วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงรักของโลกที่เลวร้ายที่สุด

เวลาอะไรที่เลวร้ายที่สุดความรักเป็นเพลงทั้งหมดของ? คะแนนของฉันไปสำหรับ"บ่ายดีไลท์,"เพลงทะลึ่งจากกลางปี ​​1970 โดย Starland Vocal Band เส้นเปิด"Gonna หาลูกของฉันถือของเธอแน่น gonna, gonna คว้าความสุขช่วงบ่ายบาง"ตั้งเวทีสำหรับการแนะนำในเอียงอายเนื้อเพลง, เพลงจะน่ากลัวในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้

ส่วนหนึ่งจะจัดขึ้นสำหรับนักร้องคอรัสของเสียงชายและหญิงและร้องด้วยเสียงดังแหลมเล็กน้อย การจัดเรียงประเทศเสมือนเป็นเนื้อของร่องรอยของวิญญาณและพลังงานใด ๆ แปลกแตกต่างระหว่าง prettified เสียงบริสุทธิ์และเป็นสาระสำคัญเกี่ยวกับกาม ("ความคิดของการนวดคุณจะเริ่มตื่นเต้นมาก") เป็นภัยพิบัติ

Top 100 Songs

เสียงหวือของ glissando กีต้าร์มาพร้อมกับคำพูดในการเปิดละเว้น"จรวดท้องฟ้าในเที่ยวบิน,"เลียนแบบเสียงของจรวดผ่าน (ได้รับหรือไม่?) หมู่นักร้องมีคุณภาพเสื่อมในความเป็นจริง (อาจจะสุขไม่ได้ตอนบ่ายที่น่ายินดีหลังจากที่ทั้งหมด) มีช่องว่างที่แปลกคือหลังจากที่ไพเราะคำว่า"ความสุขยามบ่าย"แล้วคำพูดจะร้องอีกครั้งให้เป็นข้อมูลเพิ่มเติมเล็กน้อย floridly มันผิดปกติจะได้ยินเช่นงดการเขียนไม่ดีนักในเพลงฮิต เด่นชัด titillating เนื้อเพลงชดเชยอย่างเพียงพอสำหรับบางคน

คุณรู้หรือไม่ว่าของเพลงรักที่จะยิ่งเลวร้ายยิ่ง? คุณสามารถส่งข้อเสนอแนะของคุณโดยการโพสต์ความคิดเห็นที่เว็บไซต์ของเพลง Fire (คลิกที่ URL ที่แสดงด้านล่าง) บอกเหตุผลที่คุณคิดว่าเพลงใดสมควรได้รับการพิจารณาเพลงรักที่เลวร้ายที่สุดของเวลาทั้งหมด

เพลงรักของโลกที่เลวร้ายที่สุด

เพลงใหม่ๆ เพลง เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น