วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การจัดงานครั้งที่ 4 กรกฎาคมในเมืองใหญ่

กล่าวว่าวันที่ไม่มีอะไรเป็นอิสระมากเช่นการแสดงดอกไม้ไฟมีสีสันและมีฟ้าร้องและถ้าคุณโชคดีพอที่จะอยู่ในใด ๆ ของสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญที่ระบุไว้ด้านล่างนี้ 4 กรกฎาคมคุณจะมีที่นั่งแถวหน้าบางของประเทศสุกใสมากที่สุด แว่นตาพลุ ไม่ว่าคุณวางแผนที่จะใช้จ่ายวันหยุดในเมืองหลวงของประเทศ, บิ๊กแอปเปิ้ล, หรือแม้กระทั่งแดดออร์แลนโด, คุณสามารถดื่มด่ำกับวิญญาณความรักชาติ marveling ขณะที่ระเบิดมีสีสันที่สว่างขึ้นท้องฟ้ายามค่ำคืน ในการบูตขบวนพาเหรด, ทัวร์ประวัติศาสตร์คอนเสิร์ตและความพิเศษอื่น ๆ ให้มีปริมาณมากที่จะทำสำหรับคนทุกวัย และท่านยังคงมีเวลาที่จะล็อคในอัตราที่ต่ำในตั๋วเครื่องบินและคะแนนที่ดีที่ 4 กรกฎาคมข้อเสนอของโรงแรม อ่านต่อไปสำหรับตัวอย่างของกิจกรรมที่ 4 กรกฎาคมคุณไม่อยากพลาด

1 Washington DC : Washington DC เป็นสถานที่ที่เหมาะสมไม่ต้องสงสัยมากที่สุดในการอุ้มวันที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานของเทศกาลที่ 4 กรกฎาคม มอลล์แห่งชาติโดยมีสหรัฐ Capitol และ Washington Monument ในพื้นหลัง, สร้างฉากหลังที่สวยงามไปยังประเทศที่ 4 ของการฉลองกรกฎาคม นี้เหตุการณ์ตลอดทั้งวันในเมืองหลวงของประเทศเตะออกด้วยขบวนแห่ไปตามรัฐธรรมนูญอเวนิวจาก 7 NW ไปที่ 17 ถนน ในระหว่างวันคุณจะได้เพลิดเพลินกับการอ่านการประกาศอิสรภาพที่หอจดหมายเหตุแห่งชาติ, การแสดงการเต้นรำและการสาธิตการทำอาหารที่ Smithsonian Folklife Festival, และคอนเสิร์ตตอนเย็นโดย National Symphony Orchestra บนสนามหญ้าตะวันตก ทันทีหลังจากคอนเสิร์ต, การแสดงที่งดงามของดอกไม้ไฟผ่านอาคารศาลากลางและหมวก Washington Monument ปิดวันลืมในประวัติศาสตร์ที่อุดมด้วย DC

Top 100 Songs

2 กรุงเทพฯ : อีกหนึ่งของสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของประเทศสำหรับ buffs ประวัติศาสตร์, Boston เป็นเว็บไซต์ของเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์อเมริกา, จาก Boston Massacre เพื่อ Boston Tea Party 29 ประจำปี Boston Harborfest เป็นวันที่สี่ของหลายฉลองกรกฎาคมที่มีหลายร้อยกิจกรรมทั่วเมืองประวัติศาสตร์จำนวนมากถูกเสียค่าใช้จ่าย Boston Harborfest เหลือมากกว่า2.5 ล้านคนผู้เข้าชมในแต่ละ Boston กรกฎาคมจึงทำให้เป็นหนึ่งของประเทศที่ใหญ่ที่สุดในงานเฉลิมฉลองความรักชาติ ในปีนี้บอสตัน Harborfest รันมิถุนายน 30 ผ่าน 5 กรกฎาคม Featuring reenactments หลากหลายของเด็กการจัดกิจกรรมประวัติศาสตร์ทัวร์คอนเสิร์ตและยุคปฏิวัติก็ไม่น่าแปลกใจอเมริกันรถประจำทางสมาคมได้ตั้งชื่อ Boston Harborfest หนึ่งในทวีปอเมริกาเหนือ Top 100 กิจกรรมสำหรับ 2010 สี่ของเดือนกรกฎาคม Pops Concert ที่เอสพลานำหน้าแสดงน่าประทับใจของดอกไม้ไฟเหนือแม่น้ำชาร์ลส์ พลาดไม่ได้กับ Chowderfest ในวันจันทร์ที่วันที่ 5 กรกฎาคมซึ่ง affords ผู้เข้าชมโอกาสที่จะลิ้มรสความนิยมมากที่สุด Boston concoctions ซุป

3.New York City : ทุกคนรู้ว่ามันเป็นที่ตั้งของ Macy 's Parade วันขอบคุณพระเจ้าและปีใหม่อย่างกว้างขวางของอีฟดูบอลวางในไทม์สแคว แต่ New York City นี้ยังนำเสนออย่างใดอย่างหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดที่สี่ของเดือนกรกฎาคมจะแสดงพลุในประเทศ Macy 's กรกฎาคมดอกไม้ไฟที่ 4 แสดงทำขึ้นมาเปิดตัวครั้งแรกในวันที่ฮัดสันริเวอร์ในปี 1958 ในปีนี้ดอกไม้ไฟ Macy 's จะแสดงคุณสมบัติมากกว่า 40,000 หอยระเบิดในอัตราที่ดีเลิศกว่า 1,500 ต่อนาทีและดอกไม้ไฟลอยสูงถึง 1,000 ฟุตในอากาศ ประมาณ 9:20 เมื่อ July 4, การแสดงผล 26 นาทีจะถูกตั้งค่าออกจากหกเรือตั้งระหว่าง 24 และ 50 ถนนบนแม่น้ำฮัดสัน ดอกไม้ไฟจะทำไม่เพียง แต่วันเกิดอเมริกา แต่ยังครบรอบปีที่ 400 ของการสำรวจของเฮนรี่ฮัดสันของแม่น้ำคนชื่อซ้ำกับคนอื่นเขา Harmony อเมริกันคือธีมของดอกไม้ไฟในปีนี้ที่งดงาม หรืออีกวิธีบิ๊กหอมใหญ่ทัวร์เดินวันที่ 1 น. เดินทัวร์ให้กับไซต์ที่เกี่ยวข้องกับการปฏิวัติสงครามในแมนฮัตตันตอนล่างรวมทั้งรัฐบาลกลางฮอลล์

4 ออร์แลนโดน่าตื่นเต้นของโลกที่มีชื่อเสียงสวนสนุก -- จากวอลท์ดิสนีย์เวิลด์และ Universal Orlando รีสอร์ทเพื่อ SeaWorld Orlando -- ข้อเสนอแต่ละข้อฝูงของการฉลองดอกไม้ไฟคุณจะมั่นเหมาะต้องการตรวจสอบที่ออก : ออร์แลนโด ในหมู่พวกเขาเป็น Universal 360 -- Cinesphere Spectacular ซึ่งจะเริ่มต้นที่ 4 กรกฎาคมและเรียกคืนมากที่สุดถึงสิงหาคม 8 ที่ Universal Orlando Resort แสดงพนักงานสี่เรื่องความสูง, การฉาย 360 องศา"cinespheres"ลำโพงกลางแจ้ง, ดนตรี, เลเซอร์และผลพลุไปยังผู้เข้าตำแหน่งในใจกลางของภาพยนตร์ที่ชื่นชอบของพวกเขา วันที่สี่ของการแสดงกรกฎาคม Cinesphere จะรวมถึงฉากสุดท้ายของละครน่าตื่นเต้นพร้อมด้วยดอกไม้ไฟที่สะดุดตาแสดง มิฉะนั้นคุณสามารถทำการวางแผนที่จะเฉลิมฉลองสี่ของเดือนกรกฎาคมกับเพื่อนและครอบครัวที่ 2010 เมืองฉลอง Kissimmee 4 กรกฎาคมซึ่งให้บริการความบันเทิงสด, ศิลปะและงานฝีมือ, งานเทศกาลอาหาร, การแสดงน้ำสำหรับเล่นสกีและ -- คุณ guessed มัน -- ดอกไม้ไฟสุกใสแสดงฟรี

5 Los Angeles : หากคุณกำลังใช้จ่ายที่ 4 กรกฎาคมบนชายฝั่งตะวันตกให้พิจารณาการท่องเที่ยวไปยัง Los Angeles ที่จะมีส่วนในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ของเหตุการณ์ดอกไม้ไฟนิยม ในหมู่พวกเขาเป็นที่ 4 กรกฎาคม AmericaFest ที่โรสโบวล์ใน Pasadena ซึ่งเป็นการรวมเพลงที่ดีอาหารที่ยอดเยี่ยมและดอกไม้ไฟมากมายในวันที่ 4 กรกฎาคมนับหมื่นจะลงมาบน Boulevard ชุมชนของ Pacific Palisades สำหรับการนิยมสหรัฐอเมริกา Parade เมื่อซันเซ็ทก่อนที่จะกระทบถึงความบันเทิงในครอบครัวเป็นมิตร, เพลงรักชาติและดอกไม้ไฟตระการตาที่สองประจำปี Palisades Rocks คอนเสิร์ตที่สี่ที่ Palisades Charter High School .

ที่คุณสามารถดูมีมากมายของสิ่งที่ต้องทำในการเฉลิมฉลองวันคล้ายวันเกิด 234 ประเทศของเรา ไม่ว่าจะเป็นความคิดของคุณน่าจดจำกรกฎาคม 4 เกี่ยวข้องกับการเดินขบวนไปตามรัฐธรรมนูญ Avenue, ชื่นชมดอกไม้ไฟที่สวยงามกว่าแสดง Capitol Building, braving รถไฟเหาะกล้าหาญที่สวนวอลท์ดิสนีย์ชุดรูปแบบของโลกหรือการท่องเที่ยวละแวกใกล้เคียงของประวัติศาสตร์ Boston, Independence Day 2010 สัญญาที่จะนำเสนอบางสิ่งบางอย่างสำหรับทุกคน

การจัดงานครั้งที่ 4 กรกฎาคมในเมืองใหญ่

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น