วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

เท็นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดผู้เล่นกีต้าร์ Top

เมื่อการเรียนรู้ภาษาอื่นผู้เชี่ยวชาญขอแนะนำให้คุณตั้งตัวเองในภาษา หลักการเดียวกันนี้ใช้เมื่อการเรียนรู้วิธีการเล่นกีต้าร์ ได้ฟังจากผู้เล่นกีต้าร์ที่ดีสามารถเป็นแหล่งของแรงบันดาลใจสามารถขอแนะนำให้คุณหมั่นฝึกฝน, และให้คุณมีเป้าหมายในการทำงานต่อ ต่อไปนี้คือสิบอันดับแรกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดผู้เล่นกีต้าร์, การระบุไว้ในคำสั่งโดยไม่สนใจ :

1 --. Jimi Hendrix ที่หนึ่งจุด, Hendrix ไม่ได้รับแบ่งใน Nashville และเขาสิ้นสุดวันสำรองของเขากับลิตเติ้ลริชาร์ดในข้อพิพาทการทำสัญญา พระองค์ทรงตระหนักอย่างรวดเร็ว แต่ค่าของนวัตกรรมในการเล่นรวมทั้งในการวางขั้นตอนการแสดงที่แฟน ๆ จะจำได้ แฟน ๆ เรียกร้องเขาเป็นมือกีต้าร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยรับใช้ ที่ไดรฟ์ความคิดสร้างสรรค์อย่างน้อยที่สุดของเขาความสามารถทางเทคนิคและผลกระทบเช่นวาวาและความเพี้ยนเสียงเปลี่ยนไปตลอดกาลของร็อคแอนด์โรล มันเป็นนวัตกรรมใหม่ของเขาและความสามารถของเขาในการเล่นกีตาร์ของเขาในตำแหน่งใด ๆ กับส่วนของร่างกายใด ๆ ที่ต่อเนื่องที่เขาเป็นหนึ่งในการจัดอันดับมือกีต้าร์ด้านบนเคย

Top 100 Songs

2 --. Eric Clapton Clapton สามารถไม่เพียง แต่คุยโวว่าเขาถือเป็นหนึ่งในมือกีต้าร์ร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและเป็นหนึ่งในมือกีต้าร์บลูส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่ยังว่าเขาได้ดึงดูดฝูงชนจำนวนมากสำหรับคอนเสิร์ตกีตาร์คลาสสิกของเขา สไตล์การเล่นของเขาคือเรียบ แต่แม่นยำและคอร์ดเกือบดูเหมือนจะไหลจากปลายนิ้วของเขา

3 --. โรเบิร์ตจอห์นสันบันทึกเสียงเพลงของเขาเป็นครั้งแรกเมื่อ 23 พฤศจิกายน 1936 ในซานอันโตนิโอ, เท็กซัส ถึงแม้ว่าผู้เล่นกีต้าร์ที่ทันสมัย​​มักจะบ่นว่าโรเบิร์ตจอห์นสันได้ออกจากเวลาแปร่งและคุณจะไม่สามารถเข้าใจเสียงร้องของเขามีสไตล์การเล่นที่ไม่เหมือนสิ่งอื่นในวันและตั้งก้าวสำหรับคนรุ่นต่อไปของผู้เล่นบลูส์ จอห์นสันยังเป็นผู้เล่นกีต้าร์มักจะกล่าวหาว่ามีการทำข้อตกลงของที่สี่แยกการขายวิญญาณของเขาให้ปีศาจเพื่อที่จะสามารถเล่น

4 Halen. Eddie Van --ความเร็วเสียงฟ้าผ่าและนวัตกรรมของกีต้าร์ Eddie Van Halen 's เป็นที่จดจำได้ง่าย พวกเขาเป็นที่น่าประทับใจมากยิ่งขึ้นเมื่อคำนึงถึงว่าเขาเป็นตัวเองอย่างสมบูรณ์ - สอนมีไม่เคยมีประเภทของบทเรียนใด ๆ จะได้รับการมักจะกล่าวว่ามันเป็นเรื่องง่ายสำหรับเอ็ดดี้ที่จะสร้างสรรค์ในเทคนิคการเล่นของเขาเพราะเขาไม่เคยบอกว่าเขาสามารถหรือไม่สามารถเล่น

Stevie -- Ray. 5 Vaughan ประสูติเมื่อวันที่ 1954 วันที่ 3 ตุลาคมในส่วนของคลิฟโอ๊คดัลลัสเท็กซัสได้อย่างง่ายดายหนึ่งในที่สุดที่รู้จักกันดีนักกีต้าร์บลูส์ที่ทันสมัย​​ของเพลง Vaughan ลำบากที่จะดึงมาจากห้วงลึกของจิตใจของเขาตลอดเวลา ในขณะที่การเล่นของเขาได้อย่างราบรื่นก็คือจำนวนเงินที่เลี่ยงการแสดงอารมณ์ในบันทึกทุกครั้งที่ดึงคนดนตรีของเขา

. 6 Tony Iommi -- สำหรับหลาย ๆ คน Iommi ถือโลหะกีตาร์จริงผู้เล่นคนแรกโดยใช้การบิดเบือนมาก แต่ทำให้มันควบคุมอย่างสมบูรณ์ เผ็ดร้อนสไตล์ของเขาคือแม้ประทับใจมากขึ้นเพราะมือ fingering ของเขาหายไปเคล็ดลับของสองนิ้วซึ่งได้กำหนดให้เขาใช้ขาเทียมยางเมื่อเล่น

7 --. Jeff Beck ผู้เล่นกีตาร์หลายคน Jeff Beck พิจารณาให้เป็นหนึ่งในมือกีต้าร์ดีที่สุดในโลกกลม, สามารถผลิตเสียงที่น่าทึ่งกับสิ่งที่ปรากฏเป็นความพยายามน้อยมาก แม้จะมีความสามารถของเขาในการสร้างเสียงที่น่าตื่นตาตื่นใจกับความลึกที่ยอดเยี่ยมของความรู้สึกเขาจะได้รับน้อยมากที่เขาสมควรได้รับเครดิต

8 --. จิมมี่หน้าเดิมหนึ่งในผู้เล่นดังสุด ๆ ในสตูดิโออังกฤษ, หน้าไม่เพียง แต่มีความสามารถในการเขียน riffs กีตาร์เหลือเชื่อ แต่เขายังมีความสามารถในการเล่นอย่างสมบูรณ์แบบ

9 --. Randy Rhoads มือกีต้าร์ที่เป็นโลหะหนักอเมริกันที่เป็นที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับการเล่นกับ Ozzy Osbourne Rhoads ได้สมบูรณ์และแม่นยำในการบันทึกทุกครั้ง แต่ไม่มากมีความลึกที่ยอดเยี่ยมของความรู้สึก ไม่เพียง แต่เขาสามารถเล่นเพลง แต่เขาก็ยังสามารถเขียน

10 --. Joe Satriani Satriani อาจจะดีในระยะต่อไปในการวิวัฒนาการของมือกีต้าร์ เขามีความสามารถในการเล่นเพลงเมื่อเขาถูกก่อกวนปิดที่ผู้เล่นกีต้าร์จำนวนมากจะไม่ตรงกับสามารถใช้งานได้แม้หลังจากปีของการปฏิบัติ

ขณะนี้เกิดจากการไม่ได้หมายความว่ารายการสรุปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผู้เล่นกีต้าร์, และบางคนจะไม่เห็นด้วยกับชื่อในรายการนั้นมันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเยี่ยม โดยฟังผู้เล่นสำเร็จผู้ที่กำลังเรียนรู้ในการเล่นกีตาร์สามารถค้นหาแรงบันดาลใจของพวกเขา

เท็นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดผู้เล่นกีต้าร์ Top

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น