วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

Top 10 เพลงไม่เล่นที่งานแต่งงานของคุณ

ดังนั้นคุณและของคุณในเร็ว ๆ นี้ไปเป็นคู่สมรสคิดว่ามันจะตลกช็อบุคคลและมีบางเพลงบ้าเล่นที่งานแต่งงานของคุณหรือเป็นเต้นรำเพลงแรกที่แผนกต้อนรับของคุณ คำแนะนำของฉัน : ไม่ต้อง!

อย่าทำลายวันแต่งงานกับสิ่งที่คุณจะต้องเสียใจในปีของคุณมา ถ้าเป้าหมายของคุณคือการทำให้คนหัวเราะและได้รับการดังต่อไปนี้อย่างมากต่อ YouTube, บางสิ่งบางอย่างวางแผนแล้วบ้าในงานขึงขังน้อย วิธีการเกี่ยวกับอารมณ์ขันเล็ก ๆ ที่งานศพญาติที่เป็นตัวตลกส้วม? Iจะได้เห็นสาย conga ที่มวลหรือแก้วยื่นออกมาของมินิคูเปอร์ทำให้คนใน YouTube หรือวิธีการเกี่ยวกับพิธีศีลจุ่มของทารกที่เกี่ยวข้องกับเทคนิคการสร้างสรรค์บางอย่างกับน้ำ? จริงเหรอความคิดและเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นเพื่อให้ได้หัวเราะไม่มีที่สิ้นสุด เพียงหลีกเลี่ยงการแสดงตลกตามปกติในงานแต่งงานของคุณ

Top 100 Songs

เมื่อเร็ว ๆ นี้มีวิดีโอหลายเพลงที่โดดเด่นที่ไม่เหมาะสมเกี่ยวกับขบวนแห่ค่อนข้างบางสำหรับงานแต่งงาน Thankfully ไม่ได้เกิดจากเจ้าสาวหรือเจ้าบ่าวจะหมดของวิหาร -- ว่าอาจเกิดจากพวกเขาทั้งสองเป็นความผิดของ shortsighted และวางชื่อเสียงระยะสั้นข้างหน้ามีความสุขความทรงจำระยะยาว เพื่อช่วยให้คุณเลือกเพลงที่คุณจะไม่ละอายใจของในปีมาหรือที่จะทำให้คุณยายหวานน้อยของคุณไปเป็นช็อตต่อไปนี้เป็นรายการที่ไม่เป็นทางการของ"Top 10 เพลงไม่เล่นที่งานแต่งงานของคุณ":

1) Love Stinks (J Geils Band)

2) Girlfriend - Ex (ไม่มีข้อสงสัย)

3) คุณสั่น Me ตลอดทั้งคืน (AC DC)

4) ทำไมเราไม่เมา ... (จิมมี่บุฟเฟ่ต์)

5) Rose ทุกคนมี It 's Thorn (Poison)

6) ยังไม่เจอสิ่งที่ฉันกำลังมองหา (U2)

7 ขุดทอง) (Kanye West)

8) ผู้หญิงโง่ (ขยะมูลฝอย)

9 Womanizer) (Britney Spears)

10 Fairytale) of New York (Pogues)

พอกล่าว

Top 10 เพลงไม่เล่นที่งานแต่งงานของคุณ

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น