วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

Elvis Presley -- หนังและเพลง

ฉันเพิ่งจะดูหนังที่เรียกว่า"เอลวิส"ที่ทำในปี 1979 นำแสดงโดย Kurt Russell และมันก็ตีผมว่าหลังจากที่ทั้งหมดเหล่านี้ปีนี้น่าจะยังคงให้บริการที่ดีที่สุดเพื่อให้ห่างไกลเกี่ยวกับชีวิตของเอลวิส ลองนึกภาพไม่ใหญ่ Hollywood สตูดิโอได้ทำอะไรที่มันเต้น

ผมได้รับต่อไปในวิชาชีพของเด็กจาก Tupelo นี้ตั้งแต่ผมอายุ 10 ปี บางคนอาจถามว่า"ทำไมจะยังคงได้รับทุกคนเพื่อให้คนบ้าคลั่งหรือจงรักภักดีต่อคนดังหลังทุกปีเหล่านี้?" ดีฉันไม่คิดว่าทุกคนจริงๆรู้ว่า"ทำไม"มันก็ดูเหมือนจะเกิดขึ้นในเวลาหนึ่งวัน

Top 100 Songs

สำหรับผมแล้วผมไม่คิดว่าวันไปโดยที่ฉันไม่คิดว่าของเอลวิส ผมจำได้ว่าเป็นเด็ก, ปลูกจอนและถูก kidded โดยเด็กที่มีอายุมากกว่า ในปี 1964 ในโรงเรียนมัธยมมากของเด็กกล่าวว่าเอลวิสถูกกว่าและมี Beatles"ใน" แต่ยังคงมีผู้ที่ชอบผมว่าคิดเป็นอย่างอื่น

ทันในปี 1970 ภรรยาของผมและผมกับเพื่อนสองคนได้เห็นเขาคนที่ Miami Beach Convention Center ผมจำความรู้สึกของความคาดหมาย นั่งอยู่ในที่นั่งของฉันรอเพื่อเริ่มต้นการแสดง และวันในเดือนสิงหาคม 1977 เมื่อฉันได้รับโทรศัพท์จากบ้านที่ถามฉันว่าฉันได้ยินข่าว

ในปี 1995 ลูกของฉันจบการศึกษาจากโรงเรียนฝึกทหารเรือตั้งอยู่ด้านนอกของเมมฟิสเพื่อให้เราเพียงแค่ต้องไปเกรซแลนด์ มันเป็นเซอร์เรียลที่เดินผ่านบ้านรู้น้อยเอลวิสมีอยู่ครั้งหนึ่งมี เมื่อเรามาที่เว็บไซต์เสียงมันเป็นไปไม่ได้ที่จะหยุดน้ำตาไหล

ต่อไปนี้เป็น rundown โดยย่อของบางส่วนของภาพยนตร์และเพลง> เกี่ยวข้องกับ KING ... หนังเอลวิสจำนวน 33 อันดับแรกในปี 1956 กับ"Love Me Tender"และล่าสุดกับ"การเปลี่ยนแปลงของนิสัยรัก"ในปี 1969 บวกสองสารคดี,"เอลวิส, นั่นคือวิธีมันเป็น"ในปี 1970 และ"Elvis On Tour"ในปี 1972

เพลงเอลวิสจำนวนประมาณ 800 ของการบันทึกและ / หรือเพลงที่ทำขึ้นต้นด้วย"นั่นคือทั้งหมดขวา"ใน 1954 สตูดิโออัลบั้มล่าสุดของเขาคือ"Moody Blue"บันทึกระหว่าง February1976 และเมษายน 1977

คาดว่าเอลวิสมียอดขายพอระเบียนให้วงกลมโลกกว่าสามครั้ง แม้ว่าจะยังคงเป็นคำถามของการตรวจสอบก็เชื่อว่า"เอลวิสขายทั่วโลกบันทึก"มาถึง"หนึ่งพันล้าน Records"

ไม่มีใครรู้ว่าทำไมคนรู้สึกอย่างมากเกี่ยวกับเอลวิสเราก็รู้ว่าเราทำและมักจะ

เอลวิสเคยกล่าวไว้ว่าเมื่อกล่าวสุนทรพจน์ ...

"เมื่อฉันเป็นเด็กฉันเป็นผู้เพ้อฝัน"...
"ผมอ่านหนังสือการ์ตูนและฉันถูกพระเอกของหนังสือการ์ตูน"...
"ผมเห็นภาพเคลื่อนไหวและผมเป็นพระเอกในหนัง"...
"ทุกความฝันที่ผมเคยฝันได้เป็นจริงเป็นร้อยเท่า"

ในตอนท้ายได้สรุปว่าด้วย :

"ผมได้เรียนรู้มากในช่วงต้นชีวิตในวันนั้นไม่เคยจะสิ้นสุดลงโดยไม่มีเพลงดังนั้นฉันให้ร้องเพลง"

19,710 วัน ... แฟนเอลวิส สุดท้ายในสายตาไม่

Elvis Presley -- หนังและเพลง

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น