วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

Top 10 Rappers สหราชอาณาจักรและศิลปินสิ่งสกปรกไว้ระวังในปี 2009

ซึ่ง rappers สหราชอาณาจักรและสิ่งสกปรกของเอ็มซีจะไปครอง 2009? "วิธีการที่คุณสามารถคาดการณ์เรื่องแบบนี้?" คุณอาจจะถามตัวเอง แต่เป็นผู้สร้างของสหราชอาณาจักรของวิดีโอเพลงเท่านั้น Web - based เมืองบริการดาวน์โหลด, ฉันจะให้คุณตักข้างใน!

สหราชอาณาจักรศิลปินฮิปฮอปและสิ่งสกปรกครองวงการดนตรีของสหราชอาณาจักรเมืองและพิธีกรเช่น Dizzee Rascal, Wiley Tinchy Stryder และได้นำหมายเลข 1, 2 และ 3 จุดในแผนภูมิประเทศสหราชอาณาจักรตามลำดับทำให้พวกเขาชื่อของใช้ในครัวเรือน

Top 100 Songs

ในของฉันบทความก่อนหน้า"เมืองเพลงไม่ได้ดังนั้นใหญ่ในสหราชอาณาจักรได้"ผมพูดถึงค่อนข้างน้อยฮิปฮอปและศิลปินสิ่งสกปรกที่มีเพิ่มขึ้นจริงๆดนตรีของสหราชอาณาจักรเมือง 10 ต่อไปนี้เป็นของศิลปินที่มีอิทธิพลมากที่สุดในการมองออกไปเพื่อที่จะทำให้คลื่นตลอด 2009 :

1 กระรอกชนิดหนึ่ง

กับเขา"Chip Diddy Chip"เดี่ยวทำรายการเพลงรายการทางสถานีวิทยุที่สำคัญเช่น BBC Radio 1 และ KISS FM, Chipmunk ขณะนี้อยู่ในระหว่างการทำสงครามการเสนอราคาป้ายบันทึก มองหา"I Am ของเขาChipmunk อัลบั้ม"มาปีนี้

2 Tinchy Stryder

หลังจากที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ลงนามบันทึกข้อตกลงกับยูนิเวอร์แซ, Tinchy Stryder ได้ตี 3 จุดในแผนภูมิสหราชอาณาจักรกับ"พาฉันกลับ"เดียวซึ่งคุณสมบัติของเขาอาร์แอนด์บีนักร้อง Taio Cruz เดี่ยวได้รับการสนับสนุนหลักจากทั้งหมดสถานีวิทยุหลักและสถานีโทรทัศน์ดนตรี

3 Bashy

2008 ของ smashes ด้วยเช่น"ชายชุดดำ"และเพลงประกอบภาพยนตร์นำ"Kidulthood กับผู้ใหญ่"เดี่ยว, Bashy มีการติดจำนวนมากรวมทั้งความสนใจของนายกรัฐมนตรีกอร์ดอนบราวน์ที่เขาของการใช้จ่ายเมื่อเร็ว ๆ นี้เวลาทำงานในโครงการในเชิงบวกที่ 10 Downing Street กับนายกรัฐมนตรี มองหาของเขา"จับข้าหากคุณสามารถ"อัลบั้มในปีนี้

4 Wiley

มี 2 ซิงเกิ้ลฮิตในปี 2008 ซึ่งเป็นหนึ่งในพวกเขา (กายของฉัน Rolex) ตี 2 จุดในแผนภูมิสหราชอาณาจักร ประกาศตัวเองว่า"พระของสิ่งสกปรก"ได้ตัดสินใจที่จะปล่อยมากขึ้นดนตรีเชิงพาณิชยรับปีนี้รวมทั้งคาดว่าจะปล่อยเขากระหาย"แข่งกับเวลา"อัลบั้ม มองหา Wiley ของ"เธอเรืองแสง"วิดีโอเพลง mc สิ่งสกปรกซึ่งมีเพื่อนของโคโนและ Ghetts

5 Ghetts

เมื่อเร็ว ๆ นี้ลงนามการจัดการเดียวสำหรับ"ร้องเพลงให้ฉัน"นี้เป็นครั้งแรกที่วางจำหน่ายเชิงพาณิชย์ Ghetts เคยเป็นครั้งแรกเพียงครั้งเดียวโดยใช้ชื่อของเขาใหม่ของเขาซึ่งก่อนหน้านี้"Ghetto"

6 ส่ายไปส่ายมา

หลังจากที่ชนะ"Best Hip - Hop สหราชอาณาจักรพระราชบัญญัติ"รางวัลที่ BET Awards 2006 จากนั้นปล่อย"ลายเซ็น LP"อัลบั้มของเขาในปี 2008, Sway ได้ลงนามตั้งแต่จัดการบันทึกในสหรัฐฯที่มี Akon ของป้ายกำกับ"คน Live"บันทึกและเปิดตัว"เงินและทอง"เพียงครั้งเดียวซึ่งมี Akon

7 N - Dubz

นี้ฮิปฮอป / R & B Trio (Tulisa, Dappy & Fazer) ได้ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้แพลทินัมในสหราชอาณาจักรที่มี"ลุง B"อัลบั้มของพวกเขา ด้วยเพลงฮิตอย่าง"Papa"และ"Strong Again"ดึงดูดการสนับสนุนหลักจากทั้งหมดสถานีวิทยุที่สำคัญคุณสามารถคาดหวังความนิยมมากขึ้นอย่างสม่ำเสมอ - strong N - Dubz ในปี 2009

8 Giggs

ตั้งแต่การวางออกที่ใหญ่ที่สุดฟรีสไตล์ในประวัติศาสตร์ของสหราชอาณาจักรฮิปฮอปของ Peckham rapper Giggs พิสูจน์ว่า"คุยกันเรื่องที่ยากที่สุด"ของเขาติดตามมีขนาดใหญ่พอที่จะออกอัลบั้มที่ด้านหลังของและ"เดินในสวน"ของเขาอัลบั้มที่ขายได้อย่างรวดเร็วในสัปดาห์แรกของทั่วประเทศ ปล่อย หลังจากลง Giggs ได้รับรางวัล"Best สหราชอาณาจักรศิลปินฮิปฮอป"ได้รับรางวัลที่เดิมพันของหอผู้ป่วย 2,006 เพลงในแอตแลนต้า เมื่อเร็ว ๆ นี้ teaming ขึ้นกับหนึ่งในอาร์ประสบความสำเร็จสูงสุดของสหราชอาณาจักรและศิลปิน B ของเวลาทั้งหมด, Shola อาม่า, คาดหวังเรื่องใหญ่จาก Giggs ในปี 2009

9Skepta

หลังจากที่การท่องเที่ยวสหราชอาณาจักรและยุโรปพร้อมทั้ง JME และ Wiley แล้วปล่อย"Rolex Sweep"ในปี 2008,"บอยรู้ดีกว่า"frontman เริ่มต้น 2009 โดยปล่อยไฟฟ้าตี"แว่นกันแดดที่ไนท์" Skepta ตอนนี้ปล่อยเพลงบ้านและไฟฟ้าแรงบันดาลใจในเชิงพาณิชย์ตรงข้ามกับสิ่งสกปรกดังนั้นกราฟเครื่องตัดยอดต้นไม้ออก - ดีอาจจะอยู่ในระบบเรดาร์

10 32 คนเคราะห์ร้าย

เป็นหนึ่งในสี่ของ"การเคลื่อนไหว"(คนเคราะห์ร้าย 32, Ghetts, Scorcher, Mercston) คนเคราะห์ร้าย 32 ปิดที่ประสบความสำเร็จมาก 2008 โดยคาดว่าจะออกอัลบั้มของเขากระหาย"Wretchrospective"และสองฟังเพลง,"Be Cool"และ"In Di Ghetto.

Top 10 Rappers สหราชอาณาจักรและศิลปินสิ่งสกปรกไว้ระวังในปี 2009

ฟังเพลง เพลงใหม่มาแรง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น