วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554

Top 5 ของขวัญส่วนบุคคลสำหรับคริสมาสต์ที่จะไม่ทำร้ายกระเป๋าของคุณ

ฤดูเพื่อให้ที่นี่เป็นเกือบ แล้วก็เดือนกันยายนและส่วนใหญ่อาจคุณเคยได้ยินเพลงคริสต์มาสที่เล่นในห้างสรรพสินค้าและห้างสรรพสินค้า มันอาจจะเร็วเกินไปที่จะคิดเกี่ยวกับของขวัญที่คุณให้ออกไปสำหรับคริสต์มาส แต่ช่วงเวลาที่ดีในการวางแผนและจัดเตรียมงบประมาณสำหรับเรื่องนี้

หนึ่งในของขวัญรอบคอบมากที่สุดที่คุณสามารถให้ออกไปเป็นของขวัญคริสต์มาสส่วนบุคคล ประการแรกรายการของขวัญที่ส่วนบุคคลไม่แพงมาก คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่หลากหลายจาก $ 1 ถึง$ 20 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอินเทอร์เน็ต กันไปถ้าคุณต้องการที่จะมองหารายการที่ห้าง แต่คุณจะพบความแปรปรวนเพียงเล็กน้อยต่อการกำหนดราคา แต่พวกเขายังคงราคาไม่แพง

Top 100 Songs

หากคุณมีงบประมาณที่ จำกัด ประมาณ $ 5 เป็น $ 20 ไม่ต้องกลัวที่จะมองหารายการที่มีขนาดใหญ่เช่นเสื้อผ้าขนหนูหรือ hoodies เนื่องจากคุณสามารถค้นหารายการราคาไม่แพงเช่นนี้และมีพวกเขาเสียค่าใช้จ่ายส่วนบุคคล พวกเขาที่สำคัญคือการซื้อในจำนวนหรือใน bulks ของโหลครึ่งหรือ 10 's, 12 's และ 20 's เพิ่มเติม merrier เป็นพวกเขากล่าว

นี่ว่างด้านบนบุคคล 5 ที่เลือกโดยจะไม่ออกจากกระเป๋าสตางค์ของคุณ :

1 ส่วนบุคคลหรือ Tumblers แก้วความร้อน

กับสายลมเย็นของฤดูกาลและเป็นคริสมาสต์เป็นไปอย่างรวดเร็วใกล้จะเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะมองหารายการของขวัญที่จะเสริมสภาพอากาศและฤดู ส่วนบุคคลหรือ tumblers แก้วความร้อนเหมาะอย่างยิ่งเพื่อให้เครื่องดื่มร้อนเป็นเวลานาน

คุณสามารถค้นหาเหล​​่านี้ออนไลน์และออฟไลน์และอยู่ในสีต่างๆและการออกแบบ ก็มีถ้ามันฝังเป็นชนิดเหล็กสแตนเลสหรือให้ inked กับพระปรมาภิไธยย่อชื่อเล่นหรือชื่อของผู้รับ เมื่อคุณซื้อออนไลน์โดยทั่วไปส่วนบุคคลให้บริการฟรี หากคุณซื้อโดยนับสิบหรือโดยการแบทช์ใน 10 ของราคาจะต่ำกว่ามาก โดยปกติสำหรับรายการนี​​้คุณเท่านั้นจะใช้จ่าย $ 5 หรือน้อยกว่าสำหรับแต่ละ

2 ผ้าพันคอส่วนบุคคล

ถักผ้าพันคอไหมพรมที่มีสีสันเป็น"ใน"ฤดู​​ใบไม้ร่วงนี้เป็นต้นไป สีและสีอื่น ๆ ที่คาดว่าจะตีแฟชั่นรันเวย์และถนนเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับของคุณครอบครัวและเพื่อนที่หนาผ้าพันคอที่ทำจากขนสัตว์ถัก สำหรับบิด, คุณสามารถมีมันปักด้วยพระปรมาภิไธยย่อหรือชื่อเล่นหรือเริ่มต้น ประมาณ $ 5 เป็น $ 10 คุณจะได้รับผ้าพันคอไหมพรม [สำหรับฤดูหนาว] ออนไลน์สมบูรณ์กับการปรับแต่งฟรี

3 Beanie ส่วนบุคคล

Beanies จะสนุกและแฟชั่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับหนุ่มสาวที่หัวใจ คุณสามารถจับคู่กับผ้าพันคอนี้ถ้าคุณมีงบประมาณสำหรับเรื่องนี้ มองหาชนิดขนสัตว์ถักนิตติ้งและผู้ที่มีความหนาและสมบูรณ์แบบสำหรับฤดูหนาวมันมีปักด้วยชื่อย่อหรือสัญลักษณ์ของรถที่ชื่นชอบของคุณ Pals'หรือโรงเรียน เหล่านี้มักจะราคาประมาณ $ 8 หรือน้อยลง สั่งซื้อออนไลน์ได้ส่วนลดจำนวนมากเพื่อให้คุณสามารถหาซื้ออุปกรณ์เพิ่มเติมเพื่อไปกับมัน

4 hoodies ส่วนบุคคล

เพียงในเวลาสำหรับอากาศเย็น hoodies ของสีที่แตกต่างกันและขนาดที่ เหล่านี้เป็นของขวัญที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับวัยรุ่นและเด็กในโรงเรียน คุณสามารถมี hoods พิมพ์หรือนูนที่มีชื่อย่อหรือมีการปรับเปลี่ยนที่ด้านหลังของเสื้อตัวเองมักจะ hoodies ค่าใช้จ่ายประมาณ $ 20 ถึง $ 40 ชิ้น แต่ถ้าคุณซื้อมากขึ้นคุณสามารถบันทึกมากขึ้น

5 ไวน์ส่วนบุคคล

บอกไว้ว่าคุณไม่สามารถปรับไวน์ใคร คุณสามารถหาร้านค้าออนไลน์ที่ส่วนบุคคลขวดไวน์สำหรับคุณและคุณสามารถเลือกจากไวน์แดงเพื่อ Chardonnay แหล่งผลิตไวน์ท้องถิ่นมีป๊ผูกกับร้านค้าออนไลน์เพื่อขายไวน์ของพวกเขาให้กับลูกค้าออนไลน์ คุณสามารถค้นหาเหล​​่านี้ในอินเทอร์เน็ตและคุณจะประหลาดใจที่พบไวน์ส่วนบุคคลที่มีราคาไม่แพง ไวน์เหล่านี้อาจช่วงจาก $ 25 ถึง $ 100 ต่อขวดขึ้นอยู่กับยี่ห้อและประเภทของไวน์ หากคุณกำลัง strapped ในเงินสด, ไวน์ตารางปกติจากโรงกลั่นในประเทศหรือสวนองุ่นเป็นทางเลือกที่ดี

ศิลปะการให้ของขวัญในช่วงเทศกาลคริสต์มาสไม่ต้องลากกระเป๋าเงินของคุณลงท่อระบายน้ำ คุณสามารถหาวิธีที่จะทำให้ของขวัญพิเศษและรอบคอบ ของขวัญส่วนบุคคลเป็นทางเลือกที่ดีมากที่มีราคาแพงและรายการไฮเอนด์และพวกเขาจะค่อนข้างไม่ซ้ำกันซึ่งทำให้พวกเขามากขึ้นพิเศษ

Top 5 ของขวัญส่วนบุคคลสำหรับคริสมาสต์ที่จะไม่ทำร้ายกระเป๋าของคุณ

ฟังเพลงฮิต โค้ดเพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น