วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2554

เรื่องของ Bieber Justin

Justin Drew Bieber เกิดของ Ontario, Canada, Bieber ได้กลายเป็นป๊อปใหม่สุดฮอต / นักร้อง R & B Bieber แรกได้พักใหญ่ของเขาในปี 2008 เมื่อหนึ่งในวิดีโอ YouTube ของเขาถูกค้นพบโดยผู้จัดการสกูตเตอร์ของเขาทันทีเพื่อจะ Braun ว่ากันว่าทั้งสองอัชเชอร์และจัสตินทิมเบอร์เลคฟังเพลง Bieber และต้องการที่จะให้เขาลงนามสัญญาของพวกเขา Bieber เลือกที่จะไปกับอัชเชอร์และเป็นวิธีการที่เขามาอยู่ภายใต้ป้ายชื่อเรย์มอน​​ด์ Braun Media Group

จะกลับไปจุดเริ่มต้นของ Justin Bieber มันเป็นเรื่องง่ายเพื่อดูว่ารากร้องเพลงของเขามาจาก Justin Bieber เกิด 1 มีนาคม 1994 ในลอนดอน, Ontario และได้รับการเลี้ยงดูจากนั้นใน Stratford, Ontario Bieber ได้รับการเลี้ยงดูโดยแม่ของเดียวที่มีเพียงสิบแปดปี เธอทำงานที่งานหลายจ่ายต่ำ แต่ยังคงมีการจัดการเพื่อให้ลูกชายพึงพอใจ Bieber มีอยู่ในการติดต่อกับพ่อของเขา แต่ไม่สนิทกับเขา

Top 100 Songs

ในวัยเด็ก, Bieber ตัดสินใจที่จะเริ่มต้นการเรียนการสอนตัวเองวิธีการเล่นเครื่องดนตรีหลาย เครื่องมือเหล่านี้รวมเปียโน, กีตาร์, กลองและแตร ในขณะที่ใช้ในการปรับปรุงแก้ไขดังกล่าวของแม่ Bieber โพสต์ของการแสดงวิดีโอหลายลูกที่ออนไลน์ นี้เป็นวิธีการที่วิดีโอของเขาได้รั่วไหลไปยังอัชเชอร์ในครั้งแรก วิดีโอนี้ได้ร้องเพลงของ Bieber - Yo Ne ของเพลง"So Sick"ในการแข่งขันที่เขาก็วางเพียงสองสิ่งต่อไปนี้

อีกสิ่งที่ดีเกี่ยวกับการอัปโหลดวิดีโอเหล่านี้คือความจริงที่ว่า Braun พบเขา Braun กำลังมองไปที่วิดีโอวันหนึ่งค้นหานักร้องที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงและบังเอิญมาเมื่อ Bieber วิดีโอของ เขารู้สึกประทับใจมากโดยสิ่งที่เขาเห็น ถึงแม้ว่าแม่ของเขาได้ลังเลที่จะให้เขาเริ่มต้นอาชีพนักร้อง, เธอก็ตัดสินใจที่จะให้เขาไปกับ Braun เพื่อเริ่มต้นในเทปสาธิตของเขาเมื่ออายุสิบสาม หลังจากที่ถูกค้นพบโดยอัชเชอร์, Bieber และแม่ของเขาย้ายไปอยู่ที่แอตแลนต้ารัฐจอร์เจียที่จะใกล้ชิดกับอัชเชอร์และ Braun

อัลบั้มแรกของ Bieber,"My World"ถูกเปิดตัวในกรกฎาคม 2009 ซิงเกิ้ลเช่น"หนึ่ง"เวลา"หนึ่งหัก Lonely Girl","Love Me"และ"Favorite Girl"แหลมและไม่ดีใน Billboard Top 100 เพลงได้ทันทีระหว่างประเทศมีความสำเร็จและถูกดาวน์โหลดเป็นล้าน ๆ ใน iTunes และเครื่องยนต์เพลงอื่น ๆ หลังจากการดาวน์โหลดจำนวนมากและการส่งเสริมการแสดงสดหลายเพลงอัลบั้มของเขาไปแพลทินัม Bieber แม้ปรากฏบนแสดงให้เห็นเป็นที่นิยมเช่น Lopez Tonight, Good Morning America, และเชลซีเมื่อเร็ว ๆ นี้เพื่อชื่อไม่กี่ เขายังดำเนินการสำหรับคนที่นิยมมากแม้ประธานาธิบดีโอบามาและเขาภรรยา

มีอาชีพ Bieber 's blossomed จริงๆในเวลาอันสั้น ทัวร์แรกของเขาเอาสถานที่วันที่ 23 มิถุนายน 2010 และเริ่มต้นใน Hartford, Connecticut แม้กับความสำเร็จ, Bieber จะยังคงพบปัญหา ในขณะที่บันทึกเสียงอัลบั้มที่สองของเขาเขาสังเกตเห็นว่าเสียงของเขามีอากาศลึก เขาให้ความเห็นว่าเขามีการจัดการกับเสียงที่แตกเช่นเดียวกับเด็กวัยรุ่นอื่น ๆ และได้มีแม้จะลดลง"ที่สำคัญของเขาในเพลง"Baby เพราะเขาตีไม่ได้อีกต่อไปบันทึกทั้งหมด

มีทั้งหมดของการแสดง, อัลบั้มของเขาและคนเล่นสเก็ตภาพน่ารักเด็ก, Justin Bieber ได้กลายเป็นที่นิยมมากเป็นล้านคนทั่วโลก งานของเขาได้เอาออกจริงๆและคนคาดว่าจะเห็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่อื่น ๆ อีกมากมายจากชายหนุ่มคนนี้มีความสามารถ

เรื่องของ Bieber Justin

เนื้อเพลง เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น