วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงออกกำลังกายที่ดีที่สุดหรือออกกำลังกายที่ดีที่สุดเพลง -- ข้อเสนอแนะยิมไม่ยอมใครง่ายๆ

นักเขียนนิตยสารเพาะกายและผู้เข้าชมอื่น ๆ เมื่อใดก็ตามที่จะกลับบ้าน Metroflex ยิมพวกเขาเศร้าโศกทุกสิ่งเดียวกันในการสนทนาทางโทรศัพท์ภาคเอกชนที่พวกเขาพลาด Metroflex บรรยากาศและเพลง! พวกเขารักความจริงที่ว่าลิฟท์ของพวกเขาขึ้นไปในน้ำหนักเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาเข้าชม"ส่วนใหญ่ไม่ยอมใครง่ายๆยิมในอเมริกา"เลือกตามกล้ามเนื้อและการออกกำลังกาย Magazine (กรกฎาคม 2005)

ตอนนี้คุณสามารถนำบางส่วนของบรรยากาศที่ไปออกกำลังกายของคุณด้วยคำแนะนำ Metroflex สำหรับเพลงออกกำลังกายที่ดีที่สุดหรือออกกำลังกายที่ดีที่สุดเพลงเพื่อช่วยให้คุณน้ำหนักของคุณด้วยการฝึกอบรม ใช่เหล่านี้จะช่วยให้คุณแม้ว่าคุณจะรถไฟหนึ่งใน"Ultra - หรู"โรงยิมทั่วโลก

Top 100 Songs

สำหรับบรรดาผู้ที่รักการยกน้ำหนักหนัก, คุณรู้ไหมว่าในโรงยิมในเชิงพาณิชย์มากที่สุดที่คุณต้องระเบิดเล่น MP3 ของคุณเพียงเพื่อกลบคลับเล่นดนตรีน่ากลัวเหนือชั้นหมอบและที่ถือว่าพวกเขายังมีชั้นวางหรือชั้นวางกำลังหมอบ ในสถานที่แรก! ตอนนี้แม้ว่าคุณจะรถไฟหนึ่งในโรงยิมเหล่านี้คุณสามารถทำซีดีของคุณผู้เล่นหรือผู้เล่น"ไม่ยอมใครง่ายๆ"MP3 พอที่จะช่วยให้คุณเป็นคุณรถไฟด้วยวิธีการของ Metroflex

เราตอบแบบสอบถามยิมสมาชิก Metroflex และเจ้าของรวบรวม Top 10 เพลงที่ต้องการกระตุ้นให้สมาชิกมากที่สุด ในการไปโดยไม่สนใจที่นี่พวกเขาคือ

o AC - DC : อกสั่นขวัญหาย

o 2 Pac : รักแคลิฟอร์เนีย

ร็อคกี้ o IV : War (ส่วนที่เหลือของเสียงคือชอบในภาพรวม)

o Hank Williams, Jr : บอยประเทศสามารถอยู่รอดได้

น้ำลาย o : คลิกที่คลิกที่บูม

o Metallica : Enter Sandman

มหัศจรรย์ o : Smack My B H *** Up

Ramstein o : พระองค์ดู่

DMX o : บางฉันเป็น

Rob Zombie o : Living Dead Girl

รายการโปรดอื่น ๆ รวมถึง :

Metallica o : creeping Death

Mudvayne o : ขุด

o AC - DC : TNT

หากคุณมี E รายการโปรดของเพลงที่คุณคิดว่าการออกกำลังกายที่ดีที่สุดประกอบด้วยเพลงโปรด - mail เราที่ newsletters@MetroflexGymTraining.com เราจะรวบรวมข้อเสนอแนะของคุณในอนาคตการประกาศ

เพลงออกกำลังกายที่ดีที่สุดหรือออกกำลังกายที่ดีที่สุดเพลง -- ข้อเสนอแนะยิมไม่ยอมใครง่ายๆ

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น