วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Top 10 Games คณะยอดนิยมปี 2009 -- รับของเรา

ความบันเทิงแบบคลาสสิกที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานบันเทิงและกิจกรรมครอบครัวมีรากฐานมากับเกมกระดานชั้นนำของโลก เกมกระดานเหล่านี้ได้รับการแนะนำและประสบการณ์ที่ผ่านมาปี 8000 ก่อนหน้านี้เล่นเกมกระดานคือส่วนใหญ่อาศัยอยู่ในช่วงที่ผู้เล่นการแข่งขันโดยนั่งตรงข้ามกัน ขณะนี้อุตสาหกรรมออนไลน์ได้ให้เราเป็นแพลตฟอร์มที่สะดวกสบายสำหรับผู้ชื่นชอบการเล่นเกมกระดานและสนุกกับการแข่งขันในเว็บไซต์ออนไลน์ต่างๆ
ทุกคนที่เล่นเกมกระดานมีความทรงจำที่ผูกขึ้นในขณะที่พวกเขากำลังประสบเกมถัดไปของพวกเขา ลองเล่นเกมกระดานแนะนำล่าสุดของทุกปีพร้อมกับคนที่มีอยู่ ดังนั้นในแต่ละปีจบลงด้วยรายการที่เป็นที่นิยมมากที่สุดและมากที่สุดโรค - ชอบเล่นเกมกระดานในช่วงชีวิตและยังอยู่ในโลกออนไลน์ ด้านล่างเป็นรายการและคำอธิบายใน 10 เกมกระดานยอดนิยมของปี 2009 ลองดู!

เงื่อนงำ

Top 100 Songs

โดยรูปแบบดั้งเดิมของมันเป็นที่รู้จักกันเป็น"Cluedo"รุ่นที่สหราชอาณาจักรตีพิมพ์ในปี 1949 เกมนี้ขึ้นอยู่กับการเก็งกำไร, ข้อสันนิษฐานและเทคนิคการคาดเดาว่าผู้เล่นจะต้อง posses เป็นเกมของ Clue มีรูปแบบที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและกระตุ้นให้เกิดการปฏิสัมพันธ์ทางสังคมก็เป็นหนึ่งที่ชื่นชอบสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก ทุกคนรู้เรื่องราวของเกมนี้จะทำอย่างไรกับห้องพักและอาวุธ แต่สิ่งที่ทำให้น่าสนใจมากขึ้นสามารถคาดเดาด้านที่ heightens กังวลและเพิ่มเงินเดิมพันสำหรับผู้เล่น รูปแบบทำให้มีการเปิดในขณะนี้รวมทั้งรุ่นสำหรับเด็กและในรุ่นหลายภาษา

ผู้ผูกขาด

ผูกขาดได้ดำรงอยู่อย่างแน่นอนและ thrived เป็นเกมกระดานที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในอุตสาหกรรมในเชิงพาณิชย์ เกือบ 100 ปีเกมนี้ได้รับการริเริ่มในหลายรูปแบบ แม้ว่าการผูกขาดเป็น over - hyped เกมและเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่เกมกระดานสมัย​​ใหม่ก็จะได้รับยังคงมีมูลค่าน้อยกว่า ประสบการณ์ที่ได้รับน่าเบื่อหน่ายในขณะที่เล่นเพราะคนส่วนใหญ่ไม่ได้ตระหนักถึงกฎและด้วยเหตุนี้เล่นไปตามเงื่อนไขที่ไม่ถูกต้อง แต่มีเกมที่เป็นของแข็งที่นี่ที่เกี่ยวข้องกับเศรษฐกิจพื้นฐาน

ผู้เล่นทดลองสิ่งแปลกใหม่ต่างๆ incarnations (Simpsons - opoly, University of Texas - opoly และอื่น ๆ ) โรงเรียนเก่า Monopoly, รุ่นเบื้องต้นขั้นพื้นฐานที่คุณเล่นในครั้งแรกมีเงินกระดาษเสียชื่อและเป็นรุ่นที่ดีที่สุดในรัชสมัยกว่าเกมอื่น ๆ ในเชิงพาณิชย์

ชีวิต

เกมชีวิตถูกคิดค้นใน 1861 และถูกเปิดตัวโดย Milton Bradley ว่าปี ผู้เล่นดำเนินการต่อไปในเกมของชีวิตโดยการหมุนวงล้อและดังต่อไปนี้แทร็คที่แตกต่างกันและการตัดสินใจอย่างรุนแรงในขณะที่พวกเขาอยู่ในทางของพวกเขา แม้ในปีนี้เกมได้ประสบความสำเร็จเป็นชื่อเสียงพอมันรวมถึงกิจกรรมสนุก ๆ คุณสนุกกับการเติบโตเพิ่มเด็กและงานและเงินสด แท้จริงนี่คือหนึ่งในเกมกระดานอเมริกันที่มีอายุมากกว่าที่ยังคงเล่น กฎระเบียบใหม่และการประกอบอาชีพใหม่ในการฝึกจะรวมอยู่ในรุ่นล่าสุด นี้จะขึ้นอย่างอิสระในเกม Parchisi คลาสสิกจากอินเดียเช่นเกมภาพนิ่งและการแสวงหา เกมนี้ยังรวมถึงลักษณะของเกมไพ่และการจับภาพเกม -- กฎจะง่ายที่จะปฏิบัติตามและผู้เล่นทุกวัยสามารถเข้าร่วม

หมากรุก

หมากรุกเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นทั่วโลกที่ยังคงท้าทายผู้เล่นทั่วโลกและจะยืนเป็นผู้ถืออยู่ตลอดเวลาสำหรับเกมกระดาน ในระดับโลก, หมากรุกเป็นเพียงที่รู้จักกันดีและมากที่สุดเล่นเกมของหมากรุกกว่าเกมอื่น ๆ มันเกี่ยวข้องกับปัจจัยเช่นความซับซ้อน, กลยุทธ์, การวางแผนและง่ายต่อการเล่นตามขั้นตอน คุณไม่จำเป็นต้องมีคณะกรรมการและตัวอักษร แต่เพียงดินสอและกระดาษและกระดาษที่ช่วยให้เกมพิเศษและหนึ่งต้องการมากที่สุดจนถึงวันที่ กฎของหมากรุกได้เคยได้รับการพัฒนาจากศตวรรษที่ 7 จนถึงวันนี้ แต่จะยังคงเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่ไดรฟ์ที่ผู้เล่นจากทั่วโลก

คุ้ย

เกมสามารถเพลิดเพลินโดยสองหรือสี่ผู้เล่นที่มีส่วนร่วมโดยคำขึ้นรูปบนบอร์ดชนิดเช่นปริศนาอักษรไขว้ เกมคำที่รู้จักกันดีที่สุดและเป็นที่นิยมมากที่สุด Scrabble มีดังต่อไปนี้สุดขีดของ wordsmiths -- คุณรู้ว่าคนเหล่านั้นได้อย่างรวดเร็วถูกต้องการใช้งานของคุณไวยากรณ์และบนรถบัส ตัวอักษรและคำพูดคลุมเครือเพิ่มเติมนำไปสู่​​จุดที่สูงกว่าคะแนน ผู้เล่นบางศึกษา Scrabble, เกมคำที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในโลกเช่น Garry Kasparov Chess การศึกษา รุ่นเดอลุกซ์มีคุณสมบัติหลายรวมถึงคณะกรรมการที่หมุนและถือตัวอักษรในสถานที่

หมากฮอส

เกมกระดานหมากรุกเป็นที่รู้จักกัน Draughts และวันที่กลับไปอย่างน้อยศตวรรษที่สิบหก เช่นเดียวกับหมากรุกและเกมอื่น ๆ ได้รับการยอมรับมีการแข่งขันในตัวตรวจสอบที่จะเล่นบนวัฒนธรรมของชาติและทั่วโลกพื้นฐานและความนิยมได้อย่างเต็มที่ embraced เกม"จับ"นี้ ถือว่า"หมากรุกคนจน"เกือบจะเป็นตัวตรวจสอบยากและมีชื่อเสียงเป็นหมากรุก, และรูปแบบได้รับการระบุไว้ในหนังสือและเว็บไซต์สำหรับปี

Stratego

Stratego ทำให้ผู้เล่นในการควบคุมจำนวนมากชิ้นคิดเป็นทหารและเจ้าหน้าที่ของกองทัพคู่ต่อสู้ นี้จะถูกกำหนดเป็นเกมที่ใช้กลยุทธ์สงครามคลาสสิก จัดระเบียบกองกำลังของคุณอยู่ในลักษณะที่ป้องกันธงของคุณในขณะที่ให้คุณมีโอกาสในการจับธงของฝ่ายตรงข้าม เกมนี้มีการปรับตัวของตัวแปรหมากรุกจีนโบราณเรียกว่า"สัตว์หมากรุก" เกมเกี่ยวกับการตามขั้นตอนเช่นสร้างความเข้าใจผิดของฝ่ายตรงข้าม, การจัดการที่ดีของเทคนิคของคุณและกลยุทธ์การเรียนรู้ตลอดเวลาเพื่อที่จะชนะ

ความเสี่ยง
เกมนี้ขึ้นอยู่กับโลกในช่วงระยะเวลาของนโปเลียนที่เล่นโดย 2-6 ผู้เล่น นี่คือเกมที่ใช้กลยุทธ์สงครามคิดค้นโดยผู้กำกับภาพยนตร์ฝรั่งเศสในปี 1957 มีเป้าหมายที่จะครองโลกกับกองทัพของคุณโดยผ่านการประเทศผ่านทางทหารอาจ ความเสี่ยงเป็นเกมที่รู้จักกันในวันหยุดสุดสัปดาห์ทั้งรับประทานและการสร้าง rivalries กับเพื่อนอีก การขยายจำนวนมากอยู่ทั้งสองอย่างเป็นทางการและไม่เป็นทางการรวมทั้งรุ่นอนาคตที่เรียกว่าเสี่ยง : 2210 AD รุ่นล่าสุดของความเสี่ยงความเสี่ยง 2210 AD ปรับปรุงต้นฉบับโดยการทำให้สั้นเกม (ห้ารอบ), การแนะนำดินแดนใต้น้ำและพื้นที่และอื่น ๆ บัญชาการที่มีประสิทธิภาพและบัตรเพิ่มกลยุทธ์ใหม่

เรือประจัญบาน

Battleship ง่ายเกมที่มีผู้เล่นความบันเทิงมานานหลายทศวรรษ เพื่อให้เข้าใจได้ดีและในรูปแบบง่าย, เกม Battleship จะขึ้นอยู่กับเทคนิคการคาดเดา มากก่อนที่คณะกรรมการรุ่นได้รับการแนะนำซึ่งมีคุณลักษณะการตั้งค่ากลับไปกลับคลาสสิก"โกงกัน"; ผู้เล่นใช้กระดาษและดินสอไปยังเรือรบจมลงใต้น้ำของแต่ละคนด้วย ชุดรูปแบบพื้นฐานของการต่อสู้กับกองทัพเรือถูกตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1931 และไม่ได้สูญเสียชื่อเสียง ผู้เล่นสองคนลอบปรับใช้ armadas ของพวกเขาแล้วพยายามที่จะทำลายกันอื่น ๆ

Trivial Pursuit

คลาสสิกเกมการแสวงหาเรื่องไม่สำคัญก็ยังคงเป็นมาตรฐานการประกอบกิจการ แม้ว่าผู้เล่นมากที่สุดวันนี้มีการตั้งค่าบอร์ดร้างน่าเบื่อในความโปรดปรานของเซสชั่นเรื่องไม่สำคัญเรียบง่าย, ใช้บัตรและไม่ชิ้นเกม รุ่นใหม่ของเกมนี้ปรากฏอยู่ตลอดเวลารวมถึงวันครบรอบปีและรุ่นเฉพาะหัวข้อ

Top 10 Games คณะยอดนิยมปี 2009 -- รับของเรา

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น