วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2554

บางเพลงแรกที่จะมีชีวิตรอดกาลเวลาผ่านไป

แท้จริงนั่นคือคนที่ไม่ชอบการจัดเรียงของบางเพลงไม่มี ไม่ว่าประเทศของเขาอาจอยู่ในและไม่ว่าสิ่งที่ภาษาอาจอาจจะมีคนน้อยมากที่ไม่ชอบฟังประเภทเพลงหรืออื่น ๆ แทนที่จะซื้ออัลบั้มเพียงเพราะคุณรักเพลงหนึ่งโดยเฉพาะใน, วันนี้คุณสามารถเลือกเพลงจากอัลบั้มบุคคลที่หลากหลายและสร้างรายการเล่นของคุณเองและคุณจะมีเพียงเพลงที่คุณชอบที่จะได้ยินทั้งหมดเวลา

ยังคงมีบางอย่างที่เอเวอร์กรีนของตัวเลขที่มีตัวเลขที่คงตัวและการทดสอบของเวลาไม่ว่าสิ่งที่ใหม่กว่าจะเป็นเพลงเปิดตัวและวันปีโดยผู้ที่ไปของบาง LD ยังคงอยู่ด้านบน สำหรับผม Carpenters เสมอคือเวลาที่ให้บางวงที่ชื่นชอบมากที่สุดของเพลงทั้งหมด วงดนตรีประกอบด้วยพี่ชายน้องสาวริชาร์ดและทีมงานที่กำลังกระเหรี่ยง Carpenter จาก New Haven ใน Connecticut บางส่วนของตัวเลขที่ดีที่สุดของพวกเขา'กลับสู่ด้านบนWorld","Superstar","เมื่อวานนี้อีกครั้ง","โปรดนาย Postman"และอื่น ๆ อีกมากมาย."ด้านบนของโลก"เป็นหนึ่งในตัวเลขที่นิยมมากที่สุดของพวกเขาที่ยังคงมีเท้าและนิ้วแตะที่ตีกลองเมื่อมีการได้ยิน

Top 100 Songs

กลุ่มที่ดูเหมือนจะตีคอร์ดอีกอย่างคือเด็กชายบีชกับอัลบั้มของพวกเขาและบางส่วนของตัวเลขที่น่าจดจำของพวกเขาคือ"Surfer Girl","มันจะไม่ดี","California Girls","Pet Sounds","บียอห์นเรือใบเสาเดียว "พูดถึงกี่ของพวกเขา หาดชายที่เกิดขึ้นในวงของพวกเขา1961 และถูกสร้างขึ้นจาก Brian, เดนนิสและคาร์ลวิลสัน, ไมค์ความรักและอัลจาร์ดีน

ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดวงวันที่มี Beatles และบางส่วนของเพลงที่มีชื่อเสียงที่สุดของพวกเขาคือ"วัน 's Night Hard","Hey Jude."(อันนี้หมายเลขอ่อนจริงที่มีประสิทธิภาพเพื่อโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้คนอยู่ในอารมณ์ lovey - dovey) ,"ฉันอยากจะจับมือของคุณ","Ticket To Ride""Yellow Submarine","Sergeant Pepper 's Lonely Heart Club"ฯลฯ พวกเขาทำเกินกว่า 25 อัลบั้มและมีคลื่นลมแรงในวันของพวกเขา แม้วันนี้หลายกลุ่มวงดนตรีสมัยใหม่ได้รับอิทธิพลอย่างมากจาก Beatles พวกเขาได้รับคะแนนไม่ 1 ในรายการของ 100 ศิลปินมากที่สุดของเวลาทั้งหมด พวกเขาก่อตั้งวงดนตรีของพวกเขาในปี 1960 ประกอบด้วย John Lennon, Paul McCartney, Ringo สตาร์และจอร์จแฮร์ริสัน

ถึงแม้ความเป็นจริงว่ามีหลายกลุ่มใหม่และนักร้องเหล่านี้บางคนที่ยังคงอยู่ในใจไม่ว่าระยะเวลาที่พวกเขาได้รับไปแล้ว

บางเพลงแรกที่จะมีชีวิตรอดกาลเวลาผ่านไป

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงฮิต โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น