วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2554

เสียงกีต้าร์การเขียนรอบ

การเขียนเสียงรอบกีต้าร์เป็นสิ่งที่ทุกคนแต่งเดียวควรจะเปิดออกเพื่อไม่คุ้นเคยกับ ในเฉพาะกีต้าร์มีตราสินค้ามุมมองใหม่เกี่ยวกับวิธีการบันทึกความสัมพันธ์และฟังก์ชั่นเรียกรวมเมื่อเทียบกับที่จากเปียโน; ใช้ในการประพันธ์ส่วนใหญ่ทำงานกับ

ถึงแม้ว่าเปียโนโดยไม่ต้องสงสัยน่าจะเป็นเครื่องมือที่มีศักยภาพมากที่สุดสำหรับองค์ประกอบของเสียงความเข้าใจวิธีการที่คุณสามารถแต่งเสียงกีต้าร์รอบเป็นจริงความสามารถที่มีประโยชน์ด้วยและกลายเป็นความคิดเกี่ยวกับการศึกษาที่เกี่ยวกับเสียงเป็นไปได้เหล่านี้ควรจะวิจัยเพิ่มเติมองค์ประกอบของกีต้าร์ทุกตราสารอื่น ๆ

Top 100 Songs

สาเหตุที่แต่งเพลงเกือบทั้งหมดมุ่งรอบเปียโนจะเห็นได้ชัด; คุณสามารถที่จะเล่น 10 และบันทึกแม้อื่น ๆ อีกมากมายที่ทันทีที่คุณสามารถที่จะเล่นหลายองค์ประกอบที่ทันทีที่ได้อย่างง่ายดายสัมพันธ์และคุณได้อย่างมาก การแบ่งประเภทวรรณยุกต์ในวงกว้างของ octaves หลาย รายละเอียดเหล่านี้ช่วยให้มันจะง่ายในการทดสอบมีการจัดเรียงที่สมบูรณ์ของดูเหมือนว่าตรงที่เกี่ยวกับเครื่องมืออื่น ๆ ที่คุณเท่านั้นอาจมีความสามารถในการเล่นสายเพลงหนึ่งที่เวลา

ผู้ประพันธ์ใช้เปียโนเพียงเพราะมันจะให้พวกเขามีภาพรวมทั้งหมดขององค์ประกอบของพวกเขาในทางที่ไม่สามารถใช้ในการอื่น ๆ กีต้าร์ไม่ได้รับมากเป็นจำนวนมากในอาณาจักรของ playability; แต่มันไม่ให้คู่ของผลประโยชน์ที่นักประพันธ์เพลงเปียโนไม่สามารถเข้า 1 ของน่าจะเป็นส่วนใหญ่ที่สำคัญของเหล่านั้นจะถูกความจริงที่คุณก็สามารถโอนรูปร่างคอร์ดเกี่ยวกับกับความสะดวกที่ยอดเยี่ยมรอบกีต้าร์ คอร์ดหลักตัวอย่างเช่นอาจจะ slid ขึ้นและลงบอร์ดฟรีโดยไม่จำเป็นต้องพิจารณาบันทึกสีขาวและดำสู่การพิจารณาบันทึกย่อ เปียโน, คุณสามารถที่จะโอนแน่นอนเกี่ยวกับคอร์ดหลัก แต่คุณต้องเปลี่ยนการให้ความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รูปแบบสีขาวและสีดำ การขาดงานท​​ี่จำเป็นสำหรับการขยับคอร์ดนี้รูปร่างเกี่ยวกับรอบกีต้าร์สามารถอนุญาตให้คุณทำให้การใช้งานมากขึ้นประเภทนี้การเคลื่อนที่คอร์ดองค์ประกอบภายในของคุณ

พวกเขาจะไม่ใช้วิธีบ่อยโดยนักเล่นเกมเปียโนเนื่องจากรูปแบบต่างๆและยังเป็นเครื่องมือที่กำหนดเองเสียงสามัญซึ่งไม่บ่อยโอนชนิดเดียวกันแน่นอนของคอร์ดเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างมาก นอกจากนี้เพื่อที่รูปแบบการเคลื่อนไหวประสานเสียง, กีต้าร์ให้คุณสามารถทำให้การใช้วิธีการอื่นเช่นโค้งสตริง, Legato เพลิดเพลินกับการเลื่อนและ strumming; ทั้งหมดที่เปียโนไม่สามารถทำซ้ำ

วิธีการเหล่านี้สามารถช่วยคุณในรูปแบบองค์ประกอบซึ่งจะแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญในรายการเปียโนโดยทั่วไปและมีมากที่สุดประพันธ์อื่น ๆ ใช้เปียโนนี้อาจช่วยให้คุณห่างกันตั้ง กีต้าร์เพียงให้คุณ ๆ จะดูที่การจัดเรียงของโน๊ตดนตรีและอาจช่วยให้คุณสามารถก๊อกน้ำเป็นประเภทใหม่ของเมโลดี้และความสามัคคี ในแนวความคิดที่ใช้ในการอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณกำลังทำความคุ้นเคยกับองค์ประกอบอื่น ๆ อีกมากมายหลากหลายของคุณอาจมีและยังมีความเชี่ยวชาญมากขึ้นคุณจะได้รับที่เขียนเพื่อใช้ในการอื่น ๆ ดังนั้นจึงเป็นแนวคิดที่ดีในการเริ่มเรียนพวกเขา ด้วยการนี​​้โดยเฉพาะในความคิด, กีตาร์, และความสามารถในการเล่นแต่ละคอร์ดและทำนองเพลงน่าจะสถานที่แรกที่จะเริ่มต้น

เสียงกีต้าร์การเขียนรอบ

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น