วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

หมู่บ้านพื้นเมืองของเรา -- 100% Eco Resort -- อินเดียบังกาลอร์

ตั้งอยู่ที่ระยะทาง 40 กม. จากบังกาลอร์ใกล้ Hesa​​raghatta, พื้นเมืองวิลเลจของเราเป็นรีสอร์ทเชิงเศรษฐนิเวศในฝันของคุณ ตามหลักการนิเวศเป็น 100% เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หมู่บ้านพื้นเมือง recreates บรรยากาศของหมู่บ้านชนกลุ่มน้อยที่มีการผสมผสานของสภาพแวดล้อมแบบชนบทและสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย​​เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณ มันเป็นตัวแบ่งการต้อนรับจากความวุ่นวายในเมือง เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์

รีสอร์ทแห่งนี้สร้างขึ้นทั้งหมดด้วยโคลนที่ขุดจากสถานที่ก่อสร้างและมีการใช้วัสดุท้องถิ่น พื้นที่ทั้งหมดปกคลุมด้วยรีสอร์ทคือ 12 เอเคอร์ แต่ปัญญามีการคำนวณเพราะเพียงร้อยละ 20 ของที่ดินมีการก่อสร้างและส่วนที่เหลือทิ้งไว้ให้ทำการเกษตรอินทรีย์และกิจกรรมอื่น ๆ รีสอร์ทแห่งนี้สร้างมากที่สุดของพลังงานเชิงนิเวศของตัวเองโดยใช้แหล่งพลังงานหมุนเวียนเช่นลมแสงอาทิตย์และพลังงานก๊าซชีวภาพ มีบทบัญญัติของน้ำฝนการเก็บเกี่ยวและการรีไซเคิลของเสียทั้งหมดนี้สร้างขึ้นในรีสอร์ทที่ตัวเองมีบุคคลที่รับการรักษาด้วยผลไม้สดและผักที่ปลูกในเขตข้อมูล

Top 100 Songs

รีสอร์ทนี้สร้างขึ้นสะท้อนให้เห็นถึงความเรียบง่ายอย่างสร้างสรรค์ในชนบทของพื้นที่ ลืมทุกอย่างตอนนี้และตอนนี้แค่คิด venturing ลงในเขตข้อมูลของธัญพืชไม่สวมรองเท้า, การรีดนมวัวหรือการนั่งบนรถเข็นวัว ธารได้ร่วมในพระมหากษัตริย์ของกิจกรรมที่คุณมีฝันอยู่เสมอในการทำพวกเขาเหล่านั้น แต่ไม่เคยได้รับโอกาสที่จะทำพวกเขา วิธีการ churning เกี่ยวกับเนย, การปลูกผักหรือการไถเขตข้อมูล นอกจากนี้คุณยังมีโอกาสที่จะเรียนรู้เทคนิคการเลี้ยงแบบดั้งเดิม

โปร่งสบายและห้องกว้างขวางออกไปจากเสียงขรมของชีวิตในเมืองให้คุณสงบไม่มีที่เปรียบและความสะดวกสบายในขณะที่คุณได้รับความสุขในความงดงามของวัฒนธรรมชนบทอุดม ระบบระบายอากาศจะเป็นเช่นห้องได้รับแสงธรรมชาติจากภายนอกที่เหมาะสม สีและพื้นผิวที่ดีที่สุดที่ใช้ในส่วนของการตกแต่งภายในห้องมีมากพอที่จะผ่อนคลายความเครียดของคุณ คุณสามารถเลือกจากสามความหลากหลายของห้องพัก -- คลาสสิก, เตียงเต็มสร้างขึ้นและซิงเกิ้ลพิมพ์ชั้น ในห้องแต่ละคนที่คุณอาจจะพบภาพจิตรกรรมฝาผนังผนังวาดโดยชาวเขาในท้องถิ่น มีความหมายเหมือนกันกับความสะดวกสบายอยู่ที่หมู่บ้านพื้นเมือง การศึกษาสมบัติ Veerakallu หายากหรือหินพระเอก Veerakaulla เป็นหินและประติมากรรมแกะสลักจารึกไว้ด้วยการกระทำอันรุ่งโรจน์ของว​​ีรบุรุษในยุคอดีต หมู่บ้านพื้นเมืองของเรามีสระว่ายน้ำครั้งแรกของภูมิภาคธรรมชาติ กว่าที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการนวดอายุรเวทที่สปาอินเดียโบราณ

หมู่บ้านพื้นบ้านของเราให้คุณมีโอกาสในการเล่นเกมแบบเดิมเช่น danda gilli, ท็อปส์ซูปั่นการบินว่าว hopscotch และอื่น ๆ อีกมากมาย คุณยังสามารถเช่าจักรยานในการท่องเที่ยว คุณสามารถเพลิดเพลินกับธรรมชาติเดินในด้านของเมล็ดมะพร้าวและเพลิดเพลินกับการทำสวนกล้วยหอมหวานของจังหวะเพลงนก กว่าที่คุณยังสามารถเยี่ยมชมไปสู่​​วัดในพื้นที่ ความอบอุ่นและสะดวกสบายของการเข้าพักที่หมู่บ้านพื้นเมืองจะทำให้คุณกลับมาที่สถานที่แห่งนี้อีกครั้ง

หมู่บ้านพื้นเมืองของเรา -- 100% Eco Resort -- อินเดียบังกาลอร์

เพลง เพลงใหม่ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น