วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Elvis Presley"วันเดอร์ของคุณ"-- ตีทันที

Elvis Presley"วันเดอร์ของคุณ"เป็นเพลงฮิต penned by Baker Knight นี้ถูกเขียนขึ้นเป็นเพลงกอสเปล แต่ถูกเปลี่ยนมาเป็นเพลงรัก แต่เดิมร้องเพลงและดำเนินการโดย Vince Edwards จากชุดทีวี"Ben Casey" หลังจากเวลาได้ยินเพลง Ray Peterson และในเวลาที่ต้องบันทึกตี เพลงนี้ถูกเลือกในปี 1959 เป็นเพลงฮิตของเขา มันแหลมที่ # 25 ที่ป้ายด้านบน 100 รายการเอลวิสรุ่นนี้ได้ยินและบินออกเพื่อให้ตรงกับเรย์ ในระหว่างงานเลี้ยงอาหารกลางวันเขาขอสิทธิ์ในการตัดเพลงของบันทึกนี้และจะได้รับ

ทศวรรษการไปแล้วโดยก่อนที่เอลวิสตัดสินใจที่จะร้องเพลงนี้ เพลงวันนี้เขาได้ดำเนินการอยู่ในคอนเสิร์ต, Glen Hardin, ของของวงดนตรีที่เรียกว่าเอลวิสเบเกอร์ไนท์และขอเนื้อเพลง เนื้อเพลงถูกถ่ายทอดได้อย่างรวดเร็วผ่านทางโทรศัพท์และมอบให้แก่เอลวิส เอลวิสใช้เวลาในวันนั้นฝึกซ้อมเพลง คืนนั้นก่อนขายหมดฝูงชนที่นานาชาติโรงแรมใน Las Vegas Nevada, Elvis ดำเนินการ"วันเดอร์ของคุณ"เป็นครั้งแรก นี้ 18 กุมภาพันธ์ 1970, ในช่วงทศวรรษหลัง Baker เขียนเพลง

Top 100 Songs

แดกดันเหมือนกับ Ray Peterson, ข้อที่สามไม่ได้ร้องอย่างถูกต้อง เรย์เอาออกไปจุดเริ่มต้นของข้อที่สามในขณะที่เอลวิละไว้มันทั้งหมดเข้าด้วยกัน ไม่มีใครรู้แน่นอนว่าทำไม มันอาจได้รับในการถ่ายทอดคำพูดของพระองค์ผ่านทางโทรศัพท์หรือละเว้นเพียงแค่เอลวิสด้วยเหตุผลไม่เคยอธิบาย

บันทึกของคืนที่ได้เปิดตัวและกว่า 2 ล้านเล่มถูกขาย เพลงนี้ฮิตอันดับหนึ่งในประเทศอังกฤษของ 6 สัปดาห์ตรง ในอเมริกาจะอยู่ในด้านบนแผนภูมิป้าย 100 สำหรับ 12 สัปดาห์ peaking ออกที่ # 9 เท่านั้นที่สามารถเรียนรู้เพลงเอลวิสในวันหนึ่งและทำให้มันตี Elvis Presley"วันเดอร์ของคุณ"ถูกตีทันทีตลอดเวลา

Elvis Presley"วันเดอร์ของคุณ"-- ตีทันที

ฟังเพลงฮิต ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น