วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เปียโนเพลง Beatles Based

ในขณะที่ Beatles เป็นที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับกีต้าร์ที่ดีขึ้นของพวกเขาหลายเพลง (เช่น"Get Back,""ปฏิวัติ"&"Day Tripper"เพื่อชื่อไม่กี่) พวกเขายังมีหมายเลขของเพลงที่ยอดเยี่ยมที่เปียโนเป็นหลัก ที่ใช้ในการผสม

"Hey Jude"-- นี่คือหนึ่งในซิงเกิ้ลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดทั้ง Beatles เท่าที่ขาย (มันไปถึงที่ 1 ในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักรพร้อมกับเก้าประเทศอื่น ๆ ) และเท่าที่รับสำคัญ มันถูกเสนอชื่อ (แต่ก็ไม่ได้ชนะ) สำหรับสามรางวัลแกรมมี่ (บันทึกของปีที่สองของปี, และ Best Pop Performance โดยดูโอหรือกลุ่มที่มี Vocal.) ได้รับแบบสำรวจความคิดเห็นรม 1968 สำหรับเดียวที่ดีที่สุดของปี และในปี 2004 มันถูกจัดอันดับให้เป็นเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ 8 ของนิตยสารหินกลิ้งตลอดเวลาโดย (สูงสุดอันดับเพลง Beatles.)

Top 100 Songs

เป็นเวลานานมันเป็นที่ยาวที่สุด # 1 เดียวในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร (ก็เพียงเจ็ดนาทียาว.)

Paul McCartney เขียนเพลงที่เล่นเปียโนและร้องนำในเพลง (ตามที่เขาได้จากทั้งสามของเพลงขึ้นเปียโนในบทความนี้.)

"ให้เป็น"-- ติดตามชื่อสำหรับอัลบั้มสุดท้าย Beatles เป็นอีกที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล McCartney Paul เปียโนบัลลาด มันถูกรวมอยู่ในรายการของ 2004 500 เพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลโดยนิตยสาร Rolling Stone (# 20.) ในช่วงหกเดือนจะได้รับการเล่นมากที่สุด Beatlesติดตาม (เพิ่งจะตีออก"มาร่วมกัน") ในเพลงไซต์ Last.FM ("Hey Jude"เป็น # 6 เมื่อรายการ.)

ในขณะที่เพลงนี้แน่นอน"เปียโนตาม"โซโลกีต้าร์โดยจอร์จแฮร์ริสันเป็นหนึ่งในผู้สวยกว่าโซโลกีต้าร์ผมเคยได้ยินและไม่สมควรได้รับการกล่าวถึงเมื่อพูดถึงเพลงนี้ไม่มีเวลา

"Lady Madonna"-- ในขณะที่ไม่เป็นเพลงที่มีชื่อเสียงเป็นที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้ก็ไม่ไปที่ # 1 ในสหราชอาณาจักร (โดยที่"ให้เป็น"ถึงจริงเท่านั้น # 2.) แม้ว่าจะไม่เข้าถึงเฉพาะ # 4 ในประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นจริงสำหรับการจัดอันดับต่ำ Beatles เดียว!

ซึ่งแตกต่างจาก"เฮ้จูด"และ"ให้มันเป็น""Lady Madonna"เป็นเพลงร็อค paced รวดเร็ว พร้อมกับเปียโน, การกำหนดคุณสมบัติของเพลงที่มีกีตาร์เบสหนัก, saxaphone, และที่ผิดปกติทำให้เกิดเสียงร้องสำรอง เพลงเพิ่งจะเป็นนานกว่าสองนาทีซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับ Beatles, แต่จะแปลกมากที่เดียวในวันนี้

มันช่างเป็นเพลงที่เล่นมากที่สุดใน Last.FM 28 ที่ผ่านมาหกเดือน (ขวาบน Beatles ต้นตี"ที่เธอตกหลุมรักคุณ.")

ในปี 1990 วง Sublime มีการตีกับเพลง"สิ่งที่ฉันมี"ที่มีเพลงเกือบจะเหมือน"Lady Madonna."

เปียโนเพลง Beatles Based

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น