วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2554

ใหม่เพลงแร็พ

เพลงแร็พที่มีศักยภาพที่จะจบลงเป็นบางส่วนของเพลงแร็พที่ดีที่สุดของเวลาทั้งหมดได้รับการตีแผนภูมิด้านบนของสำหรับสัปดาห์ที่สองที่ผ่านมา เหล่านี้เคาะเพลงใหม่ที่มาจากศิลปินหน้าใหม่และก่อตั้งขึ้นทั้งสองแต่ละคนมีสัมผัสพิเศษของตัวเองในสิ่งที่พวกเขาเห็นการลงโทษที่จะเป็นแนวเพลง ศิลปินเหล่านี้จะทำให้เต้นใหม่ที่น่าตื่นเต้น, เนื้อเพลงความคิดสร้างสรรค์และความมีชื่อเสียงที่แม้อาจจะมีชีวิตอยู่นานกว่าพวกเขา นี่คือบางส่วนของใหม่เคาะด้านบนเพลง> ในปัจจุบันที่แผนภูมิเคล็ดลับของ

ของใหม่เพลงหนึ่งด้านบนเรียกว่า"BMP (Money Fast'Blowin)"โดยริครอสส์; ที่มีลักษณะพีริครอสส์มีการลงนามกับฉลาก Def Jam Records อัลบั้มแรกของเขาออกมาในเดือนสิงหาคมปี 2006 และเขาได้ออกซิงเกิ้ลหลายตั้งแต่นั้นมา เพลงนี้อยู่ในสิบอันดับแรกที่ดีที่สุดเพลงแร็พในแผนภูมิที่แตกต่างกันและสถานีวิทยุ

Top 100 Songs

แผนภูมิอีกเพลงที่ของด้านบนเป็น"Got ของคุณกลับ"โดย TI, Keri Hilson ที่มี นี้เป็นหญิงเพลงเกี่ยวกับการให้พวกเราไม่มีที่เธอต้องการไม่ว่าจะใช้เวลา TI พูดถึงเกี่ยวกับวัสดุและสิ่งที่โรแมนติกในแบบของตัวเองในการบอกตัวเองเพื่อผู้หญิงคนนี้ อัลบั้มแรกของเขาได้เปิดตัวในเดือนตุลาคมของปี 2001 และเขาได้รับการพัก strong ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาโดยเฉพาะไม่กี่ปีที่ผ่านมา

เดรกเป็นแร็ปเปอร์ที่ค่อนข้างใหม่ แต่เขามีสองเพลงใหม่ซึ่งอยู่ในแผนภูมิด้านบนของ เหล่านี้เป็น"Miss Me"ห้อง Lil Wayne, และ"แฟนซี"ซึ่งมี TI Swizz Beatz และ เขาเป็นที่โดดเด่นในเพลงยังด้านบนเรียกว่า"อยู่เหนือมัน"โดย Lil Wayne Drake เริ่มต้นในธุรกิจการแสดง, การเล่นชิ้นส่วนในการแสดงเช่น Digrassi แคนาดาแสดงและได้กลายเป็นอย่างมากดังกล่าวประสบความสำเร็จในระยะเวลาสั้น ๆ ของเวลา

แผนภูมิเพลงที่เป็นหมายเลขหนึ่งในขณะนี้หลายคือ"ความรักแบบที่คุณโกหก"โดย Eminem, ห้อง Rihanna นี้จะเพิ่มเพลงที่เขียนไปยังตระหนักถึงความรุนแรงในครอบครัวและให้ความรู้กับผู้ที่อยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสม Eminem ได้รับการเติมแผนภูมิตั้งแต่ปี 1999 เมื่ออัลบั้มแรกของเขา"Slim ร่ม LP"ได้เปิดตัว ในอาชีพการงานทั้งหมดของเขาเขาได้ออกอัลบั้มที่เจ็ดสิบสามและได้มีความนิยมอันดับหนึ่ง เขาถือเป็นหนึ่งใน rappers ที่ดีที่สุดในเรื่องของเวลาเวลาตาม VH1 's Greatest 100 ศิลปินของทุกเวลาและยิ่งใหญ่ที่สุดของหินกลิ้ง 100 ศิลปินทั้งหมด

เพลงอื่นที่อยู่ในด้านบนสิบห้าเพลงแร็พที่ดีที่สุดคือ"ความรักของคุณ"โดย Nicki Minaj,"เช่นเดียวกับ G6"โดยฟาร์อีสท์การเคลื่อนย้ายซึ่งมี Cataracs และ Dev,"เพียงแค่ความฝัน"โดย Nelly,"Hands No"โดย Waka Flocka เปลวไฟ, ห้อง Roscoe Dash และ Walz "เสียงดังตุ๊ดมันและ Boot It"โดย YG,"เครื่องบิน"โดยบ๊อบซึ่งมี Hayley Williams,'Gucci Time"โดย Gucci Mane, ห้อง Swizz Beatz,'สอนฉันวิธีการ Dougie"โดย Cali ย้อยอำเภอและ"คลับสามารถ' T Handle Me"โดย Flo Rida ซึ่งมี David Guetta

ใหม่เพลงแร็พ

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น