วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

สตูดิโอบันทึก DUBTurbo Online : การตั้งค่าของคุณสกปรกสตูดิโอราคาถูก

ขอหน้ามัน! ถ้าคุณต้องการที่จะทำให้จังหวะของคุณเองสร้างสตูดิโอของคุณเองสามารถค่าใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก ของเงินที่มีความสามารถที่มากมายที่อาจจะเป็นผู้ผลิต, rappers และศิลปินอื่น ๆ เพียงไม่ต้องใช้จ่าย ถ้าคุณไปลงรายชื่อซักผ้าของรายการที่จำเป็นจริงๆที่จะต้องตั้งค่าแม้แต่สตูดิโอบ้านพื้นฐานที่สุดก็สามารถ daunting และมีราคาแพง คุณจะต้องใช้แป้นพิมพ์สิ่งที่ต้องการและ / หรือควบคุม midi, ไมโครโฟน, มิกเซอร์อินเตอร์เฟสเสียง, สายเคเบิล ฯลฯ .. โธ่และอย่าลืมทักษะการฝึกอบรมและประสบการณ์

ในขณะที่คุณอยู่แล้วจะเห็นว่าค่าใช้จ่ายของคุณจะวิ่งเข้ามาในหลายร้อยได้อย่างง่ายดายและหลายพันดอลลาร์สวยได้อย่างรวดเร็ว นั่นคือก่อนที่คุณจะคำนึงถึงปัจจัยที่ตลอดเวลาที่คุณจะใช้การเรียนรู้วิธีการใช้สิ่งที่ ที่ไม่เพียง แต่การตั้งค่าสำหรับทั้งหมดของอุปกรณ์อาจเกิดความสับสนว่าคู่มือมักจะไร้ประโยชน์และการเรียนรู้ ... ดีขอเพียงแค่บอกว่าปีนภูเขาไฟฟูจิในฤดูหนาวตายก็จะได้เร็วขึ้น นอกจากนี้คุณยังคงต้องพิจารณาซอฟต์แวร์ดนตรีคอมพิวเตอร์ที่คุณยังจะต้องนำทุกชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวของสตูดิโอบันทึกเสียงของคุณที่บ้านด้วยกัน

Top 100 Songs

ก่อนที่จะเริ่มสิ่งที่น่าผิดหวังเสียงเกินไปขอนิดหน่อยลึก ไม่ใช่ว่าการตั้งค่าสตูดิโอและการค้นพบสิ่งที่จะทำให้การทำงานเป็นสิ่งที่ไม่ดี ในทางตรงกันข้ามก็เป็นสิ่งที่ดีและในที่สุดจะทำให้คุณผู้ผลิตดีขึ้นในที่สุด สิ่งที่คุณต้องพิจารณาคือความจริงที่ผลิตเพลงอย่างแท้จริงเป็นศิลปะและมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญสูงกับปีการฝึกอบรมและประสบการณ์การทำงานอย่างหนักทุกวันเพื่อทำให้ถูกต้อง

ดังนั้นคำถามคือคุณมีความสนใจในเส้นทางไปลงที่? ถ้าคำตอบคือใช่แล้วบางทีการตั้งค่าสตูดิโอที่บ้านหรือแม้กระทั่งการไปโรงเรียนสำหรับการผลิตเพลงเป็นสิ่งที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณที่จะทำเพื่อเริ่มต้นอาชีพของคุณปิดขวา คุณสามารถเริ่มปิดในวันนี้เพื่อที่ว่าวันหนึ่งเมื่อคุณจบการศึกษาแล้วคุณจะสามารถทำสตูดิโอบ้านเก่าจ่ายเงินให้กู้ยืมสำหรับตัวเองและนักเรียนของคุณเกินไปอีกครั้งไม่ว่าจะเป็นความคิดที่ไม่ดี แต่ถ้าคุณกำลังอ่านบทความนี้ก็อาจไม่ใช่สิ่งที่คุณมีในใจตอนนี้ใช่มั้ย?

ดังนั้นบางทีคุณอาจยังไม่พร้อมหรือไม่สามารถที่จะนำชีวิตทั้งหมดของคุณทันทีที่เริ่มนอนในห้องหอพักในขณะที่คุณใช้จ่ายต่อไป 4 ถึง 5 ปีในชีวิตของคุณเรียนรู้ที่จะทำดนตรีทำให้เกิดเสียงที่ดี หากคุณยังไม่ได้มีกระแสเงินสด, ต้องการความรู้หรือการเชื่อมต่อการจ้างคนเพื่อให้ที่ตีร้อนสำหรับคุณที่ควรได้หมายความว่าคุณจะไม่สามารถเต้น​​ของคุณเองหรือทำหัวเพลงที่คุณได้ยินเสียงของคุณใน? แต่คำตอบสำหรับคำถามที่เป็นครั้งใหญ่ไขมันใช่ แต่ไม่ได้อีกต่อไป

ถ้าคุณได้เลือกว่าจะใช้จ่ายทั้งหมดของหนักของคุณได้รับเงินสดขึ้นด้านหน้าในเครือของอุปกรณ์และซอฟต์แวร์ที่มีความคิดเป็นวิธีที่ทุกคนจะทำงานให้คุณหรือการใช้จ่ายเงินจำนวนเล็กน้อยสำหรับเดี่ยวพิสูจน์และแสดงให้เห็นว่าไม่มี ระบบซอฟต์แวร์ที่อนุญาตให้คุณตั้งค่าแบบออฟไลน์หรือสตูดิโอบันทึกออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วและในส่วนของค่าใช้จ่ายที่คุณจะเลือก

ว่าเกิดอะไรขึ้นหากระบบไม่ได้ชนิดเดียวกันกับกระเป๋าเงินของคุณเท่านั้น แต่ยังเป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์ที่สามารถช่วยให้คุณสามารถสร้างผลลัพธ์ที่มีคุณภาพสูงที่ฟังเหมือนที่คุณคิดว่าการใช้จ่ายหลายพันดอลลาร์และปีในโรงเรียนเพื่อสร้างพวกเขาว่าจะมีมูลค่าการมี ?

หากคำตอบสำหรับคำถามที่คือใช่แล้วคุณจำเป็นต้องเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการผลิตซอฟท์แว DUBTurbo เพลง มีมากมายของกลุ่มตัวอย่างที่มีคุณภาพสูงฟังก์ชั่นและความสะดวกในการใช้งานที่คุณจำเป็นต้องเต้นร้อนได้ทันที คุณสามารถกำหนดให้เต้นเพลงที่มีคุณภาพ CD, 16 บิต, 44.1 kHz ออกสเตอริโอใน. รูปแบบ WAV ที่จะให้เสียงระดับมืออาชีพที่ใดของโครงการที่สตูดิโอของคุณ

DUBTurbo มาพร้อมกับ 60 วัน, ไม่มีคำถามที่ถามรับประกันยินดีคืนเงินเพื่อให้คุณมีเวลาที่จะพบว่ามันเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับคุณ

สตูดิโอบันทึก DUBTurbo Online : การตั้งค่าของคุณสกปรกสตูดิโอราคาถูก

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น