วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2554

ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเพลงแร็พ

Rap เป็นบทกวีกว่าเต้นเย็น Groovy แม้จะมีสิ่งใด ๆ ที่คนอื่นพูด มีชีวิตรอดทดสอบของเวลากลายเป็นธุรกิจที่แข็งแกร่งและแข็งแรงในเพลง หลายคนเชื่อว่าเมื่อเคาะเริ่มต้นมันเป็นเพียงแค่ทำให้ไม่สงบผ่าน แต่การปกครองของเคาะได้เติบโตเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่มีสถานะหลายเคาะดาวตอนนี้สนุกสนานกับการประกอบอาชีพและวิถีชีวิตเศรษฐีฟิล์มที่เกินกว่าผู้ชายหลายกีฬาที่มีชื่อเสียงและนักแสดง ดาวเคาะใหม่ได้นับล้านล้านและแฟน ๆ ของพวกเขาให้ตายยากมากรายได้ที่อาจเกิดขึ้นจากการโฆษณาผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ขนาดใหญ่

ในขณะที่ฮิปฮอปเป็นที่รู้จักกันได้มาจากฝั่งตะวันออกโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Bronx, New York, รากของการลงโทษคนร้ายได้รับการรับรองไปยังเวสต์โคสต์, โดยเฉพาะ, Compton, California Gangster rap เป็นเซตย่อยของเพลงฮิปฮอปที่มาในปี 1990 เมื่อ rapper Ice Cube และกลุ่มอดีตของเขา NWA

Top 100 Songs

อย่างเป็นโคลงสั้น rappers - กินส่วนมากจะเป็นที่ชื่นชอบเมื่อบริโภคในปริมาณเล็ก ๆ แต่พวกเขายังสามารถได้รับใจน่าเบื่อ numbinglyในขณะที่พยายามค้างไว้อัลบั้มทั้งหมด เพลงแร็พเป็นเกลียดโดยคนจำนวนมากที่เชื่อในชนิดสเตอริโอที่คนผิวดำเพียงทำให้การเคาะ, และมันเสมอเกี่ยวกับการถ่ายภาพตำรวจ, ยาเสพติดเงินและเพศ แต่ความจริงเป็นเพลงที่มาจากใต้ดินอาจมีความหมายมากขึ้นไป

30 ปีนับตั้งแต่, Hip - Hop มีการพัฒนาในหลายเส้นทาง, Alternative Rap จากเสียงของชาวเขาเผ่าเรียก Qwest, การบัญชีรายชื่อคนร้าย Surge Knight 's ต่อการตาย Records แถวเพื่อความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ของ 50 เซ็นต์และผู้มาใหม่มีความสามารถ Blackalicious มันยังได้เป็นครั้งแรกในปีนี้ได้รับการจำนวนหนึ่งกระทำที่ Glastonbury กับ Jay z นำบ้านลงกับทางเข้าของเขาร้องเพลงโอเอซิสผนังสงสัย

ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเพลงแร็พ

ฟังเพลงใหม่ๆ โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น