วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2554

Akon -- ลึกลับและสวยงาม

Akon, ชื่อจริง Thame Aliune ได้หันมาให้ความโดดเด่นกับบันทึกของเขาเองและความร่วมมือจำนวนมากของเขากับศิลปินอื่น ๆ คนทำเพลงฮิปฮอปของเขาผสมกับดนตรีในแอฟริกาตะวันตกของมรดกของเขาเพื่อสร้างสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์และแตกต่างจากส่วนที่เหลือของอุตสาหกรรม rap ปัจจุบัน เขาเป็นศิลปินเดี่ยวเท่านั้นที่จะถือจำนวนหนึ่งและตัวเลขสองจุดบน Billboard Top 100 รายชื่อพร้อมกัน

Akon เกิดที่เซนต์หลุยส์ในทั้ง 1977 หรือ 1973 หลังจากที่เกิดของเขา, ของเขาพ่อแม่กลับไปเซเนกัลในแอฟริกาตะวันตก เขาใช้เวลาส่วนใหญ่ของการแบ่งวัยเด็กของเขาระหว่างทวีปแอฟริกาและ New Jersey, ตกตะกอนที่สุดในนิวเจอร์ซี่ในวัยรุ่นช่วงกลางของเขา ประสบการณ์ของเขาของการเจริญเติบโตระหว่างวัฒนธรรมที่มีผลต่อรูปแบบดนตรีของเขาและช่วยเขาให้หยุดใหญ่ของเขาในปี 2004

Top 100 Songs

เขาทำเพลงแรกของเขาที่ 15 อายุของการสาธิตและเริ่มแพร่กระจายในปี 2004 LP"ปัญหา"ของเขาถูกปล่อยออกมาจากระเบียน Universal ในปี 2004 บันทึกจัดแสดงการผสมผสานของเขาฝั่งตะวันออกและฮิปฮอปกับจังหวะชนเผ่าภาคใต้ ซิงเกิ้ล"Locked Up","เหงา"และ"Ghetto"ทุกคนนิยมทำเนื่องจากการหมุนคงที่ของพวกเขาในสถานีฮิปฮอปทั่วประเทศเนื่องจากวิดีโอ Akon อัลบั้มในที่สุดถึง 10 อันดับแรกในสหรัฐอเมริกา

อัลบั้มที่สองของพระองค์เรียกว่า"Konvicted"ถูกเปิดตัวในปลายปี 2006 Akon ร่วมกับ Eminem, Snoop Dogg P และลักษณะการบันทึก เพลง"Smack ที่"เพิ่มขึ้นเป็นสองหมายเลขบน Billboard Hot 100 และพักอยู่ที่นั่นห้าสัปดาห์และวิดีโอแนะนำ Akon Eminem "ฉันอยากจะรักคุณ"ได้ที่สองเดี่ยวและมันถึงหนึ่งใน Billboard Hot 100 รายการ เพลง Akon อื่น ๆ จากอัลบั้มคือ"อย่าเรื่อง"และ"ขออภัยโทษเป็นหนึ่ง Me."

2006 ถึง 2008 มีแบบเต็มของความร่วมมือสำหรับ Akon เขาได้แสดงบนและผลิตตี"Sweet Escape"กับ Gwen Stefani พระองค์ทรงสร้าง"Mixtape Messiah 2"กับ Chamillionaire เขาได้ทำงานยังมีกระดูก Thugs - N - Harmony, Three 6 Mafia,Fabolous, Daddy Yankee, Menudo, kat Deluna และแม้กระทั่งไมเคิลแจ็คสัน โดยรวมเขาได้ทำกว่า 155 ลักษณะแขกในเพลง

นอกเหนือจากความร่วมมือของเขามากดนตรี, Akon ได้เริ่มต้นทั้งสองค่ายที่เรียกว่า Konvict เพลงและการจัดจำหน่ายคอนสาย เขาได้เปิดตัวสายที่เรียกว่า Konvict เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายในปี 2007 ที่มี blazers, กางเกงยีนส์และอุปกรณ์อื่น ๆ สำหรับทั้งชายและหญิง เขาได้แสดงความเป็นจริงกับพี่น้องเกือบเหมือนของเขาในการทำงาน ภาพแสดง Akonที่พี่น้องของเขา แต่ไม่แฝดสามให้ดูเกือบเหมือนแร็ปเปอร์ แสดงความเป็นจริงจะขึ้นอยู่กับพี่ชายของเขาพยายามที่จะได้รับตั๋วฟรี, อาหารและความสนใจจากผู้หญิงโดยอ้างว่าเป็น Akon

Akon ยังทำงานด้วยวิธีของเขาในโทรทัศน์และภาพยนตร์ เขาติดดาวผู้เข้าพักใน CSI, บิ๊กบราเดอร์คนดังและ WWE RAW Edition เขากำลังทำงานบนความยาวของภาพยนตร์เรื่องคุณสมบัติของคนต่างด้าวที่ผิดกฎหมายซึ่งจะขึ้นอยู่กับส่วนหนึ่งของชีวิตของเขา Mekhi Pheifer ถูกตั้งค่าให้เล่นดาวเคาะ

"Freedom"อัลบั้มที่สามของ Akon, ได้เปิดตัวในเดือนธันวาคมของปี 2008 มีสามซิงเกิ้ลที่กำหนด นอกจากนี้ในอัลบั้มเดี่ยวของเขา, Akon จะได้รับการบันทึกสำหรับการผลิตตุ๊กตาแมว Nicole Scherzinger Pussy, ทำงานในอัลบั้มที่มี rapper Flo Rida และการทำงานร่วมกันกับ Nelly, Pharrell และ T - Pain ในรูปแบบแร็พสุดในปี 2009 กลุ่ม

Akon -- ลึกลับและสวยงาม

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น