วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Cats Rockabilly ข้ามไปมาเหนือเส้นระหว่างประเทศและร็อคและโรล

ที่มีชื่อเช่น"rockabilly"ก็แปลกใจไม่ได้ว่า Rockers ต้นยังทำสาดในแผนภูมิประเทศของปี 1950 หลังจากที่ทุกส่วน"บิลลี่"ของชื่อมาจากความจริงที่ว่าเพลงของประเทศในยุคที่มักจะเรียกว่า"เพลงคนบ้านนอก"และส่วนมากของนักแสดง rockabilly ต้นมาจากภูมิหลังอิทธิพลอย่างมากจากเพลงประเทศ บ่อยครั้งที่พวกเขาได้เล่นก่อนที่จะเปิดประเทศเพื่อ rockabilly แต่ในกรณีเกือบทั้งหมดพวกเขาเติบโตขึ้นมากับเพลงประเทศ (พร้อมกับบลูส์R & B, และเพลงพระกิตติคุณ) รอบ ๆ ตัวพวกเขา นอกจากนี้ยังไม่น่าแปลกใจแล้วว่าส่วนมากของ rockabilly เพลงแรกพบทางของพวกเขาขึ้นไปทางด้านบนของแผนภูมิทั้งป๊อปและประเทศ

บางส่วนของผู้บุกเบิกเหล่านี้เป็นหินและลูกกลิ้งที่หัวใจที่ข้ามไปยังแผนภูมิประเทศตอนนี้แล้ว อื่น ๆ ก็เดินไปยังทิศทางที่ตรงข้ามและมีนักดนตรีประเทศจริงๆลึก ๆ ที่ป๊อปชาร์ตในโลกกับ rockin'ตัวเลขประเทศ

Top 100 Songs

แม้กษัตริย์ของร็อคและโรลตัวเองได้แสดงดีในแผนภูมิประเทศในช่วงอาชีพของเขา ในความเป็นจริงเมื่อเอลวิสครั้งแรกสำหรับการเริ่มบันทึก Sam Phillips'บันทึกป้าย Sun, เขาได้พยายามที่จะตีกับเพลงที่ผ่านและผ่านประเทศ โปรดจำไว้ว่ามีจริงๆไม่ได้เรื่องแบบนี้เป็นร็อคแอนด์โรลยัง (แต่ก็คือการเกิดมาด้วยความพยายามของหลายศิลปินเช่น Bill Haley และลิตเติ้ลริชาร์ดในเวลาเดียวกันได้เกิดใหม่เป็นเอลวิส.) เมื่อเอลวิตีตามสไตล์ rockabilly ด้วย"นั่นคือทั้งหมดขวา"ในปี 1954 ไม่มีใครรู้ว่าค่อนข้างที่มันเป็นของ ในขณะที่เพลงที่ไม่ได้ตีมอนสเตอร์ก็คือการเริ่มต้นของบางสิ่งบางอย่างมาก

แน่นอนว่าฤทธิ์กราฟ Elvis'Pop ที่ได้, แต่เขาเป็นคนขี้เกียจในแผนภูมิทั้งไม่มีประเทศใด ระหว่างปี 1955 และ 1958 เขาชาร์ต Top 20 ใน 23 ครั้งแผนภูมิประเทศ เขาตีด้านบน 20 อีก 17 ครั้งหลังจากที่รวมถึงหลายเพลงที่ตีแผนภูมิหลังจากการตายของเขา เขาชาร์ตล่าสุดเมื่อวันที่ด้านประเทศในปี 1981 แต่เขาไม่ได้เพียงกด 20 อันดับแรก 31 ไม่น่าเชื่อของผู้ชมผู้ที่ทำด้านบนที่ 10 กับ 11 ของพวกเขากดปุ่ม # 1 จุด ไม่เลวสำหรับคนที่แต่งตัวประหลาดที่ไม่ได้ศิลปินประเทศ!

จอห์นนี่เงินสดย้ายไปในทิศทางที่ตรงข้าม เงินสด, ผู้ที่เริ่มต้นการบันทึกที่ Sun Records ขวาในเวลาเดียวกันกับเอลวิสไม่ได้จริงๆศิลปินประเทศที่หัวใจ แต่มีการบันทึกหลาย rockabilly ที่ดีและหลายอย่างที่เห็นความสำเร็จในแผนภูมิ Pop ในขณะที่เขาไม่เคยเติมแผนภูมิป๊อป, เขาก็วาง 48 เพลงใน100 อันดับแรกพร้อมกับเพลงฮิตของเขาที่ใหญ่ที่สุดบนดวงอาทิตย์ก่อนป๊อปบันทึกเป็นซิงเกิ้ลแรก"ฉันเดิน Line"ซึ่ง topped ออกที่ # 17 ในปี 1956 และ"สิ่งที่เกิดขึ้นด้วยวิธีการเดา"ซึ่งตี # 11 ในปี 1958

และตามธรรมชาติเหล่านี้ไม่ได้เพียงสองคนที่ข้าม ในความเป็นจริงเมื่อเอลวิสพิสูจน์ให้เห็นว่ามีเงินและชื่อเสียงที่จะมีในเพลง rockabilly หลายประเทศอย่างเคร่งครัดนักแสดงเปิดออกหมายเลข rockabilly บางอย่างที่ดี ตัวอย่างเช่น Marty Robbins, Patsy Cline, Little Jimmy Dickens,โจ Maphis และอื่น ๆ ทั้งหมดที่มือของพวกเขาพยายามที่ rockabilly และแต่ละของนักแสดงเหล่านี้ดำเนินการบันทึกประวัติ rockabilly บางอย่างที่ดี

นักแสดงบางคนเริ่มต้นจากการเป็นประเทศ แต่อย่างรวดเร็วหันมาและก็ rockabilly rockabilly งานของพวกเขาที่ทำให้พวกเขามีชื่อเสียง Eddie Cochran เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบ การทำงานของพระองค์ที่มี Hank Cochran เป็นพี่น้อง Cochran (ถึงแม้พวกเขาไม่ได้เกี่ยวข้องจริง) เริ่มต้นจากการเป็นประเทศอย่างเคร่งครัด เอ็ดดี้ดึงแฮงค์เป็น rockabilly สำหรับในขณะที่พวกเขาและที่ยอดเยี่ยมบันทึกกัน แต่ในที่สุดแฮงค์ตามความรักของเขาสำหรับประเทศในขณะที่เอ็ดดี้ร็อคแอนด์โรลติดตาม แวนด้า Jackson เป็นนักแสดงผู้ที่เริ่มต้นด้วยประเทศแล้วเปลี่ยนเกียร์และดำเนินการบันทึกประวัติที่ดี rockabilly อื่น ในที่สุดเธอก็หันกลับไปยังประเทศและมีอาชีพที่แข็งแกร่งในประเภทที่เป็นเวลาหลายปี

ดังนั้นคุณจะเห็นว่าเส้นแบ่งระหว่างประเทศและร็อคแอนด์โรลได้มักจะเบลอโดยนักแสดง rockabilly เพียงเมื่อคุณคิดว่าคุณสามารถใส่ rockabilly อยู่บนหินและค่ายม้วนมันจะแจ้งเตือนคุณของรากของประเทศ เป็นเพียงด้านหนึ่งของ rockabilly ที่ทำให้มันยากที่จะจัดประเภทเพลงและสนุกมากเลยที่จะฟัง!

Cats Rockabilly ข้ามไปมาเหนือเส้นระหว่างประเทศและร็อคและโรล

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น