วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554

เคล็ดลับ 10 ประการเพลงพีอาร์

การประชาสัมพันธ์เป็นพลังขับเคลื่อนมากเมื่อคุณกำลังมองหาที่ประสบความสำเร็จในวงการเพลง แน่นอนแม้ว่าจะเป็นประโยชน์ที่จะเก็บหนังสือพิมพ์เมื่อมีงานเพลงของคุณในเกียร์, คุณยังสามารถจัดการเพื่อสร้าง Buzz น้อยด้วยตัวเองในระหว่างนี้ของคุณ ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับสิบอันดับแรกในการสร้างชื่อเสียงของคุณเองเป็นศิลปินเพลง

1 ให้แน่ใจว่าคุณมีชุดกดที่มีไบโอดีเขียน, Photo CD 8x10 และข้อมูลติดต่อ

Top 100 Songs

2 Go ท้องถิ่น กดท้องถิ่นคือโดยไกลกดที่ง่ายที่สุดที่จะได้รับ บอกให้รู้ว่าเรื่องราวของคุณและส่งในแผ่นซีดี หนึ่งหากพวกเขาไม่ได้ยิงเพื่อแก้ไขเพลงหรือคอลัมนิสต์และได้รับมอบหมายโดยเฉพาะการติดต่อบรรณาธิการบันเทิง

3 เว็บไซต์เครือข่ายทางสังคมทุกเพลงเกี่ยวกับวันนี้ ตัวอย่างเช่นการเข้าถึง MySpace เป็นที่น่าทึ่งสำหรับดึงดูดแฟนใหม่ สถานที่อื่น ๆ ที่คุณสามารถหาคนที่จะฟังเพลงของคุณในความสะดวกของบ้านของตนเองหรือไม่ ให้แน่ใจว่าคุณกำลังอัปเดตเพลงของคุณ, เพิ่มเพื่อน, ทำให้พวกเขาทั้งหมดโพสต์, และปรับปรุงทัวร์วันที่ มีนิตยสารใน MySpace มองหาเพลงไปยังคุณลักษณะตลอดเวลาเป็น

4 วิทยุเป็นวิธีการที่ดีในการแบ่งปันเพลงของคุณกับฝูง คุณไม่ได้เข้าใกล้คนใหญ่ที่คุณสามารถเห็นความสำเร็จกับการเล่นออกอากาศในสถานีขนาดเล็กลงเช่นกัน ส่งในแผ่นซีดีของคุณให้ดีเจในท้องถิ่นและวิทยาลัยวิทยุมองขึ้นแสดงในระดับประเทศและดูว่าพวกเขาจะสปินเพลงของคุณ วิทยุออนไลน์ยกขึ้นวันนี้ด้วย ... USA4Real.com เป็นตัวเลือกที่ดี ... ไม่มีค่าใช้จ่ายมากและมันเพลงของคุณได้รับฟัง

5 ลิขสิทธิ์เพลงเป็นวิธีที่ดีในการสร้างรายได้และได้รับการเผยแพร่ ลองติดต่อหัวหน้างานเพลงบางส่วนในรายการโทรทัศน์สำหรับการเริ่มต้น ส่งพวกเขาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับข้อมูลของคุณและเชื่อมโยงไปยังเพลงของคุณ ถ้าคุณได้รับอยู่แล้วคุณสามารถใช้สำหรับกดและมันจะกลายเป็นเรื่องราว!

6 เว็บไซต์เพลงและ e - zines มักจะมองหาเพลงเพื่อตรวจสอบ ค้นหาเว็บไซต์ของตนและส่งอีเมลไปยังบรรณาธิการของพวกเขา บอกพวกเขาว่าทำไมคุณจะเหมาะสำหรับนิตยสารของพวกเขาและถามว่าคุณสามารถส่งในแผ่นซีดี อีกครั้งพยายามที่จะทำให้การติดต่อครั้งแรก ... ในการส่งแพคเกจแบบสุ่มอาจจะไม่ได้ผล

7 Youtube.com และ Stickam.com เป็นร้านที่ยอดเยี่ยมที่จะแบ่งปันเพลงของคุณ เมื่อทำถูกต้องแล้วคุณสามารถจริงๆดึงดูดฐานแฟน พยายามที่จะทำสิ่งที่มีความสามารถพิเศษและเป็นต้นฉบับ ออนไลน์ติดต่อกับคนที่สามารถทำสิ่งมหัศจรรย์ สร้างวิดีโอเพลง, บล็อกวิดีโอ, ร้องเพลงตั้งอคูสติกจะแทงที่ตลกบาง -- อะไร ... เพียงจำไว้ว่าการแสดงผลครั้งแรกมีทุกสิ่ง

8 แผ่เผื่อการกุศลจะมหัศจรรย์สำหรับการขยายงานประชาสัมพันธ์ ค้นหาสิ่งที่คุณเชื่อมั่นในและนำเสนอการเล่นในงานของพวกเขาหรือบริจาคเงินเพื่อก่อให้เกิดของพวกเขา ไม่เพียง แต่ได้รับคุณออกมีและให้มุมเรื่องราว ... แต่ก็รู้สึกดีที่จะช่วยให้ออก

9 ส่งแผ่นซีดีของคุณไปยังนิตยสารดนตรีที่เหมาะสมสำหรับประเภทของ ให้แน่ใจว่าคุณโทรไปข้างหน้าและหารายชื่อที่ถูกต้องได้รับแพคเกจที่ไม่พึงประสงค์หายไปใน shuffle กฎง่ายๆก็คือการค้นหานักเขียนเฉพาะที่คุณจะรู้สึกเพลิดเพลินกับเสียงเพลงของคุณและหาวิธีที่จะเข้าถึงพวกเขา

10 พยายามที่จะแสดงให้เห็นหนังสือในเมืองที่แตกต่างกันว่าวิธีที่คุณสามารถฉลากแสดงเป็นกลุ่มของทัวร์และติดต่อหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นและสถานีวิทยุและให้พวกเขา merch ในการแลกเปลี่ยนสำหรับการส่งเสริมการขายและบทความ

โปรดทราบว่าพีอาร์เป็นเรื่องเกี่ยวกับสมาร์ทและความคิดสร้างสรรค์ แต่เป็นเรื่องของการหาเหตุผลสำหรับคนที่จะดูแลเกี่ยวกับคุณและเพลงของคุณ แน่นอนว่าเพลงที่ดีและดูดีมีประโยชน์ แต่คุณก็ต้องให้ประชาชนเข้าถึงและเกิดขึ้นในเรื่อง คิดนอกกรอบและจริงๆคุณจะได้รับประโยชน์จากผลในไม่มีเวลา ขอให้โชคดี!

Mona Copyright 2008 Loring สงวนลิขสิทธิ์

เคล็ดลับ 10 ประการเพลงพีอาร์

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น