วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2554

สามของนักเปียโนและนักดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอเมริกา

เครื่องดนตรีเปียโนถูกคิดค้นประมาณ 500 ปีมาแล้วและผู้คนจากทั่วโลกสนุกกับการเล่นเครื่องดนตรีที่ยอดเยี่ยม มีทุกประเภทเปียโนและคีย์บอร์ดที่เล่นคนบอกว่าเจ้าของของฝาครอบแกรนด์เปียโนและเปียโนแกรนด์ครอบคลุมธุรกิจ บางส่วนของนักเปียโนที่รู้จักกันดีที่เข้ามาในยุคร็อคแอนด์โรลนำเปียโนในการดำรงชีวิตในทศวรรษ 1950 ชอบ Jerry Lee Lewis และลิตเติ้ลริชาร์ด อีกหนึ่งนักแสดงที่ดี; เป็นนักร้องและนักเปียโนเรย์ชาร์ลส์ซึ่งเป็นนักดนตรีคนตาบอดที่มีการเชื่อมต่อทันทีเปียโนเป็นเด็ก

Jerry Lee Lewis เกิดในปี 1929 และเป็นที่รู้จักกันเป็นหนึ่งในร็อคที่ดีที่สุดและการรีดและนักดนตรีของประเทศ เขาได้รับจากครอบครัวที่ยากจนในรัฐหลุยเซียนาที่จำนองฟาร์มของพวกเขาจะสามารถซื้อได้เปียโนให้เขาตั้งแต่เขาเริ่มเล่นเป็นเด็กหนุ่มที่มีสองญาติของเขา เขาต่อสู้ในชีวิตส่วนตัวของเขาที่มีการแต่งงานแล้วหกครั้งและทำให้เกิดเรื่องอื้อฉาวเมื่อเขาแต่งงาน 13 ปีลูกพี่ลูกน้องของเขาที่สองเก่าที่หยุดการทำงานของเขาทศวรรษ ความสามารถในการเล่นเปียโนของเขาจนได้รับรางวัลออกและแม้ว่าเขาได้ inducted เป็น Rock และ Roll Hall of Fame ใน 80 ของและเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับเพลง, Great Balls of Fire

Top 100 Songs

ลิตเติ้ลริชาร์ดเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับการเปลี่ยนแปลงของจังหวะและบลูส์กับร็อคแอนด์โรลในทศวรรษ 1950 นำชนิดของเพลงที่ให้ฝูง พลังงานของเขาบนเวทีไม่น่าเชื่อจริงๆที่เขาเล่นเปียโนได้อย่างรวดเร็วและเมามันในขณะที่ร้องเพลงและบางครั้งก็โห่ร้องด้วยเสียงร้องของเขามากความตื่นเต้น ที่ชื่อเสียงด้านบนของเขาเขาเลิกและตัดสินใจที่จะดำเนินการหลังจากที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการเป็นคริสเตียนเกิดอีกครั้ง เขาตีกลับไปมาระหว่างทั้งสองจนกว่าเขาจะคิดหาวิธีผสมผสานพวกเขาทั้งสองในชีวิตของเขา เขาได้รับรางวัลมากเกินกว่าจะนับรวมทั้ง Rock และ Roll Hall of Fame และเล่นเปียโนของเขามีอิทธิพลศิลปินมากมายที่จะมา

จังหวะการเต้นของเรย์ชาร์ลและบลูส์รวมกับพระวรสารและบลูส์ในการสร้างจิตวิญญาณของเพลง เขาเริ่มที่จะไม่ได้มองเห็นของเขาที่ อายุ 5 และเป็นคนตาบอดทั้งหมดโดยอายุ 7 จากการติดเชื้อตาไม่ถูกรักษา เขาได้พัฒนาความสามารถทางดนตรีของเขาที่โรงเรียนสำหรับเด็กตาบอดและหูหนวกในฟลอริด้า เมื่อแม่ของเขาเสียชีวิตเมื่อเขาได้ 15 เขาไม่ได้กลับไปโรงเรียน แต่เล่นในวงดนตรีที่แตกต่างกันและไนท์คลับที่จะได้รับเงิน นี้คือเมื่อเขาเริ่มที่จะสวมแว่นตากันแดดลายเซ็นของเขา เขาได้ย้ายไปซีแอตเติซึ่งเขาได้ทำสัญญาการบันทึกครั้งแรกของเขาและลงนามกับระเบียนแอตแลนติกซึ่งเขามีความสำเร็จได้ทันที เขาได้รับรางวัลอย่างใดอย่างหนึ่ง> 100 ศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของนิตยสารหินกลิ้งตลอดเวลาโดยการและอิทธิพลอย่างยิ่งที่ดาวนักเปียโนในอนาคตเช่น Billy Joel

ทั้งสามนักเปียโนและนักดนตรีจะลงไปในประวัติศาสตร์เป็นบางส่วนของที่ดีที่สุดที่เคยอาศัยอยู่และคนที่มีอิทธิพลอย่างมากเพลงในอเมริกา

สามของนักเปียโนและนักดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอเมริกา

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น