วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2554

วันวาเลนไทน์เคล็ดลับ -- วาเลนไทน์บนเพลงวัน

อะไรจะดีไปแสดงที่คุณรักในวันวาเลนไทน์กว่ากับเพลงรัก ทั้งชายและหญิงเพลิดเพลินกับการใช้จ่ายเวลาที่โรแมนติกร่วมกันฟังเพลงโปรดของพวกเขาซึ่งเป็นเหตุผลที่คนจำนวนมากเลือกที่จะทำซีดีส่วนบุคคลของผู้ร่วมงานของพวกเขา ฟังเพลงดูเหมือนว่าจะมีวิธีการนำคนใกล้ชิดกัน

คู่ส่วนใหญ่จะมีเฉพาะเพลงที่มีความหมายพิเศษสำหรับคนที่ มันอาจเป็นสิ่งที่พวกเขาได้ยินเมื่อพวกเขาพบกันครั้งแรกหรือเพลงที่พวกเขาเลือกที่จะได้รับการแจ้งเตือนพวกเขาเพราะพวกเขาจากกัน ผู้คนทั่วโลกได้รับการแสดงความรักของพวกเขาอีกด้วยเพลงรักและสิ่งที่เวลาดีกว่าที่จะรวบรวมพวกเขาทั้งหมดกว่าวันวาเลนไทน์

Top 100 Songs

ต่อไปนี้เป็นบางส่วนของด้านบน Valentine 's Day เพลงที่มีอยู่ในปัจจุบัน :

· เมื่อผู้ชายรักผู้หญิง

· รู้สึกเหมือนการทำรัก

· ฉันจะรักคุณเสมอ

· ตราบเท่าที่คุณรักฉัน

· คุณ WereWonderful Tonight

· คุณ Will Be Mine

Baby · ฉันรักเธอ

· ยังไม่สามารถ Help Falling In Love

· Who Do You Love?

ทุกอย่าง · ฉันทำฉันทำเพื่อคุณ

· Give Me หัวใจของคุณ

· ฉันเพียงแค่รักกันอีกครั้ง

รักเล็ก · สิ่งที่เราต้อง

· ตรงจากหัวใจ

· เมื่อคุณรักเขา

· Love Me Tender

· ลมใต้ปีกของข้า

Love · จะพบทาง

· ความรักของฉันคือความรักของคุณ

· บันทึกความรักของฉันเพื่อคุณ

· ใครบางคนรักคุณ

· คุณให้หายใจฉันไป

· ขอขอบคุณสำหรับการรักกัน

· คุณอยู่ในหัวใจของฉัน

วาเลนไทน์ ·

ของหลักสูตรนี้เป็นเพียงรายการเล็กบางเพลงที่มีชื่อเสียงที่สุดที่เคยบันทึกไว้ มีจำนวนมากดังนั้นกว่าที่พวกเขาไม่สามารถเป็นไปได้ทั้งหมดเป็นชื่อที่นี่ หากคุณกำลังพิจารณาร่วมกันวางซีดีสำหรับคู่ของคุณให้ลองชนิดที่หาเพลงรักเธอหรือเขาชอบมากที่สุด ตัวอย่างเช่นพวกเขาจะฟังประเทศ, ร็อค, ฮิปฮอป, แจ๊ส, บลูส์และอื่น ๆ ? นี้จะเป็นข้อบ่งชี้ที่คุณจำเป็นต้องเริ่มต้นมองหาเพลงที่คุณต้องการใช้

หากคุณกำลังค้นหามันยากที่จะแสดงความรักของคุณอีกให้ลองใช้บางส่วนของด้านบน Valentine 's Day เพลงที่กล่าวข้างต้นจะช่วยคุณออก ใส่กัน CD หรือทำอุทิศตนให้กับเขาหรือทางวิทยุเมื่อเธอคุณรู้ว่าพวกเขาจะจะฟังสถานีโปรดของพวกเขา มีจริง"จะดีกว่าไม่มีวิธีการบอกว่า"I Love You กว่ากับเพลงโรแมนติกวันวาเลนไทน์

วันวาเลนไทน์เคล็ดลับ -- วาเลนไทน์บนเพลงวัน

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น