วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เรียกความสนใจ

Crush Ringtone โดย David Archuleta ได้อย่างรวดเร็วกลายเป็นหนึ่งในเสียงเรียกความนิยมมากที่สุดในโลก มีแหลมที่ # 1 ในมือถือได้รับความนิยมหลายแผนภูมิและปัจจุบัน # 2 เมื่อ iTunes บาทเพลงติดอันดับ ขึ้นอยู่กับความนิยมของริงโทนเร็ว ๆ นี้อาจกลายเป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุดเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือที่เคยเปิดตัว!

ความสนใจเป็นครั้งแรกเพียงครั้งเดียวโดย David Archuleta, อเมริกันไอดอลรองชนะเลิศอันดับที่เจ็ดฤดู - up ติดตามถูกเขียนโดย Jess Cates, Dave Hodges และKiriakou Emanuel ดาวน์โหลดแบบดิจิตอลของเพลงกลายเป็นที่มีอยู่ใน 12 สิงหาคม 2008 หลังจากเพียงหนึ่งวันของ airplay, สนใจก็สามารถแสดงตัวครั้งแรกที่ # 93 ใน Billboard Pop 100 และ # 57 เมื่อ Pop 100 Airplay เพลงนี้ยังเป็นหนึ่งในแทร็คในขณะนี้เพิ่มมากที่สุดที่ชรวิทยุกระแสหลัก stations.Following'เพลงของปล่อยดิจิตอลลงบน iTunes เก็บสหรัฐอเมริกาเมื่อ 12 สิงหาคม, 2008, เพลงขึ้นมา # 1 จุดใน iTunes ในน้อยกว่า 24 ชั่วโมง . ความสนใจเปิดตัวครั้งแรกในการจัดเก็บ iTunes แคนาดาที่ # 2 และคาดว่าจะเปิดตัวครั้งแรกบน Billboard Hot 100 สัปดาห์ถัดไป

Top 100 Songs

เพลงความนิยมของได้ช่วยทำให้มันเช่นโทรศัพท์ริงโทนนิยม ติดตามได้ topped แผนภูมิเพลงยังแคนาดาและออสเตรเลียทำให้ริงโทนที่นิยมมากในประเทศเหล่านั้นรวมทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกา

มีข้อสงสัยที่ตีใหม่ของ David Archuleta เหลือเชื่อเดียวจะสิ้นสุดการเป็นหนึ่งในเสียงเรียกความนิยมสูงสุดของปี 2008 ไม่เป็น หากคุณกำลังมองหาริงโทนใหม่ร้อนสำหรับโทรศัพท์มือถือของคุณ -- Crush Ringtone เป็นตัวเลือกที่น่ากลัว!

เรียกความสนใจ

เพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น