วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2554

รายการละครเพลงยอดนิยมสำหรับกีต้าร์คลาสสิก

เพียงเพราะคุณเล่นกีต้าร์คลาสสิกไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้อง จำกัด ตัวเองด้วยเพลงเก่าร้อยปี! มีกีต้าร์เป็นเพลงป๊อปทันสมัยมากมายที่แปลอย่างดีคลาสสิก

หนึ่งในความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดใดกีต้าร์คลาสสิกใบหน้าคือการพยายามที่จะรวบรวมรายการละครของเพลงที่ผู้ชมจะขอบคุณ หลังจากทั้งหมดส่วนใหญ่ของผู้ชมนักดนตรีของใด ๆ จะมีแฟน ๆ ของเพลงยอดนิยม กีตาร์คลาสสิกความสามารถในการแปลความหมายนี้เพลงที่นิยมมากในลักษณะที่แตกต่างและน่าพอใจ ต่อไปนี้การเลือกของชิ้นยอดนิยมที่แปลได้ดีและเสียงดีในกีตาร์คลาสสิกเป็น

Top 100 Songs

บันไดไปสวรรค์ -- นี่คือ Zeppelin เพลงทั้งหมดของรุ่นของดนตรีร็อคกีต้าร์และการจัดเรียงโดยจิมมี่หน้าของ Led เป็นหนึ่งในชิ้นที่ดีที่สุดในการฟังเพลงกีต้าร์ที่เคยเขียน อย่าปล่อยให้ความจริงที่ว่านี้เป็นวงร็อคหนักหลอนคุณออกจากชิ้นส่วนของเพลงนี้ มันเป็นชิ้นสวยงาม stunningly ของเพลง

Vincent -- (Starry, Starry, Night) นี่คือเพลงที่สวยงามเขียนโดย Don McLean และเป็นชิ้นใหญ่สำหรับกีต้าร์คลาสสิก มีเพลงจำนวนมากของการตีความนี้ แต่ผมขอแนะนำให้คุณใช้ Atkins จัดสร้างขึ้นโดยเชษฐ์ มันค่อนข้างเป็นไปได้ชิ้นที่ดีที่สุดของเพลงกีต้าร์ที่เคยเขียน

Blackbird -- โดย Beatles -- นี่คืองานที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้เริ่มต้นในการเรียนรู้ มีบางอย่างที่ไม่ซ้ำกันมากเลื่อนขึ้นและลงfretboard และการเล่นบางช่วงเวลาที่ดี

เมื่อวาน -- ชิ้นอื่นโดย Beatles และ arguably หนึ่งในทำนองที่สวยที่สุดที่เคยเขียน

หาก -- โดยขนมปัง -- เป็นเพลงเก่าที่เขียนใน 70 โดยกลุ่มป๊อป แต่ก็มีลักษณะทำนอง haunting และ arpeggio ที่ดีของการเลือกใช้นิ้วที่เสียงดีในกีตาร์คลาสสิก นี่คืองานระดับกลางที่ดี

ร่างกายของคุณ Wonderland -- จอห์นเมเยอร์กู้ยืมเงินจากศิลปะของ flamenco รายการละครเทคนิคการแตะอย่างแผ่วเบาบนกีตาร์นี้สำหรับเพลงซึ่งจะทำให้เสียงดีบางอย่างสำหรับความหลากหลายของคุณใน มันเป็นความแปลกใหม่ แต่เสียงดี

Unchained Melody -- อเล็กซ์ภาคเหนือและ Hy Zaret -- นี่คือชิ้นส่วนของเพลงที่มีการดำเนินการมานานกว่า 50 ปีแล้วและสำหรับเหตุผลที่ดี มันเป็นชิ้นที่สวยงามและเรียบง่ายที่สามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว

Hotel California -- Eagles -- เขียนขึ้นสำหรับกีตาร์สตริง 12 เพลงนี้เล่นพิเศษได้ดีในกีตาร์คลาสสิกและจริงๆแสดงว่าอ่อนหินความรู้สึกของ 70

เวลาในขวด -- Jim Croce มีสไตล์ไม่ซ้ำกันมากในการเล่นกีต้าร์โฟล์คและแปลแบบนี้ดีกับกีตาร์คลาสสิก ชิ้นนี้เป็นหนึ่งในชิ้นที่ดีที่สุดของเขาในการที่จะโชว์ผลงานบางจริงๆสวยงามและไม่ซ้ำกัน phrasings กีต้าร์

น้ำตาใน Heaven -- Eric Clapton ถูกยกย่องเป็นกีต้าร์คิงส์ร็อคแอนด์โรลของและด้วยเหตุผลที่ดี เขามีความสามารถในการเล่นอะไรอย่างไม่มีที่ติ น้ำตาในสวรรค์เป็นชิ้นที่สมบูรณ์แบบป๊อปช้าเพื่อแสดงว่ากีตาร์คลาสสิกสามารถข้ามเข้าสู่โลกของแนวเพลงป๊อบ

กีตาร์คลาสสิคเป็นเครื่องมือพิเศษที่หลากหลายและสามารถเสียงดีในเกือบทุกประเภทของเพลง แต่การเรียนรู้รายการละครที่เป็นของแข็งของเพลงที่นิยมคือสิ่งที่สามารถช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงและเชื่อมต่อกับผู้ชมที่กว้างมาก

รายการละครเพลงยอดนิยมสำหรับกีต้าร์คลาสสิก

ฟังเพลงใหม่ๆ เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น