วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Laser Disc -- วิวัฒนาการของคาราโอเกะ, Part 1

I have been selling Karaoke products for nearly 25 years, which tells you at least two things; one, that I'm not a spring chicken (if you do the math, I have to be at least 45 years old because who starts selling Karaoke when they're 13?) and two, I've seen a lot of changes in the karaoke market, especially when it comes to the machines that are available.

When I first started selling karaoke in the 1980's there were basically four major companies involved with the production of อเมริกันเครื่องและซอฟแวร์คาราโอเกะ พวกเขา Pioneer, Sony, BMB / Nikkodo และ Megastar เร็ว ๆ นี้จะปฏิบัติตามได้มากที่สุดของ บริษัท อิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่ บริษัท เช่น Panasonic, JVC, RCA, Yamaha, Sanyo, หมู่คนอื่น ๆ แต่ biggie ของทุก บริษัท เหล่านี้เท่าที่คาราโอเกะมีส่วนร่วมเป็นผู้บุกเบิก ไพโอเนียร์ครั้งแรกเริ่มต้นด้วยเลเซอร์ดิสก์สายของพวกเขานำเสนอทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์สายที่ประสบความสำเร็จมาก ไพโอเนียร์เปิดตัวน้อยกว่า 100 Professional 28 เพลงภาษาอังกฤษแผ่นคาราโอเกะเลเซอร์ระหว่าง 1,986-1,994 และแต่ละเลเซอร์ดิสก์ที่ขายได้สำหรับขึ้นไปจำนวน $ 150 100 แผ่น แต่ดูไม่ชอบมากส่วนบนสุดของเหล่านี้เลเซอร์ดิสก์คาราโอเกะ, มีหลายพันหนัง, คอนเสิร์ตรายการโทรทัศน์แนววินเทจ, และโปรแกรมวิดีโออื่น ๆ ถูกผลิตโดยผู้บุกเบิก จากนั้น บริษัท อื่น ๆ เริ่มการผลิตของเลเซอร์ดิสก์ของพวกเขาไม่เพียง แต่ในเขตคาราโอเกะ แต่ในทุกด้านของอุตสาหกรรมวิดีโอ คุณภาพของเลเซอร์ดิสก์ได้ไกลกว่าที่แพร่หลายแล้วVHS และ Betamax รูปแบบก็ยังได้พิสูจน์ครั้งแรกดีกว่า DVD, ทั้งเสียงและคุณภาพของวิดีโอ โอ้อนาคตของเลเซอร์ดิสก์ดูสดใส นี่เป็นรูปแบบที่สามารถนำหนังเก่าและโทรทัศน์กลับมามีชีวิตเพื่อความสมจริงที่เคยมีมาก่อนที่เป็นไปได้ อย่างไรก็ตามในเวลาปัญหาในการเริ่มต้นในการพัฒนาสำหรับผู้บุกเบิกและในที่สุดทั้งอุตสาหกรรม Laser Disc

Top 100 Songs

ก่อนอื่น Laser Disc พิสูจน์แล้วว่าค่าใช้จ่ายสูงเกินไปสำหรับผู้บริโภคชาวอเมริกัน บนแผ่นดิสก์คาราโอเกะ, 28 เพลงได้เกี่ยวกับมากที่สุดที่สามารถตั้งโปรแกรมลงบนแผ่นดิสก์, 14 ต่อด้าน ที่ $ 150 ต่อแผ่น, เพลงต้นทุนต่อการถูกกว่า 5 $ แต่ละเพลง ถ้าเป็นคาราโอเกะเฉพาะที่มันเป็นในระยะแล้วคนที่จะจ่ายเพราะไม่มีทางเลือกอื่น อย่างไรก็ตาม + G ซีดีคาราโอเกะเร็ว ๆ นี้ได้รับการแนะนำและ 18 แทร็คขายราคาประมาณ $ 40, ค่าใช้จ่ายต่อเพลงจะถูกน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของสิ่งที่อยู่ใน Laser Disc ผู้บุกเบิกและนักพัฒนาอื่น ๆ ของเลเซอร์ดิสก์คาราโอเกะ, อาจมีธนาคารในความเป็นจริงเพลงที่มีคุณภาพของได้ดีกว่าในเลเซอร์ดิสก์และยังให้ CD + G Karaoke ไม่ได้แสดงวิดีโอใด ๆ ที่ย้ายเพียงเนื้อเพลงของเพลงส่วนใหญ่

ที่นำเราไปปัญหาที่สองของเราด้วยเลเซอร์ดิสก์คาราโอเกะ คาราโอเกะเริ่มต้นในประเทศญี่ปุ่นและเร็ว ๆ นี้ได้รับความนิยมมากในทั้งฟาร์อีสท์ ซอฟแวร์คาราโอเกะเกือบทั้งหมดที่มีอยู่ในสถานที่เหล่านี้ -- จีน, ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์, ไทย, ฯลฯ จะแสดงภาพเคลื่อนไหวพร้อมกับเนื้อเพลงจะเป็นเพลง+ G ซีดีคาราโอเกะยังไม่เคยได้รับความนิยมในสถานที่เหล่านี้เนื่องจากไม่พบว่ามีวิดีโอประกอบกับเนื้อเพลงของเพลง อย่างไรก็ตาม American Public ไม่ได้ใช้เวลากับส่วนของวิดีโอคาราโอเกะเพลง แม้ว่าผู้บุกเบิกได้งานที่ดีที่ถ่ายภาพวิดีโอสวยกับนักแสดงดูดี, การจัดเรียงบางส่วนของเรื่องราวหรือฉากแปลกที่คนส่วนใหญ่ในประเทศสหรัฐอเมริกาพิจารณาส่วนวิดีโอของเพลงคาราโอเกะที่จะฟุ้งซ่าน นั่นหมายความว่าเป็นผู้บุกเบิกการใช้จ่ายเงินเพิ่มเติมเกี่ยวกับdeveloping karaoke tracks for a feature that most would rather choose not to see. Other companies also added to the disdain of Laser Karaoke by producing cheap videos with poor lighting, ugly actors, and videos that had no apparent connecting storyline to the theme of the song. So, basically the feature that was supposed to make Laser Disc Karaoke stand apart from CD+G Karaoke and be it's big selling point, the moving video, in the end proved to be a contributing factor to it's อนิจกรรม

อีกปัจจัยที่เอื้อต่อการสูญพันธุ์ของเลเซอร์คาราโอเกะมีขนาดของแผ่น 28 มืออาชีพแต่ละเพลงเป็น Laser Disc นิ้วกลม 12, ขนาดเดียวกับ 33 บันทึก RPM แต่มันหนักกว่าการบันทึก เมื่อมืออาชีพในธุรกิจได้ไกลประมาณ 100 หรือมากกว่าของแผ่นเหล่านี้สิ่งล่อใจเพื่อสลับไปยังน้ำหนักเบาง่ายขึ้นรูปแบบที่เข้าถึงได้มากขึ้น, CD + G, พิสูจน์มากเกินไป ไพโอเนียร์พยายามที่จะต่อสู้กับปัญหานี้โดยนำเสนอขนาดเล็กน้ำหนักเบา8"Laser Disc. ปัญหานี้จะแก้ปัญหาอื่นสร้าง. ขนาดเล็ก Laser Disc เพียงมีประมาณ 8 เพลงนั่นคือทั้งหมดที่สามารถตั้งโปรแกรมลงบนพวกเขา. นั่นหมายความว่าจะมีปริมาณที่เท่ากันของเพลงที่จะนำเสนอ, KJ ไม่จะต้อง สาว ๆ 500 หรือมากกว่าแผ่นดิสก์เหล่านี้

แม้ว่าเลเซอร์ดิสก์มีขนาดค่อนข้างใหญ่ในปริมาณของข้อมูลที่สามารถจัดเก็บไว้ในมันก็ค่อนข้าง จำกัด ประมาณ 60 นาทีต่อด้าน มีเพลงคาราโอเกะนี้ไม่ได้เริ่มต้นพิสูจน์จะมีปัญหาเป็นเพลงที่มีเพียง 3 ถึง 5 นาทียาว แต่เมื่อชมภาพยนตร์นี้ได้กลายเป็นปัญหา ทางขวาตรงกลางของหนังอาจจะอยู่ตรงกลางของฉากละคร, เลเซอร์ดิสก์จะต้องมีการพลิกไป เครื่องเลเซอร์ดิสก์ภายหลังจะได้รับการพัฒนาที่พลิกแผ่นดิสก์โดยอัตโนมัติเมื่อจบการเล่นด้านข้างบีซึ่งพิสูจน์แล้วว่ายังจะมีปัญหาเมื่อดูหนังหรือโปรแกรมที่มีช่วงเวลาที่ทำงานอยู่กว่า 2 ชั่วโมงเนื่องจากส่วนที่เหลือของโปรแกรมจะต้องถูกจัดเก็บไว้ในแผ่นดิสก์ที่สองซึ่งได้กำหนดให้การกำจัดคู่มือของแผ่นดิสก์ครั้งแรกและการแทรกของแผ่นดิสก์ที่สอง ในสังคมอเมริกันที่ไม่ต้องการที่จะลุกขึ้นจากที่นอนเมื่อเริ่มภาพยนตร์, ข้อ จำกัด นี้พิสูจน์แล้วว่าเป็นมากเกินไป ตั้งแต่ Laser Disc ไม่ทันในและผู้บริโภคชาวอเมริกันส่วนใหญ่ที่ไม่ได้สลับ VCRs ของพวกเขาให้แก่ผู้เล่น Laser Disc, ไพโอเนียร์ไม่สามารถสนับสนุนรูปแบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบคาราโอเกะเพียง พวกเขาดึงมาเสียบที่เดียวกันเลเซอร์คาราโอเกะสายในช่วงกลางปี 1990, หลายแปลงคาราโอเกะเพลงของพวกเขาแทร็คไปยัง CD + G หรือรูปแบบดีวีดี 'เขียนอยู่บนผนัง'เมื่อไพโอเนียร์, ผู้แสดงที่ยอดเยี่ยมของเลเซอร์คาราโอเกะ, แนะนำ CD + หน่วย G คาราโอเกะไม่มีความสามารถ Laser Disc เลเซอร์ดิสก์คาราโอเกะเป็นที่แน่นอนที่เป็นวิธีออก

หลายท่านอาจได้ไปเส้นทางของเลเซอร์คาราโอเกะและบางส่วนของคุณอาจจะยังมีผู้เล่นเลเซอร์คาราโอเกะที่คุณดึงออกสำหรับครอบครัวได้รับ togethers หรือทุกครั้งในดวงจันทร์สีน้ำเงิน ดีฉันได้มีข่าวดีและข่าวร้ายสำหรับบรรดาของคุณที่ยังคงยึดมั่นในการเหล่านี้ไดโนเสาร์คาราโอเกะเก่า ข่าวร้ายก็คือว่าถ้าคุณต้องการที่จะร้องเพลงเพลงใด ๆ จากศตวรรษนี้คุณจะต้องซื้อคาราโอเกะของคุณในรูปแบบ CD + กรัม บางท่านอาจมีคำสั่งผสม Laser Disc / CD + G เพื่อที่จะไม่เป็นปัญหา ถ้าคุณไม่ได้หนึ่งในจำนวนนี้มีจำนวนผู้เล่นคาราโอเกะที่มีราคาไม่แพง ซึ่งนำฉันไปที่ข่าวดี คาราโอเกะฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่กำลังจะมีมากขึ้นและราคาไม่แพงมาก ทางด้านซอฟแวร์ -- บาง บริษัท ที่ยังคงมีสต็อกเก่าของเลเซอร์ดิสก์จะนำเสนอเหล่านี้ได้ส่วนลดมาก ฉันรู้ว่าของหนึ่งใน บริษัท ที่มีแบรนด์ใหม่คาราโอเกะเลเซอร์ดิสก์สำหรับเป็นต่ำเป็น $ 8.00 ในแต่ละ Karaoke CD + G ของมีราคามักจะอยู่ในช่วง $ 10.00 รูปแบบดิจิตอลใหม่มีเพลงสำหรับค่าใช้จ่ายที่ต่ำเป็น 10 เซนต์เพลง, หนทางไกลจากเลเซอร์ดิสก์คาราโอเกะ $ 5.00 เพลงสำหรับที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นบรรทัดฐาน เท่าที่ฮาร์ดแวร์ไป -- เครื่องมีราคาต่ำกว่า $> 100 .00 มากของพวกเขาที่มีคุณสมบัติที่มีการเล่น MP3 + G และแม้บางส่วนที่มีการบันทึก MP3 + G วิวัฒนาการของคาราโอเกะอาจจะได้เห็นการสูญพันธุ์ของรูปแบบเลเซอร์คาราโอเกะ แต่สิ่งที่ตอนนี้ได้เปลี่ยนมันมากกว่าชดเชยความสูญเสีย เครื่องคาราโอเกะและแผ่นตอนนี้ราคาไม่แพงกว่าที่เคยและพร้อมให้ทุกคนที่ต้องการร้องเพลง

ส่วนที่เหลือในสันติภาพ, เลเซอร์ดิสก์คาราโอเกะ คุณเริ่มต้นให้เราปิดที่แน่นอนของการนำเพลงคาราโอเกะคุณภาพขวาเข้าสู่ความสะดวกสบายของเราบ้านตัวเอง แต่, อนิจจา, เวลาอยู่บนโลกนี้ของคุณเป็นสั้น ตอนนี้คุณสามารถพบใน attics, ขายอู่และร้านค้ามือสองถัด Pet Rocks และ 8 เครื่อง - Track เราจะคิดถึงเธอและตลอดไปจะขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของคุณเพื่อโลกคาราโอเกะ

Laser Disc -- วิวัฒนาการของคาราโอเกะ, Part 1

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น