วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีค้นหาดาวน์โหลดเพลงแร็พฟรี

คุณเป็นแฟนเพลงแร็พที่เพียงไม่สามารถรับเพียงพอของมันได้หรือไม่ คุณต้องการที่จะได้รับเพลงโปรดของคุณได้ฟรีหรือไม่ ถ้าคุณสนุกกับแนวเพลงนี้และต้องการมากกว่านั้นที่นี่หลายสถานที่ที่คุณสามารถหาดาวน์โหลดเพลงแร็พฟรี คุณจะถูก จำกัด โดยเฉพาะความรู้ของศิลปินแร็พและเพลง สิ่งที่คุณต้องการคุณจะพบว่าในเว็บไซต์เหล่านี้

* Love to Know
เชี่ยวชาญในการหา freebies, เพลงที่พวกเขามีมากมายเพื่อให้คุณเพลิดเพลิน หากคุณเพลงแร็พความรักที่พวกเขามีสิ่งที่คุณต้องการและยังขอแนะนำเว็บไซต์อื่น ๆ ที่ให้เพลงฟรี

Top 100 Songs

* ดาวน์โหลด
เลี้ยงเต็มไปด้วยเพลงแร็พที่ยิ่งใหญ่คุณจะหมดเวลาก่อนที่จะหมดเพลง สิ่งที่คุณกำลังมองหานี้เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดที่จะพบว่า

* ดาวน์โหลดเพลงเอ็มทีวี
MTV มีอากาศเข้าไปในพระราชบัญญัติการรู้ว่าลูกค้าต้องการเพื่อให้สามารถเข้าถึงเพลงเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาต้องการ พวกเขาไม่ได้มีสินค้าคงคลังค่อนข้างเป็นเว็บไซต์อื่น ๆ แต่พวกเขาทำให้เชื่อมโยงไปยังช่วยให้คุณค้นหาเพิ่มเติม

* Peoplesound
Peoplesound จริงนำคุณไปยังเว็บไซต์ของคุณที่ชื่นชอบศิลปินที่ให้บริการเพลงฟรีซึ่งคุณสามารถดาวน์โหลดเพลงของพวกเขา

* EZ - Tracks
ถ้าคุณสามารถคิดของมันมากกว่าจะมีมัน นับพันเพลงที่อยู่อาศัยของพวกเขาเป็นหนึ่งในแหล่งที่ดีที่สุดสำหรับการดาวน์โหลดฟรีเพลงแร็พของคุณ เพลงของพวกเขาจะถูกจัดประเภทโดย Top 40, Top 100 และแม้ Top 500 พวกเขาต่อไปโดยจัดหมวดหมู่รูปแบบที่แตกต่างกันรวมทั้ง Gangsta rap การเมืองไม่ยอมใครง่ายๆ, บุคคล, ลาติน, โรงเรียนเก่าและอื่น ๆ

* Blastro
ถ้าคุณต้องการค้นหาวิดีโอฟรีรวมทั้งเพลง, Blastro เป็นสถานที่ ตรวจสอบพวกเขาออกมาและคุณจะพบที่น่าประหลาดใจที่ดีบาง

* Audiostreet
พวกเขาได้กว่า 75,000 เพลงให้คุณเลือกจาก ชื่อศิลปินคนโปรดของคุณและคุณจะพบได้ที่นี่ ยังมีวิดีโอรวมทั้งข่าวเพลงและข้อมูลเกี่ยวกับอุตสาหกรรม

* Rap4ever
รายการของพวกเขาเพลงที่มีการปรับปรุงทุกวัน Rap4ever ให้เพลงข้อความขอให้คุณไปซื้อของคุณและศิลปินที่ชื่นชอบ แต่เพลงที่นี่ยังคงมีให้ดาวน์โหลดได้ฟรี

* คนขี้เกียจ
การออกแบบสถานีวิทยุของตัวเองด้วยเพลงของคุณคุณต้องการเล่น ลองคิดดูผ่อนคลายและการฟังเพลงเท่านั้นที่คุณต้องการที่นี่ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคุณ

** นอกจากนี้คุณยังสามารถหาดาวน์โหลดเพลงแร็พฟรีที่ผู้เล่นและสถานีวิทยุอินเทอร์เน็ตเช่นโครงการ Playlist, Jango,และ Imusic หลาย ๆ เว็บไซต์เครือข่ายสังคมยังให้ดาวน์โหลดฟรีและช่วยให้คุณสามารถสร้างรายการเล่นของคุณเอง ไม่ว่าเพลงที่คุณกำลังมองหาที่พบมีหลายร้อยแท้จริงของสถานที่การค้นหาการดาวน์โหลดเพลงแร็พฟรี สิ่งที่คุณต้องทำคือมองหา การล่าสัตว์ Happy!

วิธีค้นหาดาวน์โหลดเพลงแร็พฟรี

เพลง เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น