วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

10 ของการสวดที่นิยมมากที่สุดตลอดกาล

สวดคือบางส่วนของเพลงรักมากที่สุดตลอดกาล Hymnals มีหลายร้อยเพลงและไม่มีสอง hymnals เหมือนกัน ทุกคนที่ต้องการเรียนรู้สวดที่นิยมมากที่สุดจำเป็นต้องทราบว่าจะเริ่ม ดังต่อไปนี้เป็นรายการของ 10 ของสวดที่นิยมมากที่สุดถึงแม้ที่จะเปลี่ยนแปลงบ้างโดยรสชาติและเวลา

"Amazing Grace"ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงที่นิยมมากที่สุดของเวลาทั้งหมดถูกเขียนโดยจอห์นนิวตัน ผู้ประกอบการค้าทาสอดีต, นิวตันเขียนคำในขณะที่กำลังศึกษาข้อความจากพันธสัญญาเดิมและสะท้อนให้เห็นถึงชีวิตเก่าของเขา ปรับเวลารูปแบบของสกอตปี่สก็อตเพลงเก่าของ

Top 100 Songs

"Be Thou My Vision"ร่องรอยรากของมันไปไอร์แลนด์ คำที่ถูกเขียนขึ้นโดย Dallan Forgaill ในศตวรรษที่แปด แม้ว่าจะถูกแปลจากเก่าไอริชเป็นภาษาอังกฤษโดย Mary E. Byrne ใน 1,905, ปรับแต่งยังคงมาจากเพลงพื้นบ้านของไอร์แลนด์ "Be Thou My Vision"เป็นเพลงสวดไอริชที่นิยมมากที่สุดในคริสตจักรที่พูดภาษาอังกฤษ

"สิ่งที่เพื่อนเรามีในพระเยซู"แต่เดิมกลอนที่เขียนโดย Joseph M. Scriven ใน 1855. เขาเขียนบทกวีเพื่อความสะดวกสบายแม่ของเขาในไอ​​ร์แลนด์ในขณะที่เขาอาศัยอยู่ในประเทศแคนาดา. ปรับแต่งได้เขียนในภายหลังโดย Charles Crozat Converse

"ถวายพระพระ"เป็นเพลงสวดที่นิยมเขียนโดย Reginald Heber เขียนเพื่อใช้กับทรีนีตี้วันอาทิตย์ที่เนื้อเพลงถูกกำหนดให้ปรับแต่งโดยจอห์นแบคคัส Dykes ปรับแต่งได้เรียก Nicaea เดิมซึ่งหมายถึง Nicaean สภา 325 AD

อีกเพลงสวดที่นิยม"เป็นStill My Soul,"รั​​บทำนองมาจากสัดส่วนของแต่ง Jean ฟินแลนด์ Sibelius. เนื้อเพลงได้ทั้งเขียนและแปลก่อนที่จะชิ้น Sibelius 's. Katharina von Schlegel เขียนข้อความที่เป็นต้นฉบับใน 1752 และถูกแปลเป็​​นภาษาอังกฤษโดยเจน Borthwick ใน 1855 .

Reverend Augustus Montague Toplady เขียนคำเป็นเพลงสวดที่นิยม"ร็อควัย"ใน 1873 บทกวีของเขาถูกตั้งค่าเป็นเพลงโด​​ยนักประพันธ์เพลงสวดที่เป็นที่นิยมโธมัสเฮสติ้งที่อื่น ๆ 1830

บางครั้งเรียกเป็น"ราชนาวีเพลงสวด,""พระบิดานิรันดร์มั่นที่จะบันทึก"มีการอ้างอิงถึงสามเหตุการณ์ในพระคัมภีร์ไบเบิลที่แตกต่างกัน ข้อแรกหมายถึงคำมั่นสัญญาของพระผู้สร้างเพื่องดเว้นจากน้ำท่วมโลกอีกครั้ง พูดถึงที่สองของการเดินอัศจรรย์ของพระคริสต์ในน้ำ ที่สามพูดถึงบทบาทของพระวิญญาณบริสุทธิ์ในการสร้างจักรวาล คำที่ถูกเขียนขึ้นโดยวิลเลียมปลาไวทิงในขณะที่การปรับสถานะของจอห์นบี Dykes

เขียนในปี 1912 ใน Albion, Mich. ,"The Old Rugged Cross"คือแน่นอนหนึ่งในสวดที่นิยมมากที่สุดของเวลาทั้งหมด นอกเหนือจาก"Amazing Grace,"มันอาจจะเป็นเพลงสวดที่บันทึกไว้มากที่สุดตลอดกาล นักแสดงที่รู้จักกันในการร้องเพลง"The Old Rugged Cross"รวมถึงอัลกรีน, Elvis Presley, Johnny Cash และจูนคาร์เตอร์ จอร์จเบอร์นาร์ดเขียนเพลงด้วยความช่วยเหลือจากชาร์ลกาเบรียล

J. Fanny Crosby, นักเขียนเพลงสวดตาบ​​อด, เขียนคำพูดของ"สาธุการประกัน"ใน 1,873 ไปพร้อมกับเพลงที่เขียนโดย Phoebe พี Knapp ในปีเดียวกัน เรื่องไปว่า Crosby ได้การเยี่ยมชม Knapp ผู้เป็นอวัยวะที่มีการติดตั้งท่อ Knapp เล่นปรับที่เธอเรียกว่า"ประกัน"และถาม Crosby เพื่อนของเธอสิ่งที่เธอคิดว่าเพลงดังกล่าว การตอบสนองของ Crosby คือ"สาธุการประกัน, พระเยซูเป็นของฉัน." ส่วนที่เหลือคืออดีต

"ที่ดีคือซื่อสัตย์ของเจ้า"เป็นเพลงสวดที่นิยมที่ไม่เก่ากว่ามากที่สุด คำพูดของมันถูกเขียนขึ้นโดยโธมัส Chisholm ในปี 1923 ในขณะที่ปรับแต่งได้แต่งโดย William Runyan Moody สถาบันพระคัมภีร์ในชิคาโกการเรียกร้องนี้เป็นของเพลงสวดอย่างไม่เป็นทางการตั้งแต่ Runyan ได้เกี่ยวข้องกับการ MBI

10 สวดยอดนิยมเหล่านี้ได้รับการหวงแหนล้านคนเป็นเวลาหลายปี และแต่ละคนมีตัวอย่างที่โดดเด่นของทำนองและโครงสร้าง แม้สำหรับบรรดาผู้ศรัทธาที่ไม่ใช่เพลงเหล่านี้มักจะสัมผัสเส้นประสาทบางอย่างที่เฉพาะเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสามารถ

10 ของการสวดที่นิยมมากที่สุดตลอดกาล

เพลง โหลดเพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น