วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงฤดูร้อนถนนเดินทาง

มีอะไรชอบเพลงประกอบยอดเยี่ยมสำหรับการเดินทางไปยังถนนของคุณจริงๆให้ห่างบินโดย มากกว่าแค่การนำแผ่นซีดีที่คุณชื่นชอบของคอลเลกชันทำไมไม่มองไปในการสร้างผสมแผ่นดิสก์ของคุณเองด้วยทุกเพลงที่ชื่นชอบของทุกคนที่จะเดินทางไปในการเดินทาง

ด้วยเพลงขวาคุณจริงๆแม้จะได้เพลิดเพลินกับถนนที่ยาวที่สุดของการเดินทาง เพียงแค่คิดว่ากลับไปทุกภาพยนตร์ที่คุณเคยเห็นที่พวกเขาเล่นดนตรี upbeat เป็นความเร็วตัวอักษรในชนบท เราทุกคนต้องการที่จะเป็นอย่างนั้นดังนั้นในขณะที่คุณไม่สามารถตัดต่อการเดินทางของคุณให้เป็นฉากสองนาทีคุณสามารถเครื่องเทศอย่างแน่นอนขึ้นกับเพลงดีบาง

Top 100 Songs

การเลือกเพลงฤดูร้อนถนนเดินทาง

เพลงของคุณไม่จำเป็นต้องเกี่ยวข้องกับการศึกษานอกสถานที่จริง แต่ถนนมันแน่ใจว่ายืมอากาศสนุกถ้าพวกเขาพูดเกี่ยวกับการเดินทางและรถซึ่งเป็นเหตุผลที่มากที่สุดของคนทำเพลงในรายการส่วนใหญ่เป็นเพลงของทุกเรื่องเกี่ยวกับความเคลื่อนไหว

นี้ก็ดูเหมือนว่าเหมาะสมสำหรับรถเต็มไปด้วยผู้คนผ่านหวือไปลงทางหลวงและพวกเขายังมีเพลงที่คุณมักจะรู้อยู่แล้วและสามารถร้องตามไป

มองหาเพลงที่ upbeat และจะทำให้คุณ bobbing หัวของคุณและแตะพวงมาลัย . . สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการที่จะหลับไปในบางเพลงบัลลาดช้าที่ไม่ได้แรงบันดาลใจให้ทุกคนในรถในการร้องเพลง. เพลงที่ง่ายต่อการร้องตามไปเป็นวิธีการที่ดีเพื่อดึงผู้โดยสารออกจากอาการมึนงงเพื่อนของพวกเขาและพวกเขาได้รับกระแทกกระทั้น และอากาศ strumming ไปเพลง

เมื่อคุณจะหาเพลงเหล่านั้นสำหรับการเดินทางถนนก็เป็นความคิดที่ดีที่จะนำจำนวนมากลงบนดิสก์ MP3 ของคุณหรือเครื่องเล่น ทั้งนี้เป็นเพราะการเดินทางไกลได้อย่างรวดเร็วจะหมดทางเลือกของคุณ คุณไม่ต้องการที่จะฟังเพลงสิบเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีกทุกชั่วโมง! ดังนั้นโปรดพิจารณาวางอย่างน้อย 50 -- 100 เพลงด้วยกันสำหรับการเดินทางของคุณถนนรวบรวม ซึ่งจะทำให้คุณดี 4-8 ชั่วโมงของเพลงและคุณก็ไม่จำเป็นต้องได้รับเบื่อของเพลงโดยเฉพาะใด ๆ เว้นแต่,แน่นอนว่าคุณต้องการและกดซ้​​ำซ้ำแล้วซ้ำอีก

หากคุณประสบปัญหาการหาเพลงเพียงพอสำหรับการรวบรวม, รับสมัครงานของคุณผู้โดยสาร ให้พวกเขาแต่ละเพลงชิป 10 หรือ 20 ในว่าพวกเขาได้และคุณสามารถทั้งหมดได้รู้จักกับบางคนทำเพลงใหม่ในขณะที่ยังเพลิดเพลินกับรายการโปรดของคุณเอง Mix เพลงเพื่อขึ้นเล็กน้อยดังนั้นคุณจะไม่ได้ชื่นชอบของแต่ละคนทั้งหมดในแถว . . วิธีที่มันจะน่าสนใจมากขึ้นสำหรับทุกคนและหากมีบางสิ่งที่คุณไม่ได้ชอบจริงๆมันเพลงเพียงหนึ่งยาว

ในขณะที่คุณแน่นอนจะส่วนใหญ่จะมีที่ชื่นชอบเพลงของคุณเองมีส่วนน้อยที่ไม่มีเวลาก็ต้องถูกรวมไว้บนถนนทุกการเดินทางในช่วงฤดูร้อนรายชื่อเพลง ที่นี่พวกเขาคือ

เพลงการเดินทางบนถนน

o Hotel California -- Eagles
Ramblin Man O'-- Allman Brothers
Highway Star o -- Deep Purple
o แคลิฟอร์เนียฝัน -- Boys Beach
o ชีวิตเป็นทางหลวง -- Tom Cochrane
Truckin O'-- กตัญญูคนตาย
o แสงไฟผม -- ประตู
o ที่พักเดินทาง Blues -- ประตู
ผู้หญิงอเมริกัน o -- เดาที่
o หนึ่งไฟหน้า -- Wallflowers

รายการนี้ได้ต่อไปสำหรับวันที่ดีที่คุณสามารถคิด แต่เหล่านี้คือบางส่วนของเพลงที่ดีที่สุดสำหรับการฟังออกมีอยู่บนท้องถนน พวกเขาเป็นที่ดีในการร้องเพลงพร้อมกับพวกเขาเพิ่มขวัญและกำลังใจให้ทุกคนในรถ bopping . . ส่วนผสมทั้งหมดสำหรับฤดูร้อนเพลงที่ดีการเดินทางรายชื่อถนน

เพลงฤดูร้อนถนนเดินทาง

เนื้อเพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น