วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

การเลือกเพลง Wedding Reception -- Vs บรรยากาศเพลงพิเศษ

แน่นอนว่าเจ้าสาวและเจ้าบ่าวของการเลือกเพลงเป็นส่วนสำคัญของการรับจัดงานแต่งงาน แต่ก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะไม่ให้รับสัญญาณทั้งรายการใหญ่ของเพลงที่สำคัญเท่านั้น หลังจากที่ทุกฝ่ายต้องการที่จะวางแผนที่ผู้เข้าพักของพวกเขาจะไม่ได้เพลิดเพลินไปกับตัวเองคือใคร

จุดประสงค์ของการเล่นดนตรีที่ทั้งหมดคือการกำหนดบรรยากาศ ดังนั้นเหตุผลที่แท้จริงที่อยู่เบื้องหลังการวางแผนการรับฟังเพลงของคุณควรจะสร้างบรรยากาศที่ผู้คนจะได้สนุก,แทนที่จะเปิดเผยบุคคลของคุณไปยังเพลงที่คุณชอบ

Top 100 Songs

โมเดิร์นเลี้ยงงานแต่งงานมีการเปลี่ยนแปลง พวกเขาเป็นอย่างมากมายกลายเป็นบุคคลส่วนหนึ่งบ้าเต้นในงานแต่งงานในขณะที่พิธีถือเป็นส่วนหนึ่งที่สงบงามและรุนแรงมากขึ้นในวันนี้ ดังนั้นแนวโน้มในขณะนี้สำหรับรับรองแขกที่จะไกลมากขึ้น upbeat และความสนุกสนาน ถ้าเป็นบรรยากาศที่คุณต้องการ, ความเป็นไปได้ของทางเลือกเพลงไม่มีที่สิ้นสุด อย่างไรก็ตามการเลือกเพลงที่ชอบเพียงคุณเท่านั้นที่สามารถจะผิดพลาดใหญ่

เจ้าสาวส่วนใหญ่และเจ้าบ่าวต้องการเลือกเพลงที่พิเศษไปให้พ่อ บางครั้งเพลงที่เกี่ยวข้องกับวิธีที่พวกเขาพบกันครั้งแรกหรือของสองวันแรกหรืออาจบางเหตุการณ์ที่น่าประทับใจอื่น ๆ มันสำคัญมากในการทำเช่นนี้ แต่ถ้ารายการเพลงทั้งหมดคือ"เพลงพิเศษ"ให้เจ้าสาวและเจ้าบ่าว, พวกเขาอาจจะไม่เหลือคนอื่น ๆ

หากคุณต้องการให้มีรายการเพลงนิ้วในขณะที่คุณวางแผนสำหรับการรับงานแต่งงานเพลง, หาความคิดเห็นที่สองจากคนอื่น ๆและติดต่อเพื่อนหรือคนในครอบครัว / และขอเพลงโปรดของพวกเขา พร้อมอินเทอร์เน็ตคุณสามารถส่งออกคู่ของอีเมลและได้รับความรู้สึกสำหรับสิ่งที่ผู้คนจะชอบ

ถ้าเป้าหมายโดยรวมของคุณจริงๆอีกครั้งคือการสร้างความสนุก, เต้นบรรยากาศคุณจริงๆต้องเลือกเพลงที่ผู้คนสามารถเต้นไปและเพลงที่มีคนชอบเต้นกับ แม้ว่าคุณจะไม่ชอบ"เพลงเต้น"ถ้าแขกของคุณทำคุณจะต้องเลือกเพลงที่พวกเขาต้องการที่จะได้รับบรรยากาศที่คุณกำลังมองหา

การเลือกเพลง Wedding Reception -- Vs บรรยากาศเพลงพิเศษ

เพลง โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น