วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Beyonce Knowles วัยเด็ก

มันเสมอน่าสนใจที่จะทราบว่าฤดูใบไม้ผลิดาวจาก ดังนั้นสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับวัยเด็ก Beyonce Knowles?

Knowles เกิดเมื่อวันที่ 4 กันยายน 1981 ในเมืองฮุสตันเท็กซัส พ่อแม่ของเธอเป็น Matthew Knowles, ผู้จัดการบันทึกและ Tina Beyince, นักออกแบบเครื่องแต่งกายเพื่อให้รากของเธออยู่ในธุรกิจการแสดง เธอมีน้องสาว, Solange

Top 100 Songs

ชื่อแรกของเธอที่ผิดปกติมาจากแม่ของเธอด้านของครอบครัว มารดาของเธอเป็นครีโอล (มีส่วนผสมของแอฟริกันอเมริกันอินเดียและภาษาฝรั่งเศส) และ Beyinceนามสกุลกำลังจะตายออกเพราะคนไม่กี่ดังนั้นจะแบกไว้บน ชื่อของเธอเป็นความพยายามที่จะให้มันจากการเป็นล้าสมัย

Beyonce เป็นเด็กสาวขี้อาย แต่น่าแปลกใจเมื่อเธอได้รับส่วนหนึ่งในการผลิตโรงเรียนเธอหลั่งความน่ากลัวเวทีของเธอและเป็นธรรมชาติบนเวที เมื่อเธออายุเจ็ด, เธอจะใส่ความสามารถการแข่งขันครั้งแรกของเธอร้องเพลงที่มีชื่อเสียงของจอห์นเลนนอนเพลง, จินตนาการ

Knowles แม่เหล็กเข้าโรงเรียนพิเศษสำหรับ protiges เพลงในเมืองฮุสตัน เธอยังได้เข้าร่วมสูงโรงเรียนสอนศิลปะการแสดงเป็นระยะเวลาก่อนที่จะจบการศึกษาจาก Alief Elsik High School

เมื่อเธออายุแปดเธอ auditioned สำหรับเคาะและกลุ่มเรียกตัวนาง Girl 's Tyme LaTavia Rowland Kelly Roberson และยังเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มที่

ได้รับความสนใจสำหรับกลุ่มผู้ผลิต Arne Frager ใส่สาวใน Star Search พวกเขาหายไป Beyonce ยอมรับว่านี่เป็นความพ่ายแพ้ใหญ่ แต่เธอก้าวผ่านมันด้วยการคิดเกี่ยวกับวิธีการดาวเช่น Brittany Spears Justin Timberlake และนอกจากนี้ยังมีพ่ายแพ้กับโปรแกรม

เมื่อเธอ 14, พ่อของเธอลาออกจากงานของเขาเป็นพนักงานขายอุปกรณ์ทางการแพทย์ในการจัดการสาวแบบเต็มเวลา แต่นี้ตัดรายได้ของครอบครัวในช่วงครึ่งปีและแรงกดดันทางการเงินขับรถไปส่งพ่อแม่ของเธอเพื่อการหย่าร้าง

ในปี 1993, LaToya Luckett เข้าร่วมกลุ่มและเด็ก Destiny 's ก่อตั้งขึ้น

และส่วนที่เหลือคืออดีต แต่นั่นคือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับวัยเด็ก Beyonce Knowles'

Beyonce Knowles วัยเด็ก

เพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น