วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Top 10 concertos ไวโอลินของเวลาทั้งหมด

หากคุณกำลังมองหาสิ่งที่ถูกมอง, คุณจะไม่พบได้ที่นี่ ฉันนักจิตวิทยาโดยอาชีพและมือสมัครเล่นไวโอลิน ดังนั้นรายชื่อต่อไปนี้และคำอธิบายเป็นอัตนัยหมดจดไม่ความเห็นของนักดนตรีมืออาชีพหรือนักวิชาการดนตรีและอาจจะเปลี่ยนไปในตอนที่ผมเขียนนี้เสร็จสิ้น อย่างไรก็ตาม ณ วันนี้ที่นี่) มีด้านบนไวโอลิน 10 concertos ตลอดเวลา (ค่าในการสั่งซื้อและเหตุผลที่ผมคิดอย่างนั้น

จำนวน 1 -- Ludwig Van Beethoven, Concerto สำหรับไวโอลินและออเคสตร้าใน D ที่สำคัญ Opus 61, 1806 เขียนใน
"Gentle Giant." ชิ้นอันเงียบสงบของเพลงที่ทำจากวัสดุที่ง่ายที่สุด แต่ของขอบเขตอันยิ่งใหญ่และโครงสร้าง หนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดทางวัฒนธรรมของอารยธรรมตะวันตก ฟังโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับองค์ประกอบ 5 - ตีปัจจุบันเกือบทุกที่ในวันที่ 1 การเคลื่อนย้าย

Top 100 Songs

จำนวน 2 -- Peter Ilyich Tchaikovsky, Concerto สำหรับไวโอลินและวงใน D Major, Opus 35, 1878 เขียนใน
"ลูกระเบิดจริง. นี้เป็นที่นิยมมากที่สุดConcerto ไวโอลินเคยเขียนและมีเหตุผลที่ดี เขียนออกมาของแรงบันดาลใจในความสุขจะได้รับการในรายชื่อผู้ขายที่ดีที่สุดในรายการโปรดของผู้ชมมานานกว่า 125 ปีและไม่แสดงอาการของหายไป

จำนวน 3 -- Johannes Brahms, Concerto สำหรับไวโอลินและวงใน D Major, Opus 77, 1878 เขียนใน
"ความลึกและการเขียนเรื่องแนวโรแมนติก. เหมาะสำหรับการรวมกันของรูปแบบคลาสสิกและการเขียนเรื่องแนวโรแมนติกจากเสียงที่ไม่ซ้ำกันของกวีที่ใคร่ครวฃญมากที่สุดของดนตรีคลาสสิก เขาต้องได้รับรักเมื่อเขาเขียนนี้

จำนวน 4 -- Niccolò Paganini, Concerto สำหรับไวโอลินและวงดุริยางค์ฉบับที่ 2 ใน B รอง Opus 7, 1826 เขียนใน
"ละคร, ละคร, virtuosic และมีเสน่ห์." โอเปร่าอิตาลีกับเดี่ยวไวโอลีนเป็นประเภทของเสียง super - เสียงร้องสูงสุดของผู้หญิง คุณเกือบจะเห็นผ้าม่านเปิดที่แนะนำเกี่ยวกับวงดนตรีเปิด รวมสุดยอดความงามอุปรากรที่มีฝีมือพิเศษโดยใช้เครื่องมือที่งดงามบางทีหนึ่งใน virtuosos และนักประพันธ์เพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ underratedเวลาทั้งหมด

จำนวน 5 -- Jean Sibelius, Concerto สำหรับไวโอลินและวงใน D Minor, Opus 47, 1903 เขียนใน
"อารมณ์, เจสติกและน่าตื่นเต้น." นี้ได้รับการโปรดของผู้ชมนับตั้งแต่มันเป็นความนิยมโดยดี Jascha Heifetz ลักษณะความทนทานของทั้งสองเคลื่อนไหวด้านนอกอยู่ในความคมชัดสมบูรณ์เพื่อความงามประณีตของการเคลื่อนไหวช้าซึ่งมีทำนองยาวเล่นเพียงสองครั้ง

จำนวน 6 -- Mendellsohn เฟลิกซ์, Concerto สำหรับไวโอลินและวงในอีกิ่งOpus 64, 1844 เขียนใน
"ความสง่างามไม่มีรอยต่อและหัวใจ. รูปแบบของสิ่งที่ Concerto ไวโอลินควรจะ เพียวเพลงตั้งแต่ต้นจนจบ มันจริงดูเหมือนว่ามันก็ไม่เคยจริง"แต่ง"แต่มีอยู่เสมอในบรรยากาศบางแห่งเท่านั้นที่จะได้รับการ plucked จากฟากฟ้าโดย Mendellsohn และการเขียนเพื่อให้บุคคลอื่นลงเ​​ล่น

จำนวน 7 -- Bela บาร์ทอค, Concerto สำหรับไวโอลินและ 2 Orchestra #, เขียน 1939
"โกรธ Animalistic จากหัวใจของยุโรปตะวันออกป่าชัฎ."Concerto นี้พร้อมกันในรูปแบบบทเพลงเข้าเปียโนคลาสสิก, ชุดรูปแบบและรูปแบบและด้วยแรงบันดาลใจของกลอนสดจินตนาการ. ธรรมชาติของมันอยู่ลึกและสิ้นเชิงเช่นเดียวกับความวุ่นวายของโลกนักแต่งเพลงอยู่ค่ะ

จำนวน 8 -- Dmitri Shostakovich, Concerto สำหรับไวโอลินและ Orchestra, # 1, Opus 99, เขียนในทศวรรษ 1950
"ความมืดของศตวรรษที่ 20. ที่ผิดปกติในการได้รับใน 4 การเคลื่อนไหวในขณะที่ส่วนใหญ่อยู่ใน concertos 3 ที่ใคร่ครวฃญและมีชีวิตชีวา 3การเคลื่อนย้าย,"Passacaglia"คือธีมและรูปแบบของความรุนแรงที่ทนทุกข์ทรมานเกือบ

จำนวน 9 -- Edward Elgar, Concerto สำหรับไวโอลินและวงใน B Minor, Opus 61 ซึ่งเขียนในปี 1910
"วิคตอเรียท่าทางสำคัญและความไวทางอารมณ์รีดทั้งหมดเข้า. นี้เป็นหนึ่งในบรรดา"สมัย"concertos ที่ช่วยให้ popping up เป็นอมตะ ความลึกของอารมณ์ความซาบซึ้งของแท้ให้ศักดิ์ศรีของเจ้าและฝีมือพิเศษสมบูรณ์โดยธรรมชาติเป็นเพลงนี้รวมกันทั้งหมดอย่างสมบูรณ์และโดยตรงจากหัวใจของนักแต่งเพลง

จำนวน 10 -- Wolfgang Amadeus Mozart, Violin Concerto # 4 ใน D Major, K. 218, เขียน 1775
"ความบริสุทธิ์, เพลง, และความสมบูรณ์แบบ." คุณจะมีรายชื่อด้านบน -10 และไม่รวม Mozart? ในความเป็นจริง Mozart สามารถอาจจะมีวิธีการจมลงไปยังสถานที่ 10? 3 และ Concertos 5 พฤษภาคมได้รับความนิยมมากขึ้น แต่กับผมคนนี้มีความงามเลี่ยงดังกล่าวมีชีวิตชีวาและหัวใจที่ไม่เคยล้มเหลวในการย้ายฉัน

Top 10 concertos ไวโอลินของเวลาทั้งหมด

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น