วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ดนตรีและเพลงสำหรับสาเหตุที่ดี -- เพลงเพื่อการกุศล

เพลงสามารถใช้เป็นผู้หาทุนหรือส่งเสริมการขายทำให้เกิด นี้ได้รับการพิสูจน์จำนวนครั้งโดยศิลปินและนักดนตรีที่สร้างเพลงและเขียนเนื้อเพลงขึ้นอยู่กับสาเหตุที่ตรงกันของพวกเขาและพวกเขาขายเป็นซิงเกิ้ลที่มีเงินไปเพื่อการกุศล สำหรับความพยายามเพื่อการกุศล, ชนิดของการหาทุนนี้เป็นจริงที่มีประสิทธิภาพมาก หลังจากที่ทุกคนที่สามารถต่อต้านและผลักดันให้ความสามารถในการช่วยเหลือโดยการซื้อเพียงครั้งเดียวโดยหนึ่ง (หรือบางคน) ที่ดีที่สุดของศิลปินนักร้องเป็นเพลงที่พวกเขาโปรโมทสาเหตุองค์กรการกุศลของพวกเขา ซิงเกิ้ลเหล่านี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการทำอย่างถูกต้องและไม่มีที่ติ, แน่ใจหรือไม่ว่าจะตีแผนภูมิโดยพายุ แม้ว่าพวกเขาไม่อาจจะสูงถึงหมายเลขหนึ่งจุดตลอดเวลาที่พวกเขาจะแน่นอนความนิยมที่น้อยที่สุดสามารถที่ถึง 50 อันดับแรกของชาร์บิลบอร์ด, ตัวอย่างเช่น

Take ตัวอย่างเช่นเพลงนี้ทำในระหว่างการยืนตรงให้ telethon มะเร็งในอเมริกา เรื่อง"Just Stand Up!"เพลงนี้ได้ดำเนินการโดยบางส่วนของความนิยมสูงสุดและหญิงยอดเยี่ยมศิลปินในอเมริการวมทั้ง Beyonce Knowles, Mary J. Blige, Mariah Carey, Fergie, Natasha Bedingfield, Leona Lewis, Miley Cyrus และหมู่คนอื่น ๆ เพลงนี้ถึงจุดที่ 11 ใน Billboard Top 100 - เพลงสำหรับความพยายามเพื่อการกุศล แต่ในขณะที่มันเป็นเพลงการกุศล, นี้ไม่ได้หมายความว่าเพลงไม่ดีใด ๆ ด้วยดนตรีและเนื้อเพลงที่สร้างขึ้นโดย Antonio Reid และ Kenneth Edmonds, เพลงนี้เป็นเพียงที่ดีเป็น airwaves ใด ๆ เพลงในในวันนี้

Top 100 Songs

เนื้อเพลงของเพลงพูดของ resilence และความแข็งแรงในช่วงเวลาที่ยากลำบากปัญหาครั้งและ; ในขณะที่เนื้อเพลงไม่ได้กล่าวถึงโรคมะเร็งโดยตรงก็ alludes ไป ประกาศประเภทของเนื้อเพลงหวังว่าจะปลูกฝัง, กระชับ aptly ความตั้งใจของผู้หาทุน :"I'm tellin'คุณสิ่งที่ได้รับสิ่งที่ดีขึ้นผ่านการ / หากคุณตกฝุ่นถ้าปิดจะไม่ปล่อยให้ขึ้นไป / อย่าคุณ รู้ว่าคุณสามารถไปได้มิราเคิลของคุณเอง / คุณจำเป็นต้องรู้!" เนื้อเพลงเกี่ยวข้องกับวิธีการกุศลอื่น ๆผู้คนสามารถช่วยให้กองทุนวิจัยมะเร็ง แต่ความหมายที่กว้างของเนื้อเพลงยังสามารถยืนอยู่บนของตัวเอง

เพลงอื่น ๆ ที่คล้ายกันคือ"สิ่งที่เกิดขึ้น"บันทึกในปี 2001 โดยศิลปินที่มีจำนวนของการเรียกเก็บเงินโดยใช้ชื่อ"ศิลปินต้านภัยเอดส์ทั่วโลก. เพลงที่บันทึกไว้เดิมโดยมาร์ติน Gaye ในปี 1970 เพื่อให้การสนับสนุนด้านโรคเอดส์ของมันไม่ได้เจตนา แต่เนื้อเพลงของเพลงได้ก่อให้เกิดชุดรูปแบบที่สามารถทำงานได้สำหรับ ตัวอย่างเช่นส่วนหนึ่งของเนื้อเพลงนี้โดยทั่วไปแต่ก็สามารถมีความลึกเพิ่มเติมเมื่อวางไว้ในบริบทของโรคเอดส์ :"คุณจะเห็นสงครามไม่ใช่คำตอบ / ความรักสามารถเอาชนะความเกลียดชัง / คุณจะรู้ว่าเรามีที่จะหาทาง / เมื่อต้องการนำ Lovin'บางวันนี้ที่นี่."

พยายามก่อนหน้านี้เป็นเพลง"เสียงแคร์ว่า"ที่มีบางส่วนของศิลปินดังสุด ๆ ในช่วงเวลานั้นรวมทั้ง Will Smith, Luther Vandross, เซลีน, ไมเคิลโบลตัน, Kenny G, และอื่น ๆ ด้วยเนื้อเพลงมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นจิตวิญญาณของทหารระหว่างสงครามอ่าว,นี้ถึงจุดสูงสุดในแผนภูมิต่างๆในประเทศและทั่วโลก สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าเป็นเพลงที่จริงใจกับเนื้อเพลงจริงใจและความตั้งใจโบแดงสามารถไปทางยาว

ดนตรีและเพลงสำหรับสาเหตุที่ดี -- เพลงเพื่อการกุศล

เพลงออนไลน์ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น