วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2554

วิธีการสั่งซื้อแล็ปท็อป $ 100

ซื้อแล็ปท็อป $ 100 เป็นความคิดที่ดีถ้าคุณกำลังมองหาราคาถูกบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ต้องมีระฆังและนกหวีด ถ้าคุณเป็นเพียงการใช้แล็ปท็อปของคุณเพื่อเรียกดูอินเทอร์เน็ตให้ตรวจสอบอีเมล, เล่นเกมง่ายหรือเพียงแค่การตรวจสอบอีเมลของคุณ คนส่วนใหญ่ไม่จำเป็นต้องมีหน่วยประมวลผลไฟหรือ 80 กิ๊กกัดของพื้นที่ ดังนั้นการเริ่ม 100 แล็ปท็อปราคา $ ไม่จำเป็นต้องเป็นความคิดที่ไม่ดี

สิ่งที่คุณควรจะมองหา?

Top 100 Songs

ดีฉันขอแนะนำให้แล็ปท็อปที่มีอย่างน้อย1.4 GHz หน่วยประมวลผล ที่จะให้อำนาจที่คุณต้องทำทุกสิ่งที่คุณต้องการขั้นพื้นฐานสำหรับ ที่จะไม่ จำกัด การเลือกของคุณมากเกินไป ฉันยังจะขอแนะนำให้รับแล็ปท็อปที่ไม่ได้ Vista ติดตั้งไว้, ในขณะที่เขียนนี้มันยังคงเป็นรถม้าชนิดเล็กเกินไป อยู่กับ Mac OS 10 หรือ Windows XP อย่าไปลดลงในแพลตฟอร์มใด ๆ เช่นมิลเลนเนียมหน้าต่าง หลีกเลี่ยงหน้าต่าง Millennium เช่นกาฬโรค! ความน่าเชื่อถือฉันคุณไม่ได้รับจัดการหากคุณซื้อ Windows Millennium แล็ปท็อป, คุณกำลังซื้อปวดหัว!

นอกจากนี้คุณยังจะต้องเกี่ยวกับการกัด 40 ถึง 60 กิ๊กพื้นที่ว่างบนฮาร์ดดิสก์ ซึ่งจะทำให้คุณพอที่จะพื้นที่จัดเก็บสำหรับเพลงและภาพยนตร์ หากคุณมีหูโทรศัพท์น่ารักเพลงหรือภาพยนตร์ที่คุณต้องการจะดาวน์โหลดไป 60 กิ๊กกัดหรือสูงกว่าพวกเขาใช้พื้นที่จำนวนมากในฮาร์ดดิสก์ของคุณ ถ้าคุณอยู่ในหมวดหมู่นี้คุณยังอาจต้องการที่จะดูเป็นฮาร์ดไดรฟ์ภายนอกหรืออาจจำเป็นต้องกว่าแล็ปท็อปที่เพิ่มอีกนิดที่ $ 100

แล็ปท็อปตรวจสอบว่ามี USB 2.0 แต่ถ้าไม่คุณจะมีมากของปัญหาในการ hooking ถึงอุปกรณ์ภายนอกอื่น ๆ เช่นไดรฟ์หัวแม่มือและอาจจะเป็นเครื่องพิมพ์ แต่ถ้าไม่ได้ที่เพิ่งทราบว่าคุณจะถูก จำกัด

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสามารถขอได้ถึงสาย T1 และมีหรือสามารถใช้บัตรไร้สาย ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมาก คุณจะชะลอตัวลงมากหากแล็ปท็อปของคุณไม่มีสิ่งเหล่านี้ บางส่วนของความสนุกสนานของแล็ปท็อปคือที่คุณสามารถนำติดตัวไปทุกที่ ร้านกาแฟวันนี้ส่วนใหญ่จะมี WiFi ฟรีดังนั้นจะต้องการใช้ประโยชน์จากการที่

ทำให้แน่ใจว่าคุณได้รับแล็ปท็อปที่มีหน้าจอ 12 นิ้วหรือสูงกว่า ผมชอบความละเอียดมากกว่า 1000 พิกเซล นี้จะคุณจอเอสเตทพอจริง

หนึ่งสถานที่ที่ฉันจะใช้ความระมัดระวังอย่างมากจากการซื้อแล็ปท็อปสามารถขาย Craiglsit หรือลาน คุณจะได้รับข้อเสนอที่ดีจริงๆมีผมก็จะให้แน่ใจว่าไม่ถูกขโมยหนึ่งและสองสามารถตอบสนองทุกความต้องการ ทุกครั้งพบกับผู้คนบน craiglist ในระหว่างวันที่ไม่เคยในเวลากลางคืน หากคุณตัดสินใจซื้อแล็ปท็อปออนไลน์ของคุณให้ตรวจสอบการให้คะแนนเก็บพวกเขามักจะให้อาหารที่ดีกลับมาและช่วยให้คุณวัชพืชออกหลอกลวง

วิธีการสั่งซื้อแล็ปท็อป $ 100

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น