วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554

90s หลากหลาย -- เพลงคลาสสิคจาก Grunge เพื่อความบ้า Pop Teen

90s ได้อย่างแน่นอนระยะเวลาที่ผิดปกติในประวัติศาสตร์ของเพลง บางทีอาจเกิดจากการที่หลากหลายของประเภทและรูปแบบที่เกิดขึ้นในช่วงทศวรรษหรืออาจเป็นเพราะไม่ได้เป็นศิลปินหรือประเภทดูเหมือนว่าจะกำหนดสิบปี

จุดเริ่มต้นของยุค 90 เป็นลักษณะการเพิ่มขึ้นของ grunge และร็อคทางเลือกในกระแสหลักและการหายไปของร็อคคลาสสิก นำของวงดนตรีประเภทนี้โดยไกลเนอร์วาน่ากับเพลงคลาสสิกของพวกเขา"กลิ่นเช่น Teen Spirit"กลายเป็นเพลงสำหรับคนรุ่น ในขณะที่ grunge จะหายไปจากกระแสหลัก, ร็อคทางเลือกที่จะต่อเนื่องไปตลอด 90s จนถึงวันนี้กับวงดนตรีเช่น Green Day และ Blink 182

Top 100 Songs

เป็นครั้งแรกที่เคยป๊อปอย่างต่อเนื่องในเมืองเริ่มครองแผนภูมิอย่างน้อยในทวีปอเมริกาเหนือ ศิลปินเช่น Boyz II Men, Mariah Carey และ TLC เกือบสถานะคงที่ทางวิทยุและยังคงสร้างแรงบันดาลใจของศิลปิน RnB วันนี้ด้วยเพลงเช่น"One Sweet Day"หรือ"ไม่ขัด". ผุดเมือง arguably dominates แผนภูมิในวันนี้มากขึ้นกว่าเดิม

ฮิปฮอปยังมีการเปิดตัวหลักในยุค 90 และในวันนี้มีสถานที่ถาวรในดนตรีร่วมสมัย ผู้บุกเบิกจากช่วงเวลานี้ ได้แก่ Notorious BIG, MC Hammer, 2Pac และ Snopp Dogg เพลงคลาสสิกเด่นจากยุคนี้รวมถึง"การเปลี่ยนแปลง"จาก 2Pac และ"Gangsta 's Paradise"จาก Coolio

ป๊อปทีนกลับมาทำในช่วงปลายทศวรรษที่ 90, ใหญ่กว่ามันเคยอยู่ในยุค 80 ตอนปลายและต้น 90s คลื่นที่เช่น Boys Backstreet และ Spice Girls และนักร้องเช่น Britney Spears Christina Aguilera และมีการแสดงตนปฏิเสธไม่ได้ใน airwaves และแผนภูมิ ศิลปินดังกล่าวที่กำหนดไว้ช่วงปลายทศวรรษที่ 90 ในขณะที่ทุกแนวเพลงอื่น ๆ เอาที่นั่งข้างหลัง เพลงคลาสสิกจากประเภทนี้ ได้แก่ "Baby One More Time"จาก Britney Spears,"Wannabe"จาก Spice Girls และ"ตราบใดที่คุณรักฉัน"จาก Boys Backstreet

ผมต้องการกำหนด 90s เช่นสลัดผักและผลไม้เป็นหลักผสมของประเภทและรูปแบบจำนวนมากไม่เคยเห็นมาก่อน แต่ที่ไม่น่าจดจำและผลิตเพลงคลาสสิกบาง

90s หลากหลาย -- เพลงคลาสสิคจาก Grunge เพื่อความบ้า Pop Teen

ฟังเพลงออนไลน์ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น