วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

การเลือกเพลงแต่งงานของคุณ

เพลงแต่งงานนั้นถือเป็นส่วนหนึ่งของงานแต่งงานของคุณมากในดอกเดียวมี แต่คู่รักหลาย ๆ คู่ไม่ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการเลือกเพลงและดนตรีเป็นงานแต่งงาน

ที่ท่านเลือกเพลงสำหรับงานแต่งงานของคุณเป็นบุคคลหนึ่ง แต่ก็ยังเป็นทางเลือกที่ควรจะเป็นไปตามรูปแบบของงานแต่งงานของคุณ เพลงที่คุณเลือกจากเกี่ยวกับขบวนแห่ผ่านไปเต้นรำที่ผ่านมาจะกำหนดเสียงสำหรับงานแต่งงานทั้งหมดของคุณจึงควรเติมเต็มงานแต่งงานของคุณรวมทั้งเป็นภาพสะท้อนของรสนิยมของคุณเองดนตรี

Top 100 Songs

ซึ่งเป็นที่ที่คู่รักส่วนใหญ่สะดุด รสนิยมทางดนตรีมีความหลากหลายจากพังค์ไปยังคลาสสิกมากของเราจะสามารถเลือกประเภทของเพลงที่เรามักจะติดกับตลอดชีวิตของเราถึงแม้ว่าเราอาจจะฟังเพลงจากทั่วแนวหากสนใจให้เรา ที่ท่านเลือกประเภทจึงสามารถนำเสนอกระอักกระอ่วน, งานแต่งงานไม่ได้ anthems สถานที่โลหะตายได้ไม่ว่าพวกเขาเพลงที่ช้าสำหรับเกี่ยวกับการตายรักหรือเลิก! (ฉันจะอยู่รอดได้ไม่ควรจะอยู่ในรายการเพลงของคุณ!) ดังนั้นคุณต้องพิจารณาเพลงที่มีความเหมาะสมสำหรับงานแต่งงานของคุณ แต่ที่คุณชอบด้วย

สำหรับพิธีของคุณคุณจะต้องเลือกเพลงสำหรับเกี่ยวกับขบวนแห่ (เดินไปตามทางเดิน) และ recessional (เดินกลับขึ้นไปติดทางเดิน) สำหรับบริการทางแพ่งคุณไม่สามารถมีเพลงที่มีการอ้างอิงทางศาสนาและในทำนองเดียวกันบางสถาบันศาสนาอาจหน้านิ่วคิ้วเมื่อการเล่นดนตรีที่ทันสมัย​​ใด ๆ สถานที่จัดงานหลายคนจะมีเพลงรายชื่อของสิ่งที่พวกเขาจะอ้างถึง'ความนิยม'เป็น, สถานที่เหล่านี้มักจะเป็นเพลงที่พวกเขาได้รับการอนุมัติสำหรับผู้ใช้ใน พิจารณาทุกสิ่งที่อยู่ในรายการนี​​้จะสามารถให้คุณคิดในสิ่งที่จะมองหาอะไรถ้าใคร!

คุณจะต้องพบเพลงที่จะเล่นตลอดการรับของคุณยัง นอกเหนือจากความบันเทิงยามเย็นที่คุณอาจจะมีดีเจที่สามารถจัดระเบียบเพลงสำหรับคุณคุณจะต้องบางเพลงพื้นหลังของคุณชั่วโมงค๊อกเทล, เพลงสำหรับคุณเต้นแรกและพ่อของลูกสาวเต้น /, เพลงสำหรับพิธีตัดเค้กและอาจเต้นล่าสุด

ด้วยการเต้นรำข้อยกเว้นของคู่รักส่วนใหญ่จะเลือกเพลงบรรเลงอาจจะเพียงแค่รุ่นคลาสสิกหรือเครื่องมือของเพลงที่ชื่นชอบ เต้นรำเพลงแรกจะเป็นคู่แบบดั้งเดิมเป็นเพลงที่ชื่นชอบและเป็นที่รู้จักโดยอาจจะให้พวกเขาเป็น'เพลงของพวกเขาก็อาจจะเพลงที่กำลังเล่นเมื่อพวกเขาได้พบหรือเพลงเนื้อเพลงที่ถือบางความหมายพิเศษ

เพลงไม่ว่าคุณต้องการสิ่งที่ประเภทของดนตรีงานแต่งงานของคุณ, เพลงจะกำหนดให้คุณมองทุกที่ทั่วทั้งประเภทสำหรับงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ รูปแบบของงานแต่งงานของคุณอาจจะบอกให้เขียนบางประเภทในขณะที่งานแต่งงานแกนอาจจำเป็นต้องเล่นของลักษณะเฉพาะบางอย่างของเพลง แต่สิ่งที่ลักษณะหรือรูปแบบของงานแต่งงานของคุณที่คุณเลือกเพลงควรจะเป็นหนึ่งเดียวและส่วนบุคคลที่จะออกจากหน่วยความจำยาวนานสำหรับทั้งคุณและแขกของคุณ

การเลือกเพลงแต่งงานของคุณ

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น