วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีการเรียงลำดับเพลงและ Fix iTunes Music Library ของคุณโดยอัตโนมัติ

มี iTunes ติดตั้งอยู่ในคอมพิวเตอร์ของคุณหมายความว่าคุณมีเสรีภาพในโลกที่จะดาวน์โหลดเพลงที่คุณต้องการฟัง เมื่อมาถึงที่มีประสบการณ์ฟังที่ดีมีกรณีที่เมื่อเราต้องการเรียงลำดับเพลงใน iTunes ของเราในนั้นเรามีวิธีที่สะดวกสำหรับการ ตัวอย่างเช่นเราต้องการรายชื่อเพลงตามลำดับตัวอักษรก่อนที่เราจะเล่นรายการเพลง บางครั้งเราต้องการให้เรียงตามลำดับโดยศิลปินเพลงหรือตามระยะเวลาหรือตามประเภท ดังนั้นเพลงจะทำอย่างไรเรา iTunes เรียงลำดับตามลำดับทั้งหมดของปัญหาทั่วไปที่เกิดขึ้น?

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเรามีเพลงมากมายอยู่แล้วบน iTunes ของเราเรามักจะต้องการให้พวกเขาและง่ายต่อการใช้จัด ถ้า iTunes ของคุณ messed ขึ้นนั้นเป็นงานหนักเพื่อเรียงลำดับเพลงใน iTunes ของคุณเนื่องจากข้อมูลบางอย่างอาจไม่ถูกต้องสำหรับบางส่วนหรือทั้งหมดของเพลงที่คุณมีในห้องสมุดของคุณ

Top 100 Songs

เพื่อให้คุณเพื่อให้สามารถจัดเรียงเพลงใน iTunes ของคุณคุณจะต้องทำตรวจสอบว่าทั้งหมดของเพลงแต่ละ metadata ถูกต้องและเป็นในรูปแบบที่เหมาะสม คุณสามารถทำได้โดยวิธีการที่มีเครื่องมือที่ทำหน้าที่เป็นตัวแก้ไขอัตโนมัติของเพลงของเมตาดาต้าของคุณ เมื่อเพลงที่มีชื่อเพลงที่ถูกต้อง, ศิลปินเพลงศิลปินอัลบั้ม, ประเภท, และรายละเอียดอื่น ๆ ก็จะง่ายสำหรับเพลงที่จะเรียงลำดับ

อาจมีการสาธารณูปโภคจำนวนมากออกมีที่คุณสามารถใช้เพื่อเรียงลำดับเพลงของคุณแต่คุณต้องใช้เวลาในการพิจารณาว่ามีความจำเป็นต้องตรวจสอบอย่างละเอียดที่สุดยูทิลิตี้ที่คุณกำลังพิจารณาไปด้วย มันไม่เคยขอแนะนำให้คุณสามารถดาวน์โหลดหรือซื้อซอฟต์แวร์โดยไม่ได้รับในสิ่งที่ฟังก์ชั่นของมันและวิธีการที่เชื่อถือได้เป็น โปรแกรมที่มีชื่อเสียงเป็นสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้คุณสามารถหายใจได้โดยง่ายเมื่อใดก็ตามที่คุณมีการจัดเรียง iTunes หรือล้างแท็ก messed up หรือกรอกข้อมูลลงในปกอัลบั้มใด ๆ ที่หายไป

ความน่าเชื่อถือมากกว่าคุณจะต้องได้เข้าใจความจำเป็นในการสนับสนุนทางเทคนิค เมื่อใดก็ตามที่คุณประสบกับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่คุณควรจะมีวิธีการติดต่อกับคนที่รู้จักสินค้าดี ถ้าคุณเพียง แต่จะจัดการกับการแก้ไขปัญหาตัวเองแย่ลงสามารถเปิดไปที่เลวร้ายที่สุดโดยไม่ต้องคุณยังคิดได้ เมื่อมีกรณีเป็นโปรแกรมที่อยู่บนอินเทอร์เน็ตเป็นอะไร แต่เพียงการหลอกลวงที่ผ่านการกรองและไวรัสคอมพิวเตอร์ของคุณโดยไม่ต้องกระจายความรู้ของคุณ นี้แน่นอนสิ่งที่เราทุกคนต้องการหลีกเลี่ยงซึ่งเป็นเหตุผลที่คุณควรไปกับ iTunes ปลอดภัยทำความสะอาดเช่น TuneUp

ถ้าคุณต้องการเรียงลำดับเพลง iTunes โดยอัตโนมัติคุณก็ต้องขึ้นอยู่กับยูทิลิตี้ที่มีชื่อเสียง TuneUp ถือเป็นสาธารณูปโภค iTunes ที่ทำงานทางด้านขวาของโปรแกรมและแก้ไขปัญหาเพื่อให้คุณไม่ต้อง ฟังก์ชั่นมันด้วยวิธีการทำความสะอาดขึ้นแทร็คใน iTunes ของคุณและระบุตำแหน่งของแท็กถูกต้องที่ต้องใช้สำหรับแต่ละหนึ่งของพวกเขา TuneUp เป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบของคุณกับประเด็น iTunesโดยไม่ต้องมีการรบกวนคุณอาจพบกับโปรแกรมอื่น ๆ

วิธีการเรียงลำดับเพลงและ Fix iTunes Music Library ของคุณโดยอัตโนมัติ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น