วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Top 5 ทางเลือกเพลงคลาสสิกแต่งงาน

ด้วยเพลงที่คุณต้องการใช้สำหรับงานแต่งงานของคุณคุณจะต้องเลือกสิ่งที่อันเงียบสงบและโรแมนติก มันเป็นแบบดั้งเดิมสำหรับเจ้าสาวที่จะเดินลงไปทางเดินแบบดั้งเดิม"ที่นี่มาเจ้าสาว"เพลงแต่งงาน แต่มีมากมายเลือกฟังเพลงคลาสสิกแต่งงานออกมี

1 Bach นี้ประกอบด้วยหลักคลาสสิกมีความยิ่งใหญ่ของ symphonies และเพลงของเขาอาศัยอยู่ในในเราแต่ละคนและจะใช้แม้โดยนักดนตรีไปในวันนี้ มีหลายองค์ประกอบที่ดีที่สามารถใช้สำหรับงานแต่งงานของคุณและทั้งหมดจะสร้างอารมณ์สวยงาม บางเพลงช้าและเพลงอื่น ๆ ที่สวยและชัดเจนมากขึ้นและน่าตื่นเต้น คุณจะต้องตัดสินใจว่าจะเหมาะกับสไตล์งานแต่งงานและบุคลิกภาพที่ดีที่สุด

Top 100 Songs

2 Handel นักแต่งเพลงนี้ได้สร้างผลงานที่สวยงามมากมายที่สร้างแรงบันดาลใจและสวย สำหรับงานแต่งงานหรือบีชการ์เด้นพวกเขาจะดีและหากคุณต้องการ upbeat ขึ้นเดินลงทางเดิน, การเลือกฟังเพลงมากมายจาก Handel จะดี

3 Tchaikovskyนักแต่งเพลงคลาสสิกที่สวยงามอีกอย่างหนึ่งคือ Tchaikovsky เขามีชื่อเสียงมากสำหรับการฟังเพลงของเขาสำหรับ ballets ของสวอนเลคและ Nutcracker Suite, แต่เขายังมีชิ้นที่ยอดเยี่ยมหลายอย่างที่ดีสำหรับเจ้าหญิงชอบเดินไปตามทางเดิน

4 Chopin นี้เป็นยอดเยี่ยมสนุกดนตรีสวยและยังเหมาะสำหรับการ์เด้นบีชหรืองานแต่งงานป่า มันเบาและโปร่งสบายและไม่ชัดเจนเกินไป หากคุณมีเป็นแถวยาวและงานเลี้ยงแต่งงานใหญ่, เพลงนี้ยังดีมากเพราะมันยาวและสวยตลอดทางผ่าน

5 Rachmaninoff นักแต่งเพลงนี้เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับการที่ไม่ซ้ำกันและชัดเจน แต่อาจเป็นเพียงสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการฟังเพลงคลาสสิกแต่งงานของคุณ เขาจะมีชิ้นที่สวยงามที่จะให้ความมีไหวพริบและผลกระทบต่องานแต่งงานของคุณ

Top 5 ทางเลือกเพลงคลาสสิกแต่งงาน

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น