วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เรียนรู้การเล่นคีย์บอร์ด Casio CTK 496 -- ทางเลือกที่ดีสำหรับผู้เริ่มต้น

CTK 496 เป็นแป้นพิมพ์ที่ผลิตโดยคาสิโอ มี 61 คีย์ขนาดเต็ม นอกจากนี้ยังมีเกือบ 100 เสียงเป็น 100 จังหวะนั้นยังมีจำนวนมากถึง 100 เพลง inbuilt จอ LCD จะช่วยให้ดูสัญลักษณ์เพลงและเนื้อเพลงได้เป็นอย่างดี แป้นพิมพ์นี้เหมาะสำหรับการเริ่มต้นใด ๆ

อีกคุณภาพที่ดีของแป้นพิมพ์นี้ว่า บริษัท ได้มีลำโพงที่ให้คุณภาพเสียงที่ชัดเจนและโดดเด่นมากขึ้น มีเพลงมีเกือบ 100ธนาคารนำเสนอในเพลงและคุณยังสามารถฝึกเพลงกับเครื่องเล่นช่วยเพลงของ

Top 100 Songs

กับ Casio CTK 496 แป้นพิมพ์ที่คุณยังสามารถแยกการฝึกซ้อมของมือขวาและมือซ้าย แป้นพิมพ์ยังมีหนังสือเพลงที่จะแสดงเนื้อเพลงและบันทึกย่อของเพลงรวม คุณสามารถทดสอบเสียงเพลงกับเครื่องเล่นเพลงของความช่วยเหลือและคุณยังสามารถร้องเพลงพร้อมกับมัน

คุณจะได้พบกับอินพุทไมโครโฟนและการควบคุมระดับเสียงบนด้านซ้ายของแป้นพิมพ์ มี 2​​ ตัวในลำโพงที่ช่วยในการทำเสียงที่เหมาะสมขนาดของลำโพง 4 นิ้วเกือบจะ แม้มีฟังก์ชั่นการจูนที่จะช่วยให้คุณสามารถย้ายเพลงเพื่อให้เหมาะกับระดับเสียงของคุณ

Casio CTK 496 มี 12 แป้นพิมพ์โพลีโฟนิทราบซึ่งมากกว่าที่เพียงพอสำหรับการเริ่มต้น แป้นพิมพ์ยังมีตัวควบคุมจังหวะซึ่งรวมถึงความเร็วและรูปแบบ แต่ก็มียังมี 5 ระดับแปดเสียงแป้นพิมพ์

แบตเตอรี่ที่จำเป็นสำหรับระบบนี้คือหก AA แบตเตอรี่ขนาด แบตเตอรี่จะช่วยให้คุณใช้งานแป้นพิมพ์เป็นเวลาเกือบ 4 ชั่วโมงให้พวกเขามีแบตเตอรี่อัลคาไลน์ แป้นพิมพ์ยังมีปิดอัตโนมัติเพื่อประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ คุณอาจจะดีกับแหล่งจ่ายไฟ Casio ถ้าจะใช้แป้นพิมพ์เป็นประจำของคุณ

เรียนรู้การเล่นคีย์บอร์ด Casio CTK 496 -- ทางเลือกที่ดีสำหรับผู้เริ่มต้น

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น