วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554

แนะนําผลิต Rap Beats ในคอมพิวเตอร์ของคุณ -- วิธีการปฏิบัติ

คุณอาจจะได้ยินเสียงเต้น Kanye West, Timbaland หรือ Dr Dre ผลิตและถามตัวเองเป็นไงที่พวกเขาทำเพล​​งดีเช่นทุกครั้งหรือไม่ เป็นเรื่องง่ายที่จะตอบจริงๆ ขั้นแรกให้ทุกผู้ผลิตที่ประสบความสำเร็จมีสไตล์ของตัวเอง Timbaland เช่นใช้กลองและเครื่องเคาะไม่ว่างที่จะทำให้เสียงเต้นของเขาพิเศษและแตกต่างจากคนอื่น ๆ แต่ที่สำคัญที่สุดคนสามารถรับรู้การผลิตของเขา ประการที่สองเขามีชื่อเสียงบางอย่างที่สร้างขึ้นจากผู้ชมจำนวนมากที่เขาทำกับอื่น ๆศิลปินเช่น Aliyah หรือ Justin Timberlake, ตัวอย่างเช่น เครื่องชงนี้ตีชื่อเสียงของช่วยให้ดนตรีของเขาที่จะเล่นในสถานีวิทยุทุกช่องทางดนตรีทันทีเพราะคนรู้ว่าเพลงที่เขาผลิตและพวกเขาชอบเพลงเดิมดังนั้นจึงมีความยินดีที่จะได้ยินชิ้นเอกใหม่ของเขา

แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมดมีบางข่าวดี ผู้ผลิตบิ๊กมักจะไม่ให้เต้นของพวกเขาทั้งหมดด้วยตัวเอง พวกเขาจ้างผลิตใต้ดินเพื่อช่วยให้พวกเขาออกและจะหยุดงานบางส่วนออกไหล่ของพวกเขา ในขณะที่คุณอาจสังเกตเห็นไม่เพียง แต่ชื่อใหญ่ในอุตสาหกรรมสามารถผลิตเต้นแร็พร้อนมีตันของคนที่ไม่รู้จักที่ดีมากที่ทำเพล​​งเป็น ลองดูในช่องของ YouTube ของผู้ผลิตที่รู้จักกันไม่ดีบางอย่างแล้วคุณจะเห็นสิ่งที่ผมหมายถึง

Top 100 Songs

จุดคือคุณยังสามารถทำให้เต้นร้อนที่สามารถแข่งขันกับคนใหญ่, ถึงแม้คุณจะไม่ได้ทำให้ชื่อเสียงสำหรับตัวคุณเองยัง ซึ่งจะมาไม่ต้องกังวลใจ พร้อมอินเทอร์เน็ต, โอกาสเป็นไม่มีที่สิ้นสุด YouTube, MySpace, Twitter, เว็บไซต์ทั้งหมดเหล่านี้ให้คุณโอกาสที่จะได้รับเพลงของคุณออกมีและเข้าถึงผู้คน ฉันรู้ว่างานอดิเรกของผู้ผลิตหลายคนผู้ซึ่งขณะนี้ขายเพลงของพวกเขาในการขายและชนะไซต์แม้ใน iTunes ทำให้บางเงินดีกับงานอดิเรกของพวกเขาและการใช้ชื่อในวงการ

"นั่นคือทั้งหมดที่ดี แต่วิธีการเริ่มต้น?" คุณอาจขอให้ ดีแรกที่คุณจะต้องมีซอฟต์แวร์ที่ทำเพล​​ง คนที่ฉันได้ประสบการณ์ที่ดีกับมี DUBturbo และฟรุ๊ตตี้ Loops พวกเขาทั้งสองไม่เสียค่าใช้จ่ายดังนั้นฉันขอแนะนำให้คุณดาวน์โหลดการสาธิตและการทดสอบครั้งแรกกับมันนิด ๆ หน่อย ๆ ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อโปรแกรม มองว่าพวกเขาเหมาะกับความต้องการและสไตล์ของคุณ หากคุณกำลังมองหาวิธีการแก้ปัญหาฟรีให้ตรวจสอบ Krystal Audio Engine มีความซับซ้อนมากขึ้นกว่าคนอื่น ๆ และถ้าคุณกำลังเริ่มต้นคุณอาจมีความยากลำบากในการทำงานกับมัน แต่ก็คุ้มค่าดู ขั้นตอนต่อไปหลังจากที่คุณพบซอฟต์แวร์ที่เหมาะสมสำหรับคุณคือการได้รับความคุ้นเคยกับข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับทฤษฎีดนตรีและโครงสร้างของดนตรีในแนวเพลงของคุณ ตรวจสอบ tutorials YouTube บางที่

ดังนั้นถ้าการเริ่มต้นนี้เป็นข้อมูลที่เพียงพอ หาประสบการณ์บางคนที่มีนี้และลองทำเพล​​งของคุณเอง แต่ไม่ลืมที่จะมีความสนุก! ฉันขอให้คุณทุกที่ดีในทางของคุณไปด้านบน!

แนะนําผลิต Rap Beats ในคอมพิวเตอร์ของคุณ -- วิธีการปฏิบัติ

เนื้อเพลง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น