสต์มาส เพลงคริสต์มาสกีต้าร์สามารถส่วนกลางซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการรวมกันใด ๆ ที่รวบรวมคริสมาสต์ ดังนั้นเพื่อฉลองเวลาของปีและเครื่องมือของเราที่เลือกที่นี่คือรายการของห้าโปรดของเราคริสมาสต์เพลง> สำหรับกีต้าร์

เพลงคริสต์มาสห้าอันดับแรกสำหรับกีต้าร์

Top 100 Songs

# 1 -- Feliz Navidad 1970 Feliz Navidad รุ่นโดย Puerto - Rican นักร้องนักแต่งเพลง Jose Feliciano กลายเป็นเกือบจะตีคืน ของรุ่น Feliciano คลาสสิกนี้เป็นหนึ่งในเพลงคริสต์มาสที่ดาวน์โหลดมากที่สุดตลอดกาล เพลงกลายเป็นที่นิยมเพื่อที่จะได้รับการบันทึกไว้โดยศิลปินหลายแต่ละเพิ่มพิเศษของตัวเองลุกเป็นไฟ แต่ไม่คำนึงถึงการที่เล่นมันเรียบง่ายของเพลงและล้างข้อความทำให้มันเป็นเพลงที่นิยมที่จะบินตรงไปยังหัวใจ

# 2 -- Silent Night เนื้อเพลงต้นฉบับของ Silent Night ถูกเขียนในภาษาเยอรมันโดยนักบวชชาวออสเตรีย (คุณพ่อ Joseph Mohr) และเมโลดี้ที่ถูกแต่งโดย Franx Xaver Gruber ความนิยมของคริสต์มาสนี้ยังไม่ได้ abated ในช่วง 200 ปีที่ มันถ่ายทอดจิตวิญญาณของฤดูโดยไม่มีการออกของความเชื่อเกี่ยวกับธรรมชาติ,มุ่งเน้นไปที่ความรักของแม่เด็กของเธอ เพลงกล่อมเด็กเกือบ, สัมผัสหัวใจมันเป็นเกมที่เล่นง่ายและปรับแต่งคำพูดและเป็นที่ยอมรับจากหลาย ที่น่าสนใจรุ่นของเมโลดี้ที่ร้องในวันนี้ค่อนข้างช้าลงกว่ารุ่นเดิมซึ่ง Gruber ปรับเต้นรำ upbeat ค่อนข้าง

# 3 -- Winter Wonderland เพลง'Winter Wonderland'ถูกตีพิมพ์ครั้งแรกใน 1934 และได้รับความนิยมโดยบันทึกตามมาโดยทั้งสอง Andrews Sistersและ Perry Como แต่ต้องการดังนั้นหลายรายการโปรดคริสต์มาสมหัศจรรย์ฤดูหนาวได้รับการ remade โดยศิลปินที่มีจำนวนมากกว่า 50 ปี บางทีรุ่นที่ดีที่สุด -- โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับกีต้าร์อคูสติก -- 2004 รุ่นที่บันทึกโดย Jason Mraz, นักร้องนักแต่งเพลงอเมริกันเกิดและเติบโตใน Mechanicsville, Virginia เป็น Mraz ความโห่ร้องของเขาผ่านการรวมกันของรูปแบบการ; Reggae, Rock, Pop, Jazz, พื้นบ้าน, ฮิปฮอป Bossa Nova แม้แต่เพื่อที่จะทำให้เสียงที่ไม่ซ้ำกันอย่างแท้จริง

# 4 -- Grandma Got Run Over โดยกีต้าร์แปลก Reindeer เพลงคริสมาสต์ที่เขียนโดย Randy Brooks และบันทึกเดิมโดยโรเวอร์ไอริชนี้สนุกอย่างไม่น่าเชื่อจะง่ายต่อการเล่นเพลงขอบคุณเพื่อกระตุ้นเนื้อเพลงกระดูกของมันแน่ใจว่าจะชื่นชอบทุกที่ที่มันมีการเล่น

# 5 -- มีแสงไฟป๊อปเรา Kings จาก Bradenton, Florida บันทึกเพลง"มีแสง"ความลับของพวกเขา 2007 วาเลนไทน์ Album พร้อมกันได้ง่ายและสัมผัส, มีแสง นำมาสู่ใจ Christmases ของวัยเด็กและความตื่นเต้นและความคาดหวังที่เกี่ยวข้องกับวันหยุด เพลงจูงใจนี้เป็นที่ถ่ายทอดจิตวิญญาณของคริสมาสต์โดยไม่ถูกปรับคริสมาสต์มากเกินไปที่ทุกคนมีได้ยินล้านครั้ง

ในขณะที่เหล่านี้เป็นห้าอันดับแรกกีต้าร์เพลงคริสต์มาสที่เราขอแนะนำสำหรับกีต้าร์อคูสติกนี้เป็นรายการที่ครอบคลุมแทบจะไม่ มีรอยขีดข่วนแทบพื้นผิวของจำนวนของกีต้าร์ที่ดีคริสต์มาส> เพลงมี แต่มันเป็นสถานที่เพื่อเริ่มต้น เราสามารถหวังว่าจะช่วยให้วันหยุดของคุณน้อยมีความสุขมาก

เพลงคริสต์มาสห้าอันดับแรกสำหรับกีต้าร์

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น