วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

10 อันดับของขวัญวันคริสต์มาสสำหรับวัยรุ่น

วัยรุ่นอาจเป็นกลุ่มที่น่าสนใจมาให้ร้านค้าเป็นผลประโยชน์ของพวกเขาสามารถมีความหลากหลายสวย อย่างไรก็ตามแม้จะมีความหลากหลายของประเภทนี้สนใจของขวัญบางอย่างและความคิดของขวัญที่นิยมอยู่เสมอ ที่นี่เราให้ดูที่เหล่านี้ด้วยด้านบนของเราเอง 10 ของขวัญวันคริสต์มาสสำหรับรายการวัยรุ่น Enjoy!

1 วิดีโอเกม

Top 100 Songs

วิดีโอเกมมักจะเป็นของขวัญที่นิยมสำหรับฝูงชนวัยรุ่น เกมที่นิยมในปีนี้รวมถึง Wii Sports Resort, Call of Duty 2, และ Borderlands เพียงชื่อสองสาม

2 Apple iPod Touch 32GB

Apple iPod Touch 32GB จะทำให้สำหรับเป็นของขวัญที่ดีเพราะวัยรุ่นรักดนตรีของพวกเขาและความรักให้มันเป็นแบบพกพาเพื่อให้สามารถนำไปพร้อมกับพวกเขาไปยังห้องเรียนในรถประจำทางและที่อื่น ๆ ขนาด 32GB มีมากมายห้องพักในการจัดเก็บที่ชื่นชอบเพลงของพวกเขาทั้งหมดและวิดีโอ

3 โคโลญ / น้ำหอม

นิรันดร์, Dolce Gabbana, และ CKOne ทั้งหมดให้บางตัวเลือกที่ดีและโคโลญน้ำหอมที่ทำให้ความคิดของขวัญที่ยอดเยี่ยมสำหรับทั้งชายและผู้หญิง

4 Touch Cube ของรูบิค

Rubik 's Cube Touch เป็นรุ่นอิเล็กทรอนิกส์สมบูรณ์ของเกมคิวบ์คลาสสิกรูบิค หนึ่งนี่คือเย็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะมีหน้าจอสัมผัสไปและดูดีแม้เมื่อมีการเรียกเก็บเงินขึ้น

5 เกม Mindflex

Mindflex เกมเป็นของเล่นสนุกอื่นที่จะสร้างความประทับใจฝูงชนผู้ที่อยู่ในนี้ ความแปลกใหม่ของของเล่นนี้คนเดียวจะทำให้มันเป็นที่นิยมเป็นจำนวนมากของผู้คนจะต้องการดูหนึ่งในการนี้ตัวเอง

6 ทีม Trivial Pursuit Edition

Trivial Pursuit Team Edition จะเป็นทางเลือกที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับวัยรุ่นในคืนเกมกับเพื่อน ๆ หนึ่งนี้สนับสนุนให้เล่นเป็นทีมดังนั้นจึงควรมีจำนวนมากสนุกสำหรับพวกเขา

7 LG BD390

LG BD390 ให้ดีค่าใช้จ่าย Blu - ray เครื่องเล่นแผ่นดิสก์ต่ำที่สามารถช่วยให้เล่นแผ่น DVD ใหม่ล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาทั้งหมดด้วยเทคโนโลยีแผ่นดีกว่า ของขวัญที่ดีที่จะได้รับสิ่งที่พวกเขามีแนวโน้มที่จะใช้งานไม่น้อย

8 ดีดกล้องวีดีโอ UltraHD 120 นาทีดำ

Flip UltraHD Camcorder 120 นาทีดำเป็นกล้องถ่ายวิดีโอน้อยดีที่สมบูรณ์แบบสำหรับกลุ่มอายุนี้ วัยรุ่นจะชอบโชว์สำหรับกล้องถ่ายรูปและการทำพวงของวิดีโอสนุก

9 Casio EX - FC100

Casio EX - FC100 เป็นกล้องถ่ายภาพและจุดที่ยังเป็นทางเลือกที่ดีที่จะเพิ่มไปด้านบน 10 ของขวัญวันคริสต์มาสสำหรับรายการวัยรุ่นเพราะเป็นกล้องใช้งานง่ายมากที่เหมาะสำหรับมือสมัครเล่นและผู้เริ่มต้นช่างภาพ เนื่องจากวัยรุ่นมักจะพอดีกับคำอธิบายนี้นี้จะทำให้สำหรับทางเลือกที่ดี

10 เพลงคริสมาสต์และภาพยนตร์

หากสิ่งอื่นใดไม่ยกขึ้นบางเพลงคริสมาสต์และชุดหนังอาจเป็นตัวเลือกที่ดี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสนใจเฉพาะของพวกเขาคุณควรจะสามารถหาทางเลือกที่ดีบางคนที่นี่ว่าพวกเขาจะชอบ

10 อันดับของขวัญวันคริสต์มาสสำหรับวัยรุ่น

ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น