วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

การแบ่งประเภทของเพลง Timeless

เพลง beholds ความขลังในการแสดงอารมณ์ให้กำหนดเปลี่ยนแปลงอารมณ์และเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อม มีเพลงมีอยู่ทั่วไปในแทบทุกอย่าง; สิ่งเดียวที่จะต้องจัดแรงใจฟรี, หัวใจรัก, และหูเปิด มีเพลงอยู่ในพุ่งไม้, การร้องเจี๊ยก ๆ ของนกเป่าลม, น้ำไหลฟรีและแม้กระทั่งเพลงเงียบของยามเช้าที่สดใสและร่าเริง ทุกรูปแบบของเพลงเป็นเพียงวิธีที่ให้กำลังใจขึ้นอีกวันใหม่ด้วยใบหน้ายิ้มและความสุขหัวใจ

ในวันของเราชีวิตวันนี้เพลงก็เป็นสิ่งสำคัญที่มีอิทธิพลต่อการกระทำลึกคำพูดของเราและการกระทำ มันดูเหมือนว่าจะสานความงามและความสงบกับการกระทำของเราและลดหมอกของชีวิตประจำวันของเรา กับโหลดเพลงใหม่ตีอุตสาหกรรม, มีการห่อใหญ่ของเพลงที่นำมาประกอบกับสำนวนต่างๆอารมณ์และความรู้สึก

Top 100 Songs

มีเพลงเศร้าที่ว่าอาการปวดได้อย่างง่ายดายเมื่ออยู่ภายใต้ความโศกเศร้าลึกหรือเผชิญกับสถานการณ์ที่ท้าทายในชีวิต สถานการณ์ที่ยากขึ้นกว่านี้ เพื่อนจัดการความเจ็บปวดจากการสูญเสีย, สูญเสียมิตรภาพ, การเสียชีวิตของหนึ่งปิดสามารถทั้งหมดจะ coped กับเพลงเศร้าที่ทำให้จิตวิญญาณของเราที่จะยก เมื่อหัวใจของเรามีความสุขและร่าเริงแล้วมีความสุขมีความสุขมากเป็นเพลงที่สามารถช่วยให้เราสามารถแสดงหรือ เมื่อความรักมีความรักและความโรแมนติกที่จะแสดงตัวเลขและอุทิศ นอกจากนี้ยังมีงานแต่งงานดังกล่าวหลายชนิดของเพลงที่มีผลต่อวันวันของเรามีชีวิตเช่นบุคคล, Rock, นับถือศรัทธา, เต้นรำ, วันเกิดและเพลง>

อยู่ในกลุ่มยาวของเพลงนี้จะยากที่จะกองเพลงด้านบนของคอลเลกชัน แต่นี่คือบางส่วนหมายเลขทั่วไปและเป็นที่นิยมที่ไม่มีเวลาและนำไปสู่รายการในหมวดหมู่ของพวกเขา ไม่ว่ากี่ครั้งคนฟังเพลงเหล่านี้เหล่านี้มีเสน่ห์และอำนาจในการถือฟังทุกครั้งที่มีการเล่นโดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ฟังได้รับเบื่อ

ที่นี่ไม่มีเวลาจะเป็นด้านบนของคอลเลกชันเพลงที่ :

1 คุณยกฉันขึ้น
2 บันไดไปสวรรค์
3 อย่าหยุดศรัทธา
4 ผู้ชนะจะได้ทั้งหมด
5 ปืนและดอกกุหลาบ
6 ฉันจะไม่ทำร้ายจิตใจของคุณ
7 ตรงนี้รอ
8 เพื่อนตลอดไป
9 Hotel California
10 ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงความรักของฉัน gonna สำหรับคุณ
11 ปิดผนึกด้วยจูบ
12 เคาะประตูสวรรค์ของ
13 ความเห็นอกเห็นใจ
14 เขาจะทำร้ายจิตใจของคุณ
15 ไม่เคยในวันอาทิตย์ที่
16 วิชคุณได้ที่นี่
17 ร็อคที่คุณชอบพายุเฮอริเคน
18 สตาร์
19 ลาดหยุด
20 ยินดีต้อนรับเข้าสู่ขบวนแห่สีดำ
21 เช่นเดียวกับหินกลิ้ง
22 ถึงเวลาบอกลา
23 เสียงของความเงียบ
24 ใต้สะพาน
25 ผ่านไฟและเปลวไฟ

การแบ่งประเภทของเพลง Timeless

เพลงฮิต ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น