วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2554

Iron Maiden ประวัติและ 10 อันดับเพลง

อีตัวเพลง Charlotte อาจจะเริ่มฉันฟัง Iron Maiden มากกว่าเพียงแค่ได้ยินพวกเขาในวิทยุเพราะ (และฉันรู้ว่านี่เป็นค่าเฉลี่ย) เมื่อผมกลับมาที่โรงเรียนในวันมีการ Charlotte สาวและฉันรู้ว่าฉันเคย เรียกเธอหญิงแพศยา Charlotte เพราะรู้ว่าเพลง นี้เป็นจริงเมื่อผมยังเป็นเด็กน้อยจาก 8 และสิ้นสุดที่จริงผมมีเธอเป็นแฟนเมื่อฉันถูกเกี่ยวกับ 14 ดังนั้นจึงตกลงออกทั้งหมดทำงานในที่สุด

Iron Maidenเป็นภาษาอังกฤษกลุ่มโลหะหนักที่เกิดขึ้นในลอนดอนในปี 1975 โดยสตีฟแฮร์ริสและมีสมาชิกวงจำนวนมากกว่าปี (จำนวนมากเพื่อแสดง) มากกว่าที่ระบุไว้เป็นสมาชิก Dave Murray, Bruce Dickinson, เอเดรียสมิ ธ , Janick Gers, Nicko McBrain, Dennis Stratton และ lineup ปัจจุบันคือ Bruce Dickinson (ร้องนำ), Dave Murray (กีต้าร์), เอเดรียสมิ ธ (กีต้าร์, สำรองร้องนำ), Janick Gers (กีตาร์), สตีฟแฮร์ริส (เบส, ร้องประสาน) และ Nicko McBrain (กลอง) lineup นี้มีอยู่สม่ำเสมอตั้งแต่ปี 1999

Top 100 Songs

Maiden เป็นหนึ่งในผู้ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของวงดนตรีของโลหะหนักและมียอดขายมากกว่า 100 ล้านอัลบั้มทั่วโลก ชื่อ Iron Maiden ได้มาจากอุปกรณ์ทรมานเก่าที่มีชื่อเดียวกันและวงดนตรีที่เกิดขึ้นจริงในวันคริสต์มาส 1975 กลุ่มไปถึงการเปลี่ยนแปลงหลายวงในช่วงปีแรกของพวกเขาไม่กี่ gigging และมันไม่ได้จนกว่าพวกเขาเซ็นสัญญากับอีเอ็มไอในธันวาคม 1979 ว่าพวกเขาเริ่มที่จะบันทึกงานของพวกเขาอย่างจริงจัง เปิดตัวอัลบั้มด้วยตัวเองเป็นเรื่อง Iron Maidenเปิดตัวในปี 1980 และเพิ่มขึ้นถึง # 4 ในสัปดาห์แรกก็อยู่ในผัง ปีเดียวกัน Maiden เหล็กไปกับทัวร์ของสหราชอาณาจักรและเปิดให้จูบและยูดาสสงฆ์ซึ่งช่วยให้พวกเขาแจ้งให้ทราบล่วงหน้าสาธารณะ

Bruce Dickinson เข้าร่วมวงในไม่ช้าหลังจากปล่อยอัลบั้มที่สอง (Killers) และตรงไปออกทัวร์ของสหราชอาณาจักรอื่น เลขของสัตว์ร้ายได้เปิดตัวในปี 1982 และเป็นแห่งแรกของ Iron Maiden # 1 อัลบั้มในสหราชอาณาจักรแล้วพวกเขาไปในทัวร์ใหญ่ทั่วโลกรวมทั้งแคนาดา, สหรัฐอเมริกาออสเตรเลียญี่ปุ่นเยอรมนีและสหราชอาณาจักร มีการถกเถียงในสหรัฐอเมริกาคือเมื่อกลุ่มนักเคลื่อนไหวคริสเตียนจัดบันทึกการเผาไหม้ของ Iron Maiden Ozzy Osbourne และอัลบั้มที่พวกเขาอ้างว่าพวกเขาจะเลวทราม หลังจากนั้นไม่นานทัวร์เห็นการเปิดตัวของเม็ดอัลบั้มที่สามของจิตใจซึ่งประสบความสำเร็จมาก

Iron Maiden แล้​​วไปทัวร์ขนาดใหญ่อื่นที่เรียกว่าโลกทาสทัวร์และมันประกอบด้วย 193 แสดงกว่า 13 เดือนนี้จะถูกบันทึกเป็นหนึ่งในทัวร์ที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ดนตรี ถัดไปไม่กี่Iron Maiden ปีเห็นการเปลี่ยนแปลงวิธีการที่พวกเขาทำเพล​​งและแรงบันดาลใจเบื้องหลังของพวกเขา ในปี 1986 ในบางส่วนของเวลาได้เปิดตัวและขึ้นอยู่รอบอุดมคติของการเดินทางข้ามเวลาและเป็นอัลบั้มแรกที่มีการสังเคราะห์เสียงเบสและเสียงกีต้าร์ที่ถูกนำมาใช้เพื่อเพิ่มชั้นและพื้นผิวให้เสียงของพวกเขา Seventh Son Seventh Son Of ถูกเปิดตัวในปี 1988 และได้เกี่ยวกับเด็กที่มีความสามารถที่เป็นตำนานเวทมนต์และยังเป็นอัลบั้มแรกที่มีแป้นพิมพ์และทำให้มันไป # 1 ในสหราชอาณาจักรแผนภูมิ

ไม่ตายละหมาดสำหรับวางจำหน่ายในปี ค.ศ. 1990 และประสบความสำเร็จอย่างมากและลูกสาวนำเพลงของคุณ ... การฆ่าเพิ่มขึ้นเพื่อให้ Iron Maiden แรก # 1 เดียวในสหราชอาณาจักรของพวกเขา เพลงที่บันทึกไว้สำหรับ 5 หนังฝันร้ายใน Elm Street : ดรีมเด็ก ในปี 1992 กลัวความมืดได้เปิดตัวและเป็นอัลบั้มแรกที่ถูกบันทึกไว้โดยเฉพาะสำหรับ CD และได้นานกว่ารุ่นก่อนหน้า LP

Bruce Dickinson ซ้าย Iron Maiden ในปี 1993 เพื่อติดตามของเขาเองงานเดี่ยว แต่ยังคงดำเนินการทัวร์อำลาและบันทึกสองอัลบั้มอยู่ (Real Dead ซึ่งมีเพลงหนึ่ง 1,975-1,984 และ Real Live ซึ่งมีเพลงหนึ่ง 1,986-1,992)

อัลบั้มถัดมาคือ X Factor และได้เปิดตัวในปี 1995 แต่ไม่ได้รับเป็นความสำเร็จมากที่สุดเท่าที่อัลบั้มของพวกเขาก่อนหน้านี้ ที่ดีที่สุดของสัตว์ร้ายได้เปิดตัวในปี 1996 และได้รวบรวมอัลบั้มแรกและหนึ่งเดียวที่มีเพลงใหม่ (Virus) Virtual XI ได้เปิดตัวในปี 1998 และได้แม้แต่น้อยที่ประสบความสำเร็จกว่า X Factor

ในปี 1999 Bruce Dickinson กลับสู่วงและในปี 2000 พวกเขาออกอัลบั้ม Brave New World Iron Maiden และผู้โดยสารกลับเข้ามาในแผนภูมิและจิตใจของประชาชนในสหราชอาณาจักร Maiden ไปในโลกทัวร์ขนาดใหญ่อื่น ๆ (เกิน 100 วัน) และสิ้นสุดวันที่ร็อคในเทศกาล Rio ในบราซิลในปี 2001 วงดนตรีเล่นประมาณ 250,000 คนและการแสดงได้รับการบันทึกและเปิดตัวเป็นอัลบั้ม Live (Rock In Rio)

หญิงสาวเหล็กได้ออกหลายตั้งแต่อัลบั้ม (Dance of Death, ตายบนถนนและเรื่องของชีวิตและความตาย) และยังคงดำเนินการต่อไปทัวร์ Iron Maiden มีอิทธิพลต่อหลาย ๆ วงและได้รับรางวัล Ivor Novello สำหรับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างประเทศในปี 2002 และมี inducted ยังเป็นร็อค Hollywood Walk ในปี 2005

My Maiden Top 10 Songs เหล็กคือ

01 Run To ฮิลล์
02 เลขของสัตว์ร้าย
03 Charlotte หญิงแพศยา
04 ฉันสามารถเล่นกับความบ้า
05 ควันพระ
06 ความกลัวของมืด
07 เบ็ดในตัวคุณ
08 วิ่งฟรี
09 ความชั่วร้ายที่ผู้ชายไม่
10 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์

Iron Maiden ประวัติและ 10 อันดับเพลง

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น