วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Beastie Boys ประวัติและ 10 อันดับเพลง

หนึ่งในความทรงจำครั้งแรกของฉันของฮิปฮอปและแร็พเป็นเพลง Beastie Boys"(คุณ Gotta) Fight for Your Right (To Party!)"ทางวิทยุในขณะที่ฉันยังคงที่โรงเรียน ผมจำได้ว่าประหยัดเงินทั้งหมดของฉันเพียงเพื่อซื้อ Ill อัลบั้มได้รับใบอนุญาตและฉันตอนนี้อัตราการเป็นหนึ่งใน 50 อันดับแรกอัลบั้มของฉันของเวลาทั้งหมด ในขณะที่ผมฟังมากเพลงกราฟและ"oldies"แต่ Boys Beastie ช่วยในการเปลี่ยนรสนิยมทางดนตรีของฉันและตอนนี้ฮิปฮอปและแร็พน่าจะเป็นแนวเพลงที่ชื่นชอบ

BeastieBoys มาใน New York, USA และไมเคิลประกอบด้วยเพชร (ไมค์ D), อดัม Yauch (MCA), จอห์นเบอรี่และเคท Schellenbach มีการร่วมสมทบจำนวนมากตั้งแต่นั้นมาความนิยมมากที่สุดเป็นอาดัม Horovitz (Ad - Rock), Michael Schwartz (Mix Master Mike) และ Wendell Fite (DJ Hurricane) ชื่อ Beastie เป็นความคิดที่จะยืน"Boys ป้อน anarchistic รัฐที่มีต่อภายใน Excellence"แต่ในรายงานที่มีไมค์ D เขาบอกว่านี้เกิดขึ้นหลังจากที่พวกเขามากับชื่อ Inวันแรกกลุ่มมีการกระทำการสนับสนุนวงอย่าง Misfits, Reagan Youth, บาสสมองและ Dead Kennedys

Top 100 Songs

ในปี 1983 จอห์นเบอร์รี่ซ้ายและถูกแทนที่ด้วย Ad - Rock, เร็ว ๆ นี้หลังจาก Boys Beastie เซ็นสัญญากับ Def Jam และออก EP ฮาร์ดร็อคในปี 1984 หลังจากนั้นไม่นานเคลลี่ออกจากวงและได้มีการกล่าวว่าเป็นผลมาจากการจัดการของพวกเขาความคิดของเธอไม่เหมาะกับรูปวงแร็พ ในปี 1985 Boys Beastie เปิดให้ประชาชนภาพ จำกัด (Johnny Rotten จากวงดนตรีใหม่เพศ Pistols) พวกเขานอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนมาดอนน่าที่"เวอร์จิ้น"ของเธอและทัวร์ในทัวร์นรกยกกับ Run DMC

อัลบั้มแรกรับใบอนุญาตให้ป่วยได้เปิดตัวในปี 1986 และมีการรายงานเป็นอัลบั้มขายดีที่สุดแร็พของปี 1980 และอัลบั้มแร็พคนแรกที่ข้าม # 1 บน Billboard แผนภูมิอัลบั้ม อัลบั้มอยู่ที่สัปดาห์ห้าอันดับแรกของกราฟราคาและยอดขายได้กว่า 5 ล้านสำเนา Paul 's Boutique ได้เปิดตัวในปี 1989 หลังจากที่พวกเขาเซ็นสัญญากับ Capitol Records และถือเป็นสถานที่สำหรับสิ่งที่บันทึกฮิปฮอปจากเพื่อการใช้งานของหลาย layering และเทคนิคการสุ่มตัวอย่าง Rolling Stone Magazine อธิบายอัลบั้มเป็น"สัตว์เลี้ยงเสียง / ด้านมืดของดวงจันทร์ของฮิปฮอป. และเป็นไปในการขายมากกว่าล้านเล่ม

ตรวจสอบของคุณใหญ่ได้เปิดตัวในปี 1992 หลังจากที่ยังเปลี่ยนแปลงในป้ายกำกับให้กับแกรนด์รอยัล Records (ป้ายชื่อของตัวเอง) และอีกวงเล่นเครื่องดนตรีเองทั้งหมด อัลบั้มทองคำขาวไปสองครั้งในสหรัฐอเมริกา ได้มีการกล่าวในพจนานุกรมภาษาอังกฤษที่ Oxford Boys Beastie สร้างตัดผมสั้นเรียกว่า Mullet ในเพลง Mullet ใหญ่ในปี 1994

เมื่อป่วยการสื่อสารได้เปิดตัวในปี 1994 มันก็ตรงเข้ากราฟของสหรัฐที่ # 1, เร็ว ๆ นี้หลัง, Boys Beastie พาดหัวที่ Lollapalooza (งานเทศกาลดนตรีชาวอเมริกัน) พร้อมกับ Smashing Pumpkins พวกเขายังไปกับทัวร์เพื่อสร้างความตระหนักในการ Milarepa กองทุนที่เกี่ยวข้องกับสิทธิมนุษยชนทิเบตและอาดัม Yauch จัดคอนเสิร์ตทิเบต Freedom ซึ่งเห็นมากกว่า 100,000 คนผ่านประตูแห่ง Golden Gate Park ในซานฟรานซิสในปี 1996

Aglio E Olio ได้เปิดตัวในปี 1995 และเหมือนสไตล์พังค์มากกว่าที่มักจะเกี่ยวข้องกับรูปแบบแร็พของพวกเขา ในเสียงจาก Out Way! ได้เปิดตัวในปี 1996 และมีอัลบั้มเป็นเครื่องมือที่ประกอบด้วยเต้นแจ๊สคนขี้ขลาด /

Hello Nasty เห็นการเปลี่ยนแปลงใหม่ในเพลง Beastie Boys เมื่อ DJ พายุเฮอริเคนถูกแทนที่ด้วย Mix Master Mike อัลบั้มได้เปิดตัวในปี 1998 และไปตรงเข้ากราฟสหรัฐอเมริกาที่ # 1 และยอดขายได้กว่า 690,000 ขายในสัปดาห์แรกคนเดียว อัลบัมยังเข้าไปในช่อง # 1 ในสหราชอาณาจักรออสเตรเลีย, เยอรมัน, เนเธอร์แลนด์, นิวซีแลนด์และสวีเดน

เมื่อต้องการ 5 Boroughs ได้เปิดตัวในปี 2004 มันเป็นครั้งแรกของอัลบั้มของพวกเขาที่จะผลิตอย่างสมบูรณ์ด้วยตัวเองและถึงอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกาและแผนภูมิเดียว"Ch - Check It Out"ถูก # 2 ในโลกอินเทอร์เน็ตแผนภูมิดาวน์โหลด มีการทะเลาะวิวาทเมื่ออัลบั้มได้เปิดตัวเป็นบางคนอ้างว่าซีดีที่ติดตั้งสปายแวร์เมื่อเล่นบน PC แต่ข้อกล่าวหาเหล​​่านี้ถูกตัดสินเพราะมันเป็นอะไรบางอย่างได้ซอฟต์แวร์ป้องกันการคัดลอกที่เท่านั้นปรากฏในสำเนายุโรป

Beastie Boys Mix Up เปิดตัวในปี 2007 และก่อนที่จะปล่อยเพลงบางส่วนรั่วไหลเข้าสู่ระบบอินเตอร์เน็ตและก็คิดว่าอัลบั้มจะเป็นเครื่องมือเพียงอย่างเดียว แต่เมื่ออัลบั้มได้เปิดตัวจริงจะถูกค้นพบทันทีว่ามันเป็นเพียงแค่ตำนาน

Beastie Boys กำลังการผลิตอัลบั้มใหม่

My Top 10 Songs Boys Beastie คือ

01 Girls

02 ทองเหลืองลิง

03 ผ่านไมค์

04 เวลาที่จะได้ป่วย

05 สามเอ็มซีและดีเจหนึ่ง

06 Body Movin'

07 (คุณ Gotta) การต่อสู้เพื่อสิทธิของคุณ (หากต้องการ Party!)

08 Intergalactic

09 รถถีบ

10 ทักษะในการชำระค่าใช้จ่าย

Beastie Boys ประวัติและ 10 อันดับเพลง

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น