วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

ตัวช่วยสร้างของคำ

พอลวิลเลียมส์มีความลับ

ฉันมีความสุขของการเชื่อมต่อใหม่กับนักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียงเมื่อเร็ว ๆ นี้ ASCAP (American Society of เรียบเรียงผู้เขียนและผู้จัดพิมพ์) Latin Music Awards ใน San Juan, เปอร์โตริโก เราพบกันครั้งแรกใน Los Angeles เมื่อเขาปรากฏบน KMPC แสดงของฉันวิทยุ

Top 100 Songs

ในขณะที่ชื่อของเขาอาจจะไม่โดดออกมาที่ท่านเป็นครั้งแรก, คำอมตะของเขาสามารถมีคุณร้องเพลงเป็นชั่วโมงและจะไม่ผิดปกติสำหรับทุกคนหน่วยความจำร่วมหรืออารมณ์กับเนื้อเพลงที่มีค่าของเขา

ในขณะที่ฉันเขียนนี้ผมมองออกไปในตอนเช้าผิดปกติท​​ี่หนาวเย็นและฝนตกในซานอันโตนิโอและโปรดจำไว้ว่า"สิ่งที่ฉันรู้สึกได้มาและหายไปก่อน. ต้องพูดออกมาไม่มี. เรารู้ว่ามันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับ. Hangin'รอบไม่มีอะไรให้ทำ แต่ หน้านิ่วคิ้ว. วันฝนตกและวันจันทร์มักจะได้รับฉันลง."

ไม่มีบอกว่ามีความสุขหลายคู่แต่งงานของพวกเขาเต้นคนแรกที่คำพูดของสมบัติอื่น Paul Williams, เราได้เพียงแค่เริ่มทำ

เพียง fashioned รักเพลงเก่า, เอเวอร์กรีน (จากสตาร์ภาพยนตร์เกิดมา), คุณและฉันกับโลกฉันจะไม่ล่าสุดวันที่ไม่มีคุณและหนึ่งในรายการโปรดส่วนตัวของฉัน"ตื่นขึ้นมาคนเดียว"แต่เป็นตัวอย่างของวิธีการจับปากกาของเขาได้ฟังของโลก

ขณะที่พอลวิลเลียมส์ครั้งกล่าวว่า"มีผู้ที่ฟังและผู้ที่รอที่จะพูดคุย."

ดังนั้นสิ่งที่เป็นความลับ Paul 's? มันสามารถพบได้ในเนื้อเพลงกับสิ่งที่เป็นแน่นอนทำงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาไปวันที่การเชื่อมต่อ Rainbow คุณจะเห็นทุกคนที่สามารถให้กำเนิดความคิด"ใครบอกว่า ev'ry ที่ต้องการจะรับฟังและตอบคำถามเมื่อประสงค์บนดาวเช้า? ใครบางคนคิดได้และบางคนเชื่อว่า มองหาสิ่งที่มันทำเพื่อให้ห่างไกล"ก็จะเป็นหนุ่มสาวตลอดไป

พอลวิลเลียมส์ยังไม่ได้ค้นพบน้ำพุของเยาวชนเขาก็ให้เราแผนที่ดนตรี

ไม่ว่าคุณจะรักที่จะฝันหรือความฝันที่จะรักผมมีข้อสงสัยไม่ว่าสักวันหนึ่งเราจะพบว่า, Rainbow Connection, รัก, ฝัน, และพอล

ตัวช่วยสร้างของคำ

เนื้อเพลง โค้ดเพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น