วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

Beatles ชีวภาพและ 10 อันดับเพลง

เป็นจากแมนเชสเตอร์ซึ่งค่อนข้างใกล้เคียงกับลิเวอร์พูลมีบางส่วนการแข่งขันในประเทศ (โดยเฉพาะอย่างยิ่งระหว่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูลเอฟซี) ระหว่างสองเมืองและเป็นเช่นฉันมักสนับสนุนแถบแมนเชสเตอร์แรก แต่ฉันคิดว่าโลกทั้งโลกชอบ Beatles แม้ว่า พวกเขาจะไม่ยอมรับมัน Beatles เป็นสุดยอดของวงดนตรีที่ประสบความสำเร็จใด ๆ ที่เคย

ผมเริ่มต้นฟัง Beatles ทางวิทยุและเมื่อผม 8 ผมได้รับการฮาร์ดวันกลางคืนเป็นของขวัญวันเกิด (โดยขอ) ในปี 2004 นิตยสาร Rolling Stone คะแนน Beatles # 1 เมื่อเป็นรายการของ 100 ศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเวลาทั้งหมด Beatles เพื่อให้มีอิทธิพลหลายกลุ่ม today's รายการจะใช้เวลาทั้งวันในการเขียน

Top 100 Songs

Beatles ที่เกิดขึ้นในช่วงต้นทศวรรษ 1960 และถูกสร้างขึ้นจากจอห์นเลนนอน, Paul McCartney, George Harrison Ringo Starr และ สองคนอื่น ๆ เป็นเวลาหลายปีและมี Stuart Sutcliffe Pete Best ในสหราชอาณาจักร Beatles มีกว่า 40 อัลบั้ม, ซิงเกิ้ลและ EP ของที่มีรายได้ถึง1 จำนวน ในประเทศสหรัฐอเมริกาที่พวกเขาได้มี 20 จำนวน 1 อัลบั้ม บางส่วนของความสำเร็จอื่น ๆ Beatles ค้างไว้คือกลุ่มที่ขายดีที่สุดตลอดกาล (ตาม EMI), 6 อัลบั้มขายเพชร (กว่า 10 ล้านชุด), อัลบั้มมากที่สุดหมายเลข 1 จากกลุ่มใด ๆ ซีดีขายเร็วที่สุดตลอดกาล (1, ขาย กว่า 13 ล้านชุดใน 4 สัปดาห์) และจำนวนเงินสูงสุดของสัปดาห์ในแผนภูมิเพลง

ทุกคนที่อ่านข้อความนี้จะสามารถชื่อเพลงหลาย Beatles ปิดหัวด้านบนของพวกเขา แต่ที่นี่มีไม่กี่ที่นิยมมากขึ้นของพวกเขา Hard Days Night, Hey Jude, ให้มันเป็นไปไม่ได้ฉันซื้อความรักฉันอยากจะจับมือ, ผู้เดินทางท่องเที่ยววันของคุณและเรือดำน้ำสีเหลือง มีการกว่า 25 อัลบั้ม Beatles, บางส่วนของรายการโปรดของฉันเป็น : ท่านกรุณา Me, Hard Days Night, Sgt Peppers Lonely Hearts Club Band, Abbey Road, Magical Mystery Tour และปืนพกลูก

แต่น่าเสียดายที่เราไม่ได้โยนเต็มอีกต่อไปเป็นจอห์นเลนนอนถูกลอบสังหารนอกดาโกต้าโดย Mark David Chapman ที่ 8 ธันวาคม 1980 หลังจากที่สมัครสำเนาของคู่แฟนตาซีสำหรับเขาในวันเดียวกัน จอร์จแฮร์ริสันเสียชีวิตหลังจากการต่อสู้กับโรคมะเร็งที่ 29 พฤศจิกายน 2001, การตายของเขาได้รายงานว่ามะเร็งปอดมี metastasized ไปยังสมองของเขา Paul McCartney Ringo Starr และยังคงดำเนิน (แต่ไม่พร้อมกัน) และ Ringo ได้ออกอัลบั้มใหม่เร็ว ๆ นี้เนื่องจากมีวงใหม่ของเขา Ringo Starr และ All Starr Band ของพระองค์

My Top 10 Songs Beatles คือ

01 นักเขียนปกอ่อน

02 คืนวันของฮาร์ด

03 ไม่สามารถซื้อ Me Love

04ตั๋วที่จะนั่ง

05 เพียงคุณมีความรัก

06 Hey Jude

07 ร่วมใจ

08 Day Tripper

09 ช่างมันเถอะ

10 Lucy ในสกายด้วยเพชร

Wisdom_Mcr -- http://my- บนเพลง reviews.blogspot.com -

Beatles ชีวภาพและ 10 อันดับเพลง

ฟังเพลงฮิต ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น